Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Monitor] ยกระดับประสบการณ์การทำงานกราฟฟิคด้วย LG 27UD68P ความละเอียดสูงระดับ Ultra HD 4K

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมจอมอนิเตอร์ LG รุ่น 27UD68P ความละเอียดระดับ Ultra HD 4K ภาพคมชัด สมจริงและสีสันสม่ำเสมอในทุกรายละเอียด มอบประสบการณ์การทำงานให้นักออกแบบกราฟฟิค

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมจอมอนิเตอร์ LG รุ่น 27UD68P ความละเอียดระดับ Ultra HD 4K ภาพคมชัด สมจริงและสีสันสม่ำเสมอในทุกรายละเอียด มอบประสบการณ์การทำงานให้นักออกแบบกราฟฟิคสร้างสรรค์การทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

27UD68_1th

Advertisement

มอนิเตอร์ รุ่น 27UD68P โดดเด่นด้วยความละเอียดหน้าจอระดับ 3840 x 2160 Ultra HD 4K ช่วยให้แสดงภาพได้คมชัดและสม่ำเสมอในทุกๆ รายละเอียด เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการรายละเอียดของภาพที่มากกว่าจอภาพปกติทั่วไป  การออกแบบหน้าจอขอบบางเฉียบแบบ Cinema Screenนอกจากนี้ เทคโนโลยี IPS ให้ภาพสวยสบายตาจากทุกมุมมอง ผสานการทำงานเข้ากับเทคโนโลยี sRGB เพื่อมอบสีสันที่แม่นยำถึง 99% เพื่อสีสันสมจริงเหนือระดับ พร้อมมอบความสบายตาให้แก่ผู้ใช้งานด้วยฟังก์ชั่น Reader Mode และ Flicker Safe

จอมอนิเตอร์รุ่น 27UD68P โดดเด่นด้วยขาตั้งดีไซน์ ArcLine ขาตั้งแบบใหม่นี้ นอกจากจะมอบรูปลักษณ์ที่สวยงามแล้วยังออกแบบให้ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งได้อย่างสะดวกง่ายดาย สามารถปรับความสูงหน้าจอหรือปรับระดับองศาของจอให้รับกับการใช้งานทุกรูปแบบ รวมถึงสามารถหมุนหน้าจอเพื่อใช้งานเป็นแนวตั้งได้อีกด้วย (PIVOT Feature)

เติมเต็มการใช้งานของหน้าจอมอนิเตอร์รุ่น 27UD68P ด้วยความสามารถในการทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง จากฟังก์ชั่น Screen Split ที่แบ่งหน้าจอแสดงหน้าต่างอันหลากหลายได้พร้อมกันและโหมด PIP (Picture in Picture) ที่ช่วยนำจอเล็กมาซ้อนบนจอใหญ่ มอบความสะดวกสบายในการใช้งานยิ่งขึ้น

image_readtop_2016_247672_14597643152421443

เพิ่มเติมอรรถรสในการเล่นเกมส์ ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลายได้แก่ Free Sync ที่ให้ผู้ใช้งานได้เล่นเกมส์อย่างลื่นไหลไม่สะดุด Black Stablizer สามารถปรับแสงในที่มืดให้สว่างขึ้น ให้คอเกมส์สามารถมองเห็นคู่ต่อสู้ได้อย่างชัดเจน Dynamic Action Sync ช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการจู่โจมคู่ต่อสู้ระหว่างเล่มเกมส์ รวมถึง Game Mode ที่ประกอบไปด้วย โหมด Custom (Game) FPS และ RTS ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับโหมดการใช้งานได้อย่างอิสระตามความต้องการ สะดวกสบายยิ่งขึ้นกับการเชื่อมต่อด้วยพอร์ต HDMI และ Displayport

มอนิเตอร์ LG รุ่น 27UD68P ราคา 18,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีในร้านไอทีชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนิเตอร์แอลจีได้ที่ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood หรือติดต่อศูนย์บริการแอลจี โทร 02-878-5757

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

7 ข้อคิดก่อนซื้อจอทีวีมาใช้เป็นจอคอม ดูหนัง เล่นเกม ทำงานคุ้มมั้ย ความคมชัด สีสัน ราคา 2024 ด้วยคุณสมบัติของจอทีวีในปัจจุบันที่พัฒนาในหลาย ๆ จุดขึ้นมาก เช่น ประสิทธิภาพในการแสดงสีสัน มุมมองความกว้างของภาพ รีเฟรชเรต ในขณะเดียวกันก็มีทีวีที่ขนาดหน้าจอไม่ใหญ่มากนัก แต่เน้นคุณภาพของภาพมากขึ้น จึงทำให้หลายท่านอยากจะซื้อทีวีมาใช้แทนจอคอมไปเลย เผื่อไว้ใช้ทั้งทำงาน ดูหนังและเล่นเกม ในบทความนี้จะเป็นข้อควรพิจารณา 7 ข้อก่อนจะซื้อทีวีมาใช้เป็นจอคอม...

CONTENT

นับตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่หลายคนต้องทำงานอยู่บ้าน เทรนด์การจัดโต๊ะคอม จัดพื้นที่ทำงานก็กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในกลุ่มของคนที่ต้องทำงานแบบ WFH และหนึ่งในแนวทางยอดฮิตก็คือการซื้อจอแยกมาต่อกับโน้ตบุ๊กที่มีอยู่ เพื่อใช้งานแบบหลายจอ (multiple monitors) พร้อมกัน ซึ่งมีข้อดีคือได้พื้นที่ทำงานบนจอเยอะขึ้น สามารถจัดกลุ่มหน้าต่างโปรแกรมได้สะดวก จะเปิดงานจอนึง อีกจอเปิด YouTube หรือเปิดหนังดูไปพร้อมกันก็สบาย และด้วยความสะดวก ทำให้การใช้งานจอเสริมคู่กับจอโน้ตบุ๊กยังกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน ดังนั้นสำหรับใครที่อยากจะจัดโต๊ะคอมแบบมีหลายจออยู่ แต่ยังจับจุดไม่ถูกว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี วิ่งไปซื้อจอก่อนเลยดีมั้ย ในบทความนี้จะเป็น 5 สิ่งที่ต้องพิจารณาและเตรียมพร้อมก่อนไปซื้อจอมาเสริมครับ...

CONTENT

ทีวี OLED / QLED / LED เลือกแบบใดถูกใจคุณ คุ้มค่า น่าใช้ เลือกอย่างไรปี 2024 แม้แนวโน้มการซื้อทีวีมาดูรายการทีวีจะลดลงไปมากในปัจจุบัน แต่ก็จัดว่ายังเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีการออกรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมความสามารถใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคนี้ เช่น ภาพที่สวยงามเพื่อการดูหนังที่มีมิติยิ่งขึ้น รีเฟรชเรตที่สูง เพื่อการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาเทียบกันระหว่างจอภาพ จอทีวีสามแบบ ว่าแบบไหนเป็นอย่างไร และควรเลือกอย่างไรดีกับทีวี...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก