Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Gadget]ขี้ลืมใช่มั้ย…จัดไป Smart Tracker ช่วยเตือนเมื่อคุณลืมของ

สำหรับบางคนที่มักจะใช้เวลาไปกับการทำงานเสียเป็นส่วนใหญ่หรือมักจะคิดอะไรเพลินๆ แล้วก็ลืมสิ่งของเครื่องใช้เป็นประจำ เช่น กุญแจรถ กระเป๋าเงิน ซึ่งมีโอกาสเกิดขึ้นได้หากเราไม่ระวัง

สำหรับบางคนที่มักจะใช้เวลาไปกับการทำงานเสียเป็นส่วนใหญ่หรือมักจะคิดอะไรเพลินๆ แล้วก็ลืมสิ่งของเครื่องใช้เป็นประจำ เช่น กุญแจรถ กระเป๋าเงิน ซึ่งมีโอกาสเกิดขึ้นได้หากเราไม่ระวัง แต่ก็คงดีหากมีสิ่งที่คอยแจ้งเตือนเรา เมื่อเราวางสิ่งของทิ้งไว้หรือลืมหยิบมาด้วย เวลาที่เราทำอย่างอื่นอยู่ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาที่จะเดินหา หรือบางทีก็ต้องไปแจ้งความให้เสียเวลา

smart-tracker-6

Advertisement

Smart tracker เป็นอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ ที่ดูเรียบง่าย แต่ช่วยให้คุณเตือนเมื่อคุณลืมสิ่งของบางอย่างเอาไว้ โดยจะเป็นอุปกรณ์ส่งสัญญาณบลูทูธ ที่่เชื่อมต่อกับสิ่งของที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น กุญแจ กระเป๋า แท็ปเล็ต จักรยาน ที่ชาร์จโทรศัพท์ หรือสิ่งต่างๆ ที่คุณคิดว่ามันจะต้องอยู่กับคุณไม่ห่างกายไปไหน และต้องมีความปลอดภัยในระดับหนึ่ง

smart-tracker-5

smart-tracker-2

เมื่อคุณติด Smart tracker เข้ากับอุปกรณ์เหล่านั้น แล้วทำการเชื่อมต่อ (Pairing) กับสมาร์ทโฟน ผ่านทางสัญญาณบลูทูธ เท่านี้ระบบก็พร้อมที่จะเตือนคุณ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นที่ติดตั้งเข้ากับสมาร์ทโฟน เช่น ลืมกุญแจรถไว้บนโต๊ะร้านกาแฟ เมื่อคุณเดินออกห่างจากระยะของกุญแจนั้น อุปกรณ์จะส่งสัญญาณเตือนทันที ให้คุณได้ทราบและกลับไปหยิบกุญแจได้ทันท่วงทีหรือในทางกลับกัน หากคุณลืมวางสมาร์ทโฟนเอาไว้ ก็สามารถใช้การเชื่อมต่อจากอุปกรณ์ๆ ที่ติดตั้ง Smart tracker ให้เตือนไปยังสมาร์ทโฟน ก็จะได้ทราบตำแหน่งที่วางเอาไว้ได้อีกด้วย นับว่าเป็นเครื่องมือชิ้นเล็กๆ ที่ช่วยตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้ที่มักจะชี้ลืมอยู่เป็นประจำ แบตเตอรี่ของอุปกรณ์นั้นจะอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน ซึ่งน่าจะเพียงพอต่อการใช้งานในแต่ละการชาร์จไฟ

เวลานี้ถ้าใครสนใจเข้าไปดูราคากับรายละเอียดได้ที่ Indiegogo กันได้เลย

ที่มา : gadgetify

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก