Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] ปล่อยตัวอย่าง Teaser เกม PES 2017 และรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมเน้นระบบการเล่นที่สมจริง

หลังจากที่ FIFA 17 ของ EA ได้ปล่อยตัวอย่างออกไปก่อนหน้าแล้วทาง Konami ก้ไม่น้อยหน้าปล่อยตัวอย่างแบบ Teaser PES 2017 ออกมาแล้วเหมือนกันครับในงาน E3 2016 ที่ผ่านมาโดยจะเน้นระบบการเล่นที่สมจริงมาก

หลังจากที่ FIFA 17 ของ EA ได้ปล่อยตัวอย่างออกไปก่อนหน้าแล้วทาง Konami ก้ไม่น้อยหน้าปล่อยตัวอย่างแบบ Teaser PES 2017 ออกมาแล้วเหมือนกันครับในงาน E3 2016 ที่ผ่านมาโดยจะเน้นระบบการเล่นที่สมจริงมากขึ้นเช่นการจ่ายบอล , การวางแผน , การเตะมุมซึ่ง Konami ก็ได้ปล่อยรายละเอียดเพิ่มเติมมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

ss_visual_l

Advertisement

ในตัวอย่างที่ Konami ปล่อยออกมาเราก็จะเห็นว่ากราฟิกเกมที่การพัฒนาขึ้นมากพร้อมทั้งการเคลื่อนไหวของนักเตะที่ดูสมจริง การส่งบอลจากเท้าสู่เท้าทำได้ไหลลื่นนุ่มนวลขึ้นรวมไปถึงจังหวะการหลอกล่อก็จะหลากหลายมากกว่าเดิม

นอกจากนี้ส่วนของรายละเอียดเกมที่ Konami เตรียมมาก็จะแบ่งได้ดังนี้ครับ

Real Touch

ss_first_touch_l

เป็นระบบที่ทำให้การคอนโทรลบอลของนักเตะแต่ละคนไม่เหมือนกันโดยการคอนโทรลบอลจะแตกต่างกันเมื่อนักเตะยืนอยู่ตามตำแหน่งต่าง ๆ และปรับเปลี่ยนการบังคับให้ทำได้ง่ายกว่าเดิม

 

Precise Pass

ss_pass_l

การจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมจะมีน้ำหนักการจ่ายที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับค่าสถานะของนักเตะแต่ละคนและจะอิงกับหลักฟิสิกส์ มุมในในการจ่ายหรือการไหลของลูกบอลบนพื้นก็จะส่งผลกระทบทั้งหมด

 

Goal Keeping

ss_gk_l

ปรับปรุงการเคลื่อนไหวของผู้รักษษประตูให้สมจริง มีรีแอ็คชั่นการป้องกันประตูเพิ่มมากขึ้นหรือเพิ่มปฏิกิริยาตอบสนองการพุ่งไปรับบอลจะใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุดรวมถึงการเพิ่มความฉลาดของ AI ผู้รักษาประตูด้วย

 

Advanced Instructions

ss_conceptarrange_l

เพิ่มแผนกลยุทธ์การเล่นให้มากขึ้นหลายหลายกว่าเดิมจะทำให้ทีมของคุณแข็งแกร่งมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นแทคติกการเล่นเพรซซิ่งหนัก ๆ หรือการต่อบอลแบบสวยงามอย่าง Tiki-Taka หรือจะรอสวนกลับและมีคำแนะนำที่จะช่วยเพิ่มโอกาสชนะมากขึ้น

 

Total Team Control

ss_od_level_l

เป็นการสั่งเปลี่ยนแผนได้ทันทีเช่นสั่งปรับเกมรุกให้มาเป็นเกมรับได้ มีประโยชน์ต่อผู้เล่นได้เมื่อเจอสถานการณ์ไม่คาดฝันหรือต้องแก้เกมในเวลานั้น

 

Corner Kick Control

ss_cornerkickcontrol_l

เปลี่ยนโฉมการเตะมุมแบบเดิม ๆ เพิ่มกลยุทธ์ให้ทั้งฝ่ายตั้งรับและฝ่ายบุกเช่นการคุมโซนหรือการไล่ประกบแบบตัวต่อตัวซึ่งจะทำให้การเคะมุมแต่ละครั้งต้องคิดวางแผนให้มากขึ้น

 

A.I.

ss_ai_l

สิ่งที่พัฒนามากขึ้นใน PES 2017 คือระบบ A.I. ที่ถูกอัพเกรดขนานใหญ่สามารถเรียนรู้เทคนิคจากผู้เล่นและสา่มารถนำมาแก้ทางได้ฉะนั้นการบุกยิงประตูในรูปแบบเดิม ๆ จะใช้ไม่ได้ผลกับ A.I. ใน PES 2017 อีกต่อไปแล้ว

 

Authentic Visual

ss_natural_motion_l

PES 2017 จะปรับปรุงกราฟิกในเกมทั้งนักเตะ (แอนิเมชั่นการเคลื่อนไหว , หน้าตา) สภาพแสดล้อมของสนามให้สวยงามและสมจริงยิ่งกว่าภาคไหน ๆ ด้วยขุมพลังของ FOX เอนจิ้นจะทำให้ผู้เล่นรับประสบการณ์ที่สุดยอด อีกทั้งตัวเกมจะมีระบบกลางวัน/กลางคืนหรือฝนตกก็จะส่งผลต่อผู้เล่นในสนามด้วย

 

Referee

ss_referee_l

กรรมการใน PES 2017 เองก็ถูกยกเครื่องใหม่เช่นกันกับการปรับปรุงการตัดสินในแต่ละช็อตมีความยุติธรรมมากที่สุดและเพิ่มความฉลาดมากขึ้น

 

Master League

ss_ml_en_l

ระบบการซื้อขายนักเตะจะถูกปรับปรุงให้ใช้งานง่ายขึ้นมีการจัดสัดส่วนเงินที่ใช้ซื้อนักเตะกับเงินที่ใช้จ่ายค่าเหนื่อย มีคำแนะนำสำหรับการต่อสัญญาหรือการเพิ่มลดค่าเหนื่อยของนักเตะ เดดไลน์การซื้อขายนักเตะจะมีระยะเวลาจำกัดและมีการปรับสมดุลแมทช์การแข่งขันใน 1 ซีวํ่นให้ใกล้เคียงกับของจริงอีกด้วย

PES 2017 จะวางจำหน่ายประมาณปลายปี 2016 นี้บนเครื่อง PlayStation 3 , PlayStation 4 , PC , Xbox 360 และ Xbox One ครับ

ที่มา: Polygon , Konami

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก