Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

[Special] ส่องศูนย์ซ่อม Acer และรูปแบบการรับประกันชนิดต่างๆ ซ่อมใน 3 ชม. มีเครื่องให้ใช้ฟรี ฯลฯ

เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ ADBIG และทีมงาน NotebookSPEC พาเพื่อนๆ ออกมานอกสถานที่ และสัมผัสความ Exclusive

ติดต่อ Acer

เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ทีมงาน NotebookSPEC พาเพื่อนๆ ออกมานอกสถานที่ และสัมผัสความ Exclusive จากศูนย์บริการ Acer Care สาขาใหญ่ พระราม 3 ให้เห็นกันชัดๆ ว่าทาง Acer เค้ามีบริการหลังการขายดีแค่ไหนอะไรยังไงกันบ้าง มีสต็อกอะไหล่เยอะแยะมากมายแค่ไหน ซื้อประกันเพิ่มเติมได้หรือไม่อย่างไร และมีบริการ On-Site หรือเปล่า ถ้าพร้อมแล้วไปดูพร้อมๆ กันได้เลย

Advertisement

IMG_2374

ศูนย์บริการ Acer

ส่วนแรกที่เราจะพูดถึงกันจะเป็น Acer Care หรือศูนย์ใหญ่ และศูนย์บริการรองต่างๆ ของ Acer ที่หลักๆ รวมกันมีถึง 116 จุดให้บริการทั่วประเทศประกอบไปด้วย

  • 11 ศูนย์ Acer Care ให้บริการงานซ่อมด่วนใน 3 ชั่วโมง รอรับเครื่องได้เลย ที่จะกระจายอยู่ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ใหญ่พระราม 3 , เซียร์รังสิต , IT Mall , เชียงใหม่ , พิษณุโลก , ขอนแก่น , โคราช , ชลบุรี หาดใหญ่ และภูเก็ต
  • พร้อมศูนย์ย่อยอีก 38 แห่ง
  • Acer  Drop Point อีกกว่า 18 แห่ง
  • และ Acer  Network Service อีก 50 แห่ง


 

Gaming Service

เอกสิทธิ์ที่เหนือกว่าสำหรับบริการหลังการขายกับสินค้าในกลุ่มเกมมิ่งของทาง Acer โดยเฉพาะไล่ตั้งแต่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและ PC ในตระกูล G Series , V Nitro Series , แท็บเล็ต , จอเกมมิ่ง และโปรเจ็คเตอร์เกมมิ่ง

  • ที่รับประกันให้มากถึง 3 ปี ฟรีค่าแรง อะไหล่ และเป็นบริการแบบ On-Site Service ที่จะมาซ่อมให้ถึงบ้านในวันถัดไปตลอดระยะเวลา 3 ปีเต็ม
  • รวมไปถึงซ่อมด่วนภายใน 3 ชั่วโมง ถ้านำเครื่องมาที่ Acer Care จากทีมช่างที่ผ่านการฝึกอบรมมาในสายซ่อมเครื่องเกมมิ่งโดยเฉพาะ
  • และถ้าซ่อมไม่ได้ภายใน 3 ชั่วโมงทาง Acer ก็มีเครื่องสำรองในรุ่น V Nitro ให้ใช้ระหว่างซ่อมสำ หรับเครื่อง Aspire V Nitro และ Predator โน๊ตบุ๊ค รวมถึง Projector อีกด้วย
  • มีบริการ Call Center Gaming สำหรับข้อมูลทางเทคนิค แก้ปัญหาเบื้องต้นผ่าน Call Center 02-658-4355 # 4

Product Service

การให้บริการหลังการขายสำหรับสินค้าทั่วไปนับตั้งแต่โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และ PC-AIO

  • ซ่อมด่วนใน 3 ชั่วโมงเมื่อยกเครื่องเข้ามายังศูนย์ของ Acer จากเครื่องที่มีปัญหาจากฮาร์ดแวร์ Error เช่น HDD , RAM , Adapter ในกลุ่มของโน๊ตบุ๊คและ PC
  • ซ่อมด่วนใน 3 ชั่วโมงเมื่อยกเครื่องเข้ามายังศูนย์ของ Acer จากทุกอาการของ Smart Phone และ Tablet ถ้าซ่อมไม่ได้ในระยะเวลาที่กำหนดมีเครื่องสำรองให้ใช้ฟรี
  • ถ้าซ่อมไม่ได้ใน 3 ชั่วโมง มีบริการส่งเครื่องคืนให้ฟรีในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดมีบริการส่งผ่านทางไปรษณีย์แต่มีค่าใช้จ่าย
  • ถ้าซ่อมไม่ได้ใน 3 ชั่วโมงจะมีการแจ้งกำหนดระยะเวลาในการรับเครื่องที่แน่นอนได้ทันที เนื่องจากมีการสำรองอะไหล่เอาไว้ในคลังของทาง Acer อยู่แล้ว
  • Acer มีเครื่องมือล้ำสมัยที่เจ้าอื่นไม่มีอย่างเครื่องกระตุ้นแบตเตอรี่มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ทำให้สามารถสต็อกแบตเตอรี่สำหรับซ่อมเครื่องไว้ได้โดยที่ไม่เกิดปัญหาคายประจุ
  • เนื่องจากกฏการบินใหม่ไม่สามารถนำเข้าแบตเตอรี่ผ่านเครื่องบินได้ทำให้การขนส่งทางอื่น เช่นทางเรือ หรือทางพื้นดินมีระยะเวลานานขึ้น ทาง Acer จึงแก้ปัญหาด้วยวิธีดังกล่าว
  • รวมถึงยังใช้เครื่องกระตุ้นแบตเตอรี่แก้ปัญหาแบตเตอรี่ได้รวดเร็วและเหนือกว่าแบรนด์อื่นๆ ที่ต้องรออะไหล่ในกรณีเปิดรับงานซ่อม
  • Acer มีสต็อกอะไหล่จำนวนมากเป็นของตัวเอง ทำให้สามารถเคลมสินค้าได้รวดเร็วไม่จำเป็นต้อง รอสั่งเป็นล็อตๆ จากต่างประเทศซึ่งจะทำให้การเคลมประกันนานขึ้น
  • มีบริการซ่อมเครื่องถึงบ้านหรือ On-Site ให้กับสิ้นค้าจำพวก PC – AIO และ Gaming ฟรี แต่ถ้าเป็นในกลุ่มสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และโน๊ตบุ๊คสามารถแจ้งความต้องการใช้บริการได้ แต่มีค่าใช้จ่าย
  • มีบริการ Call Center สอบถามปัญหาทั่วไป และมีบริการ Call Center สำหรับข้อมูลทางเทคนิค แก้ปัญหาเบื้องต้นได้ตลอดผ่าน Call Center 02-658-4311
  • มีบริการอัพเกรด RAM SSD ภายในศูนย์บริการทันที พร้อมมีขายในศูนย์บริการทั้ง 11 แห่ง
  • สามารถเช็คประกันสินค้า Acer ทุกประเภทได้ผ่านทาง เว็บของ Acer




Warrany Package

Acer มีบริการ Super care pack ขยายเวลารับประกันสูงสุดถึง 3 ปี พร้อมยังสามารถซื้อประกัน Acer superior care pack อุบัติเหตุ โจรกรรม ภัยธรรมชาติ และภัยก่อการร้ายในราคามิตรภาพได้ด้วย

Acer Super care pack ซื้อเพิ่มได้หากเครื่องของคุณยังอยู่ในประกันเก่า(ปกติ 1 ปี)

กรณีซื้อเครื่องไม่กิน 7 วัน

  • 1 ปีราคา 1,600 บาท
  • 2 ปีราคา 2,800 บาท

กรณีซื้อเครื่องไม่เกิน 1 ปี

  • 1 ปีราคา 2,000 บาท
  • 2 ปีราคา 3,800 บาท

Acer superior care pack ประกันนี้เป็นประกันเฉพาะโน๊ตบุ๊ค และเท็บเล็ต 2 in 1 ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows เท่านั้น

  • ราคา 1 ปีราคา 1,080 บาท
  • ราคา 2 ปีราคา 1,980 บาท



ทั้งหมดก็เป็นภาพรวมของ ศูนย์ซ่อม Acer และรูปแบบการรับประกันชนิดต่างๆ ที่คลายความสงสัย และเพิ่มเติมความเชื่อมั่นต่อผลิตภัณฑ์ของ Acer กับทั้งผมและเพื่อนๆ ได้ไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอนว่าทาง Acer เค้ามีบริการหลังการขายเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งนี้ต้องยอมรับจริงๆ เลยละครับว่าประกันของพี่แกโดยเฉพาะกับ Gaming Series ที่ถึงแม้จะเป็นโปรดักส์ที่ทนทึกอยู่แล้ว แต่ได้ประกันดีๆ ด้วยก็เป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะกับ ประกัน On-Site ถึง 3 ปี แถมยังมีเครื่องให้ใช้ระหว่างซ่อมอีกด้วย!!

ประกัน-acer-superior-care-pack-640x905

ประกัน-acer-super-care-pack-640x905

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก