Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Preview Game] FIFA 17 กับรูปเกมที่เน้นการบุกและโหมดเนื้อเรื่องที่ยกระดับเกมฟุตบอลให้เจ๋งขึ้นเป็นกอง

สำหรับเกมฟุตบอลอย่าง FIFA ก็มักจะมาให้คอเกมลูกหนังได้เล่นกันทุกปีและในปีนี้ก็จะเข้าสู่ภาค FIFA 17 แล้วครับที่มาพร้อมกับจุดเด่นที่ EA บอกไว้คือความสมจริงของนักเตะหรือการเคลื่อนไหวรวมไปถึงมีโหมดเนื้อเรื่อง

สำหรับเกมฟุตบอลอย่าง FIFA ก็มักจะมาให้คอเกมลูกหนังได้เล่นกันทุกปีและในปีนี้ก็จะเข้าสู่ภาค FIFA 17 แล้วครับที่มาพร้อมกับจุดเด่นที่ EA บอกไว้คือความสมจริงของนักเตะหรือการเคลื่อนไหวรวมไปถึงมีโหมดเนื้อเรื่องมาให้ด้วยซึ่งนับว่าเป็นเกมฟุตบอลเกมแรกที่มีเลยล่ะครับฉะนั้นในการทดลองเล่นในครั้งนี้ก็จะมาดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

cSuPzKeSSADL3tRrVSDtQP-650-80

Advertisement

สำหรับ FIFA 17 ก็จะคงรูปแบบการเล่นที่รู้สึกได้เลยครับในเรื่องของกราฟิกที่สวยขึ้นการเคลื่อนไหวของนักเตะทำได้สมจริงทั้งการครองบอล ต่อบอลหรือการพักอกซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นผลมาจากการเปลี่ยนเอนจิ้นใหม่เป็น Frostbite รวมทั้งสิ่งที่เรียกว่า Pushback ในเกมนี้ที่ทำให้นักเตะแต่ละคนเวลาเจอคู่ต่อสู้จะมีการตอยสนองต่างกันเหมือนว่าใช้เซ็นส์เฉพาะตัวของแต่ละคน

อย่างเช่นการบังบอลไม่ให้แย่งไปได้ง่าย ๆ หรือในกรณีนี้ที่ทดสอบโดยใช้เฟลไลนี่ที่มีรูปร่างผอมสูงก็จะงัดบอลจากพื้นลอยขึ้นสู่อากาศหลบการป้องกันคู่ต่อสู้ไปได้ รวมถึงการบุกของเกมในภาคนี้ก็จะทำได้หลายเทคนิคมากขึ้นครับเช่นจะวอลเลย์ , โหม่งเช็ด หรือยิงลูกเรียดเข้าไป เป็นต้นราวกับว่าใน FIFA 17 สนับสนุนให้ผู้เล่นเน้นทำเกมบุกมากขึ้นครับ

f4eanNXkAbafudpCDN4qQP-650-80

ลูกเตะมุมหรือลูกเตะฟรีคิกก็เช่นกันครับในภาคนี้ก็จะพัฒนาให้ดีขึ้นการวางบอลหรือกำหนดจุดก็จะทำได้แม่นยำไม่เหมือนภาคก่อน ๆ ที่เหมือนเสี่ยงดวงแถมยังมีลูกเล่นเพิ่มเติมอย่างการเปลี่ยนนักเตะในตอนที่เตะมุมหรือกรณีของการยิงจุดโทศก็มีการหลอกล่อค่อย ๆ วิ่งหลอกผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามหรือจะใจร้อนวิ่งไปเตะรวดเดียวเลยก็ได้

แต่เหนือสิ่งอื่นใดฟีเจอร์ที่ขโมยซีนมากที่สุดก็คงไม่พ้นโหมดเนื้อเรื่องแล้วล่ะครับที่มาในชื่อว่า The Journey เราจะได้รับบทเป็น Alex Hunter นักเตะดาวรุ่งพุ่งแรงในพรีเมียร์ ลีกมีจุดมุ่งหมายคือสร้างความก้าวหน้ามุ่งสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพซุปเปอร์สตาร์ให้ได้ครับ โดยในโหมดเนื้อเรื่องก็จะมีรายละเอียดเหตุการณ์ที่เหมือนวงการฟุตบอลจริง ๆ ตั้งแต่การเซ็นสัญญาซื้อตัวหรือสัมภาษณ์

zWYBH3c5bnM6TV2MSskjQP-650-80

แม้กระทั่งรายละเอียดปลีกย่อยอย่างรีแอ็คชั่นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมทีมหรือปฏิกริยาของผู้จัดการที่มีต่อผู้เล่นก็จะแสดงออกแตกต่างกันไปอย่างการสบถใส่ผู้เล่นในห้องทำงานรวมถึงการการโต้ตอบของนักเตะคนอื่น ๆ เช่นแฮร์รี่เคนที่กำลังชิงชัยกับผู้เล่นสมัยที่เลสเตอร์ยืมตัวไป , เสียงโห่ร้อง Who Are Ya! ที่ดังกึกก้องที่แอนฟิลด์ เป็นต้นก็เป็นส่วนช่วยเติมเต็มให้เกมสนุกมีสีสันขึ้น

นอกจากนี้ในรายละเอียดของสนามก็จัดว่าสมจริงเช่นกันซึ่งก็ต้องยกความดีความชอบให้เอนจิ้น Frostbite อีกนั่นแหละ ส่วนผู้จัดการเราก็จะได้เห็นผู้จัดการจากพรีเมียร์ ลีกตัวเป็น ๆ เช่นน้ามู โจเซ่ มูริญโญ่ , เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ออกอาการแอ็คชั่นต่าง ๆ ที่ข้างสนามได้อย่างสมจริงสมบุคคลิกของแต่ละคน

mou

รวมแล้วก็เป็นภาคที่เน้นการเล่นบอลบุกมากขึ้นมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้เกมบุกมีมิติมากกว่าเดิมการเตะมุมก็จะทำได้ดีมากขึ้น กราฟิกเกมที่สมจริงพร้อมกับโหมดเนื้อเรื่องที่ทำได้สนุกดีเพลิดเพลินได้ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ อย่าง Ultimate Team หรือฟุตบอลผู้หญิงก็ต้องรอเกมตัวเต็มออกมาก่อนครับ

สำหรับ FIFA 17 จะพร้อมวางจำหน่ายวันที่ 27 กันยายน 2016 ลงเครื่อง Xbox One , Xbox 360PlayStation 4 , PlayStation 3 และ PC

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

FIFA 20 เกมฟุตบอลซีรีส์หลักชื่อดังจากทาง EA ที่เล่นได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยในภาคนี้ได้มีการปรับปรุงรายละเอียดและระบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น มาพร้อมโหมดการเล่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอย่าง Volta Football ที่จะพาเราไปสัมผัสประสบการณ์ของจุดเริ่มต้นและแก่นของกิฬานี้อย่างสตรีทฟุตบอล พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มเติมความสมจริงของเกมให้มากขึ้นรวมถึงสายออฟไลน์ตัวเกมก็ได้เพิ่มเติมระบบของ Career Mode ที่จะทำให้ผู้เล่นนุกกับการเล่นมากขึ้น (อ้างอิงข้อมูลจาก: gamefever)  Advertisement สำหรับใน CDkeys นั้นตอนนี้ FIFA...

Game News

ถึง FIFA 17 จะวางขายไปนานแสนนานแล้วแต่ตัวเกมก็มีอะไรบางอย่างที่น่าพูดถึงในตอนนี้นั่นก็คือ Easter Egg ลับที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้ในเกมที่ผู้เล่นหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่ามันมีอยู่ในเกมด้วยหรือใครที่ชอบหา Easter Egg อาจจะพลาดไป

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Notebook News

สวัสดีครับผม วันนี้ทาง Admin ก็มาแนะนำเทคนิคดีๆเกี่ยวกับเกม Fifa Online 3 กัน โดยในตอนนี้นั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Sport Game ที่น่าสนใจในประเทศไทยที่เปิดตัวมาอย่างเนินนาน และไม่มีท่าที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก