Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Recommend] รวมเกมออกใหม่ที่น่าสนใจในงาน E3 2016 จากทุกค่ายเกมสำหรับคนที่พลาดชมถ่ายทอดสด

สำหรับงาน E3 2016 ที่เปิดงานรวมพลผู้ผลิตเกมชื่อดังและยังเป็นงานเปิดตัวเกมใหม่ ๆ ให้ได้ฮือฮาโดยได้มีการถ่ายทอดสด Live Streamimg กันหลายช่องทางให้คนที่ไม่ได้ไปร่วมงานได้รับชมด้วยแต่สำหรับใคร

สำหรับงาน E3 2016 ที่เปิดงานรวมพลผู้ผลิตเกมชื่อดังและยังเป็นงานเปิดตัวเกมใหม่ ๆ ให้ได้ฮือฮาโดยได้มีการถ่ายทอดสด Live Streamimg กันหลายช่องทางให้คนที่ไม่ได้ไปร่วมงานได้รับชมด้วยแต่สำหรับใครที่เกิดลืมหรือพลาดช่วงเวลาดังกล่าวจนอดดูก็ไม่ต้องกังวลไปครับเพราะทาง Gamespot ได้รวบรวมเกมออกใหม่ที่น่าสนใจในงานนี้เรียกว่ามัดรวมในบทความเดียวรู้เรื่องเลยครับ

3069164-e3

Advertisement

สำหรับเกมที่เปิดตัวในงาน E3 2016 ก็จะมีมากกว่า 20 เกมทีเดียวจากทุกค่ายไม่ว่าจะเป็น EA , Ubisoft , Mirosoft , Sony , Bethesda เป็นต้นและไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันเลยครับ

 

เกมใหม่จากมหาเทพ Hideo Kojima ครับที่ตอนนี้อยู่ใต้ร่มเงาของ Sony มาพร้อมกับนักแสดงคู่บุญอย่าง Norman Reedus แม้ว่าภายในตัวอย่างจะยังไม่ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมมากนักแต่ก็เรียกเสียงกริ๊ดจากผู้ชมในงานมากเลยทีเดียว

 

เป็นเกมเก่าที่ถูกนำกลับมา Remaster ใหม่ปรับปรุงภาพให้คมชัดทันสมัยมากกว่าเดิมโดยการ Remaster ครั้งนี้จะรวมทั้ง Crash Bandicoot , Crash Bandicoot 2 และ Crash Bandicoot Warped ด้วยครับตัวเกมจะพัฒนาลงบน PlayStation 4 เท่านั้นและวางจำหน่ายในเดือน ตุลาคม ปีนี้

 

มาแล้วกับไอ้แมงมุมซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel ขวัญใจมหาชนได้เปิดตัวเกมใหม่กับทีมพัฒนาเกมผู้เคยมีผลงานชื่อดังอย่าง Ratchet and Clank กับ Sunset Overdrive มารับผิดชอบในการพัฒนาเกมนี้โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสไปเดอร์แมนออกปราบเหล่าร้ายกวนเมืองและแน่นอนว่าต้องพัฒนาลงบน PlayStation 4 เท่านั้นครับ

 

เกมใหม่แนว Openworld เอาชีวิตจาก Sony เมื่อผู้เล่นต้องรับบทเป็นอดีตสิงห์นักบิดที่ต้องผันตัวเองมาเป็นทหารรับจ้างท่ามกลางโลกหลังภัยพิบัติที่เต็มไปด้วยกองทัพผีดิบและผู้คนที่ไม่หวังดี ตัวเกมจะพัฒนาลงบนเครื่อง PlayStayion 4 แต่ยังไม่มีการกำหนดวันวางจำหน่ายออกมาแต่ดูแล้วเป็นเกมใหม่ที่น่าเล่นมาก ๆ ทีเดียว

 

ก็เป็นไปตามที่ลือกันครับ Sony ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรก Resident Evil 7 ออกมาอย่างเป็นทางการกับแนวเกมที่เปลี่ยนเป็นแนว Horror เต็มรูปแบบผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดในบ้านร้างสุดสยอง นอกจากนี้ตัวเกมก็ยังได้รองรับกับแว่น PlayStation VR ด้วยครับเป็นการเปิดมิติใหม่ของการเล่นเกมไปในตัวโดยจะวางจำหน่ายวันที่ 24 มกราคม 2017

 

สำหรับ 3 เกมจาก Sony จะมมีส่วนที่เหมือนกันคือมันจะรองรับกับแว่น VR อย่าง PlayStation VR ครับโดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Prompto หนึ่งในเพื่อนร่วมทีมของ Noctic ใน Final Fantasy 15 แถมยังได้สวมบทเป็นนักบิน X-Wing ในเกม Star Wars X-Wing Missions และเป็นอัศวินรัตติกาลปราบเหล่าร้ายในก็อธแฮมกับเกม Batman Arkham ครับ

 

God of War

อีกเกมที่เป็นตำนานยอดฮิตของชาว PS4 ที่คราวหน้าก็เปิดตัวภาคใหม่เรียบร้อยแล้วเมื่อเครโทสมีลูกชายแถมตัวเกมยังให้ร่วมต่อสู้ด้วยกันอีกต่างหากงานนี้จะเปลี่ยนจากเกมบู๊ล้างผลาญเป็นเกมครอบครัวหรือเปล่าต้องรอพิสูจน์กันและที่สำคัญเครโทสภาคนี้จะไม่ได้ไปลุยกับเทพกรีกแต่หันหน้าไปต่อกรกับเหล่าทวยเทพนอร์สกันอีกด้วย

 

เกมใหม่จากค่าย Ubisoft กับแนวแอ็คชั่นผาดโผนผู้เล่นจะได้ควบมอเตอร์ไซด์วิบากตะลุยพื้นที่สุดอันตรายพร้อมกับปราบผู้ร้ายตามรายทางมีจุดเด่นที่การออกแบบฉากแต่ละฉากที่มีสีฉูดฉาดให้ความรู้สึกเป็นเกมยุค 80 วางจำหน่ายแล้ววันนี้! หลังจากจบงานพัฒนาลงบน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

 

อีกเกมภาคต่อจาก Ubisoft กับแนวเกมอินดี้น่ารัก ๆ ที่ต้องควบคุมตัวละครให้เคลื่อนไหวไปมาแม้จะไม่มีรายละเอียดมากแต่ใครเป็นคอเกมอินดี้อยู่แล้ว Grow Up เป็นเกมที่น่าจับตามองมากครับ

 

ขาแดนซ์มาทางนี้เลยเพราะ Just Dance 2017 ได้เปิดตัวแล้วมาพร้อมกับเพลงใหม่สุดฮิตมากกว่า 40 เพลงทั้งจากฝั่งอเมริกาหรือฝั่งเอเชียอย่างเกาหลีก็มีให้เลือกแดนซ์กันกระจายแถมตัวเกมยังรองรับกับสมาร์ทโฟนเพิ่มลูกเล่นให้มันส์ขึ้นอีกเท่าตัว

 

Steep

เป็นเกมแนวเอ็กซ์ตรีมที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับกีฬาท้าความตายสุดอันตรายบนเทือกเขาแอลป์ไม่ว่าจะเป็นสกีหรือกระโดดร่ม มีโหมดให้เล่นสุดท้าทายจะเป็นแข่งจับเวลาหรือจะเล่นท่าแผลง ๆ ก็เจ๋งไม่หยอกครับและเกมนี้ก็จะเตรียมวางจำหน่ายประมาณปลายปี 2016 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

 

State of Decay 2

หลังจากภาคแรกสร้างความสยองไปแล้วในปี 2016 Microsoft ก็ได้เปิดตัว State of Decay 2 อย่างเป็นทางการกับแนวเกมซอมบี้เอาชีวิตรอดแบบ Open World เหมือนเคยและเหมือนว่าภาคนี้จะเน้นการเล่นร่วมกันหลายคนอีกด้วยครับเพราะตัวเกมเน้นคอนเซ็ปต์ “Nobody Survive Alone” หรือจะเรียกว่าเป็นการรวมพลังกระทืบซอมบี้จะได้ผลดีกว่าลุยเดี่ยวนั่นเองวางจำหน่ายปีหน้าครับ

 

Dead Rising 4

เกมซอมบี้อีกเกมที่เปิดตัวในงาน E3 กับการเดินหน้าฆ่าซอมบี้แบบเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคืออาวุธใหม่สุดเฟี้ยวเช่นปืนไฟหรือหมวกไตรเซราท็อป พร้อมวางจำหน่ายในปี 2016 นี้บน Xbox One และ PC (Windows 10)

 

Forza Horizon 3

เปลี่ยนบรรยากาศมาเป็นเกมแข่งรถกันบ้าง Forza Horizon 3 ได้เปิดตัวแล้วกับแนวเกม Open-world arcade racing ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วสูงบนท้องถนนที่หลากหลายนอกจากพื้นทางเรียบแล้วยังมีถนนลูกรังลุยป่าวิ่งบนชายหาดพ่วยด้วยยานยนต์ตัวแรงมาให้เลือกขับเพียบทั้งรถญี่ปุ่น , อเมริกัน , ยุโรป ขาซิ่งต้องไม่พลาดครับวางจำหน่าย 27 กันยายน นี้บน Xbox One , PC

 

จำลองโลกแฟนตาซีให้มาอยู่ในรูปแบบการ์ดเกมจากทีมพัฒนา CD Projekt Red ชุดเดิมที่จะนำตัวละครจาก The Witcher 3 มาเป็นการ์ดเกมพร้อมกับแนวการเล่นที่เน้นการวางแผนใช้ทักษะมันสมองของผู้เล่นเป็นหลักซึ่งการ์ดแต่ละใบก็จะมีความสามารถไม่เหมือนกัน ตัวเกมจะวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ทั้งบน Xbox One และ PC ครับ

 

Fe

เกมชื่อสั้น ๆ ก็เป็นเกมอินดี้จากค่าย EA ที่ได้ทีมพัฒนาเกม Unravel มาร่วมงานด้วยโดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นควบคุมตัวละครออกเดินทางฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ระหว่างทางมีจุดเด่นที่สภาพแวดล้อมรอบ ๆ ที่มีสีสันฉูดฉาดแต่คงไว้ด้วยความสวยงามผสมกับความมืดหม่นในเวลาเดียวกันคอเกมอินดี้เก็บเงินรอไว้เลย

 

FIFA 17

เกมฟุตบอลยอดฮิตจาก EA กับโหมดใหม่ที่น่าเรียกว่าเป็นเกมแรกเลยก็ว่าได้ที่มีโหมดเนื้อเรื่องเป็นของตัวเองแล้วครับกับการไต่อันดับจากนักเตะข้างถนนสู่นักเตะซุปเปอร์สตาร์ในพรีเมียร์ ลีก นอกจากนี้ระบบอื่น ๆ ก็จะถูกปรับปรุงให้สมจริงเล่นสนุกมากขึ้นและการมาของเอนจิ้น Frostbite ก็น่าจะทำให้ FIFA 17 มีอะไรที่แตกต่างกว่าเดิมแน่นอน วางจำหน่าย 29 กันยายนบน Xbox One , PC

 

Madden 17

เกมกีฬาจาก EA อีกตัวกับศึกอเมริกันฟุตบอลสุดเดือดที่มาในโหมดการเล่นที่เรียกว่า Franchise Mode มีระบบการเล่นที่เข้าใจง่ายขึ้นพร้อมกับ AI ที่อัพเกรดความโหดมากกว่าเดิมพร้อมวางจำหน่ายวันที่ 23 สิงหาคม บน Xbox One และ PlayStation 4

 

Prey

เกมจากค่าย Bethesda ที่ได้นำมารีบูทใหม่โดยทีมงาน Arkane Studios ที่มีผลงานดัง ๆ อย่าง Dishonored กับแนวเกม FPS Sci-fi เอาชีวิตรอดจากสถานีอวกาศลึกลับที่เต็มไปด้วยความสยองและสัตว์ประหลาดผู้เล่นจะต้องงัดทักษะความช่างสังเกตและการหยิบจับสิ่งของรอบตัวให้เป็นประโยชน์เพื่อหนีจากที่แห่งนี้ให้ได้ ตัวเกมจะวางจำหน่ายปีหน้าบน PlayStation 4 , Xbox One , PC

 

Quake Champions

เมื่อพูดถึงงานเปิดตัวของ Bethesda จะไม่พูดถึงเกมนี้ไม่ได้ครับกับการกลับมาอีกครั้งของเกม FPS ระดับตำนานที่ยังคงความดิบ เถื่อน เหมือนเดิมพร้อมกับอาวุธใหม่ ความสามารถใหม่ ตัวละครก็จะมีทั้งมนุษย์และสัตว์ประหลาดจอมโหด โดยตัวเกมจะพัฒนาเฉพาะ PC เท่านั้น Exclusive สุด ๆ ครับ

 

แม้จะเป็นเกมเก่าแต่ด้วยความนิยมจนถึงปัจจุบันก็ทำให้ Bethesda ปล่อยตัวเกมเวอร์ชั่นพิเศษกับการปรับภาพกราฟิกให้สวยงามทันสมัยตามท้องเรื่องพร้อมกับการรองรับ Mod เสริมมากมายเตรียมวางจำหน่ายวันที่ 28 ตุลาคม 2016 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

 

Fallout 4 VR และ Doom VR

สำหรับ Fallout 4 และ Doom ฉบับ Virtual Reality จะสนับสนุนกับแว่น HTC Vive จะเป็นประสบการณ์การเล่นเกมในอีกรูปแบบที่สมจริงเหมือนกับว่าอยู่ในเกมไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยในโลกหลังเหตุการณ์ระเบิดนิวเคลียร์เผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตกลายพันธ์ุหรือจะไปบู๊ล้างผลาญปราบปีศาจจากนรกโดย Fallout 4 VR จะวางจำหน่ายปี 2017 ส่วน Doom VR ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายครับ

ก็สิ้นสุดกันไปแล้วนะครับกับเกมออกใหม่ที่น่าสนใจภายในงาน E3 2016 ปีนี้ก็ถือว่าเป็นอีกปีที่มีเกมเจ๋ง ๆ น่าเล่นอีกเช่นเคยเพื่อน ๆ คนไหนเล็งเกมอะไรไว้บ้างแชร์ความคิดเห็นกันมาได้เลยนะครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก