Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] รวมคลิปวีดีโอโชว์ความเทพและความ Fail ของผู้เล่นที่ชวนให้อึ้ง ทึ่ง ฮา

ใครที่ได้เล่น Overwatch มาแล้วก็น่าจะทราบกันดีครับว่าภายในเกมมักจะมีโมเม้นท์ฮา ๆ หรือเหตุการณ์เท่ ๆ ให้เห็นจนเริ่มมีการรวบรวมความฮามาให้ชมแบบจุใจในรูปแบบคลิปวีดีโอซึ่งล่าสุดทาง Kotaku

ใครที่ได้เล่น Overwatch มาแล้วก็น่าจะทราบกันดีครับว่าภายในเกมมักจะมีโมเม้นท์ฮา ๆ หรือเหตุการณ์เท่ ๆ ให้เห็นจนเริ่มมีการรวบรวมความฮามาให้ชมแบบจุใจในรูปแบบคลิปวีดีโอซึ่งล่าสุดทาง Kotaku ก็ได้รวบรวมมาเช่นกันครับและเรามาดีกันว่าความฮาของ Overwatch ในสัปดาห์นี้จะมีอะไรกันบ้าง

overwatch_01

Advertisement

 

Joey’s folly

เริ่มกันด้วยที่ Play of the Game ของ Tracer ซึ่งผู้เล่นคนนี้ได้โชว์เทพในการโยนระเบิดพลาสม่าทำให้จัดการศัตรูไปได้มากมายพร้อมกับการกระโดดหลบสุดเท่แต่เขาอาจจะลืมไปว่าทางที่กระโดดหนีมันไปไม่ได้

 

It’s a bird, it’s a plane, it’s Reinhardt!

นี่ก็เป็นการเปิดตัวอย่างเท่ของ Reinhardt ที่อาศัยแรงระเบิดลอยตัวพุ่งมาหากะว่าจะใช้ Charge พุ่งต่อทันทีแต่ทว่าเขากลับเจอสิ่งที่เซอร์ไพร๊ย์มากกว่านั้น

 

Get a Room

เป็นวีดีโอที่เผยการสังหารอย่างเหี้ยมโหดที่สุดและฮาที่สุดกับการระเบิดหุ่นอัดเข้าไปในอาคารที่ไร้ทางออก

 

D.va Fail

ถ้าคลิปด้านบนเป็นการโชว์เหนือของ D.Va ในคลิปนี้ก็จะเป็นการโชว์ Fail ของ D.Va แทนครับแต่จะพลาดยังไงนั้นไปดูในคลิปกันเลยดีกว่า

 

Roadhog Fail

นี่ก็เป็นอีกความ Fail ของ Roadhog เมื่อผู้เล่นท่านนี้กะว่าจะ Hook ศัตรูเพื่อมาฆ่าแต่สิ่งที่ได้มานั้นก็คือ Reinhardt ที่พร้อมใช้ Charge พุ่งใส่ทันทีทำให้จากจะมาฆ่าเขากลายเป็นตายเองซะเลย

 

Bad Luck Widowmaker

แบบนี้ก็ไม่รู้จะเรียกว่าโชคร้ายหรืออะไรดีเมื่อ Reinhardt ใช้ Charge พุ่งเข้าใส่ Roadhog แต่ดันหลบไปให้ Widowmaker ที่อยู่ใกล้ ๆ รับเคราะห์แทนซะอย่างงั้น

 

Special Delivery

เป็นเหตุการณ์สุดเจ๋งของ Tracer ที่แอบไปโยนระเบิดพลาสม่ากลางดงคู่ต่อสู้และผลที่ได้นั้นก็สามารถสังหารศัตรูไปได้ถึง 4 คนเลยทีเดียวและแน่นอนว่าต้องได้ตำแหน่ง Play of The Game ไปครอง

 

HeadShot By Hanzo

บางทีการวางวาร์ปผิดที่ก็นำพาซึ่งหายนะได้เมื่อผู้เล่น Hanzo ได้เห็นจุดวาร์ปของฝ่ายตรงข้ามจากนั้นเขาก็รอสอยศัตรูที่โผล่เข้ามาในแบบชิลล์ ๆ คว้า Play of The Game ไปครอง

 

Funny Face

สำหรับคลิปนี้จะไม่ใช่โมเม้นต์ฮา ๆ แต่จะเป็นใบหน้าที่สุด Fail ของ Hanzo ที่ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้โดนต่อยที่ใบหน้าหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้เพราะหน้ายุบจนแทบหมดความหล่อไปเลย

 

Genji Deflect

ตบท้ายด้วยการโชว์สเต็ปการใช้ Deflect ปัดกระสุนในระดับ Like a Boss ที่ทั้งโหดและเท่ในเวลาเดียวกันแต่จะเป็นอย่างไรไปดูคลิปเต็ม ๆ กันเลยครับเรียกว่าคู่ควรกับ Play of The Game จริง ๆ

นอกจากคลิปจาก Overwatch แล้วทาง Kotaku ก็ยังมีการรวมคลิปความ Fail จากเกมอื่น ๆ อีกด้วยครับเช่น Watch Dogs , Uncharted 4 , GTA 5 , Dark Souls 3 เพื่อน ๆ สามารถชมคลิปที่เหลือได้ในคลิปด้านล่างเลยครับขอบอกว่าชวนให้อมยิ้มไม่มากก้น้อยเลยทีเดียว

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

Game News

ณ ตอนนี้ยังมีใครบ้างที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกของ Overwatch ถ้ายังล่ะก็ถือว่าเป็นโอกาสดีแล้วครับเพราะ Blizzard ได้ประกาศให้เล่น Overwatch ฟรีในแบบช่วงเวลาจำกัดแล้วโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ไปจนถึง 30 กรกฎาคมนี้โดยไม่ต้องใช้ Code พิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก