Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Mod] เสริมแปลงโฉมตัวละคร Street Fighter ให้กลายเป็น Tracer จาก Overwatch

ในตอนนี้กระแสของ Overwatch จัดว่าแรงจนหยุดไม่อยู่นะครับซึ่งก็มีการพูดถึงหรือนำตัวละครจาก Overwatch ไปใส่ในเกมต่าง ๆ มากมายและใน Street Fighter 5 เองก็ไม่เว้นเช่นกันที่ได้มีนัก Mod ได้ปิ๊งไอเดียพัฒนา Mod

ในตอนนี้กระแสของ Overwatch จัดว่าแรงจนหยุดไม่อยู่นะครับซึ่งก็มีการพูดถึงหรือนำตัวละครจาก Overwatch ไปใส่ในเกมต่าง ๆ มากมายและใน Street Fighter 5 เองก็ไม่เว้นเช่นกันที่ได้มีนัก Mod ได้ปิ๊งไอเดียพัฒนา Mod เสริมที่จะแปลงโฉมตัวละครในเกมไฟท์ติ้งนี้ให้เป็นสาวน้อย Tracer จากเกม Overwatch

Screen_Shot_2016-06-18_at_1.42.21_PM.0.0

Advertisement

การเผยโฉม Mod นี้ได้เผยแพร่โดย PC Best Mods ผ่านทาง Youtube ซึ่งภายในคลิปวีดีโอด้านล่างก็จะแสดงให้เห็นว่าการ Mod สมบูรณ์แบบขนาดไหนโดยเป็นการนำตัวละคร Cammy มาเป็นต้นแบบแล้วจับ Mod ให้เป็น Tracer ในเวอร์ชั่นไม่มีปืนพลาสม่ามีแต่ทักษะต่อสู้ประชิดตัวแทนครับ

จะเห็นได้ว่าทั้งรูปร่างหน้าตาตรงตามสำเนาเดียวกันจากต้นฉบับเป๊ะ 100% เลยทีเดียวครับแต่ก็น่าเสียดายเหมือนกันเพราะว่าน่าจะมีการนำสกิลจาก Overwatch มาใช้บ้างก็น่าจะเป็นอะไรที่ตื่นเต้นไม่น้อยเลยล่ะครับ

tracer3

tracer2

สำหรับใครที่สนใจการ Mod ตัวละครใน Street Fighter 5 ก็เข้าไปติดตามได้ที่แชนแนล PC Best Mods ครับเพราะนอกจาก Mod Tracer แล้วก็ยังมีตัวละครอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบเลยล่ะ

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถ้าวันนี้คุณเริ่มเบื่อกับการบดขยี้ซอมบี้เกลื่อนกลาดอยู่ในฉากของ Resident Evil 3 จนเริ่มเบื่อ หรือคุณกระเหี้ยนกระหือรือเล่นเกมนี้จนจบ ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริง ด้วยความเคยชิน จากที่ผ่านมือมาหลายภาค ไม่อยากเห็นซอมบี้ร่างแหลก เลือดกระจาย วันนี้มี Mod ที่จะทำให้ซอมบี้จัง ที่คุณคุ้นเคย กลายมาเป็นไดโนเสาร์วิ่งให้เกลื่อนฉาก และเช่นเคย คุณก็ต้องลากปืนไปส่อง เฉกเช่น นักล่าไดโนเสาร์ ที่มาจากยุคอดีต Advertisement ในคอมมูนิตี้ที่เป็นชุมชนสาย Modding...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Game News

เรียกว่าต้อนรับวันวาเลนไทน์เลยทีเดียวกับ Nude Mod Claire ที่เพิ่งออกมาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ชาวม็อดได้ทำการดัดแปลงให้ Claire Redfield นั่นเปลือยในท่อนบน

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก