Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[PR]HyperX ส่งหูฟังเกมมิ่ง CloudX รุ่นใหม่สำหรับ Xbox One

การจะมีชุดหูฟังที่ทั้งเสียงดีด้วยและดูดีด้วยไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับนักเล่นเกม Xbox การทำความเข้าใจว่าอะไรคือ “elite” ที่นักเล่นเกมต้องการ ซึ่ง HyperX ที่เป็นแผนกหนึ่งของ Kingston

การจะมีชุดหูฟังที่ทั้งเสียงดีด้วยและดูดีด้วยไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับนักเล่นเกม Xbox การทำความเข้าใจว่าอะไรคือ  “elite” ที่นักเล่นเกมต้องการ ซึ่ง HyperX ที่เป็นแผนกหนึ่งของ Kingston ผู้นำด้านเทคโนโลยีหน่วยความจำระดับโลก ในวันนี้ได้ส่งหูฟังเล่นเกม HyperX CloudX Pro มาขยายช่องทางสินค้าสำหรับกลุ่มเกมคอนโซล ด้วยการออกแบบเป็นพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกและการออกแบบสำหรับ Xbox

HyperX CloudX Headset

Advertisement

HyperX แถลงความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่างไมโครซอฟท์เป็นครั้งแรก ในเดือนมกราคม ในการสร้างหูฟังเฉพาะอย่างเป็นทางการสำหรับ Xbox One ด้วย HyperX CloudX ที่มาพร้อมเฟรมอลูมิเนียมสีเงินทนทานและสีดำด้านตลอดทั้งตัวครอบ ซึ่งเข้าชุดกับตัวคอนโทรลเลอร์ของ Xbox Elite สำหรับสไตล์ที่ลงตัว พร้อมกับความพิเศษด้วยเคสใส่แบบแข็งเพื่อการปกป้องและพกพาได้สะดวก ด้วยพื้นฐานการออกแบบมาจากหูฟัง HyperX Cloud II ที่เคยคว้ารางวัล ซึ่งในส่วนของ HyperX CloudX จะมาในรูปแบบที่เยี่ยมยอดเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่ที่สบาย เพื่อให้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้เต็มที่ ด้วยการใช้ที่ครอบหูและที่รองศีรษะเป็นเมมโมรีโฟม 100% และให้เสียงที่ชัดใสกับไดเวอร์ขนาดใหญ่ 53mm ให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกมบน Xbox One, Windows และอุปกรณ์โมบาย รวมถึงเครื่องคอนโซลอื่นๆ ได้ยาวนาน นอกจากนี้ HyperX CloudX ยังมีตัวควบคุมระดับเสียงบนสาย ผู้ใช้สามารถปรับเสียงและปิดเสียง พร้อมมีไมโครโฟนที่ตัดเสียงรบกวน ซึ่งสามารถถอดออกได้บนสายสัญญาณ พร้อมกันนี้ยังได้การรับรองจาก TeamSpeak™ และเข้ากันได้กับ Discord, Skype™, Ventrilo, Mumble และ RaidCall ที่สามารถให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีในการสนทนามากยิ่งขึ้น

“โดยที่กลุ่มของ HyperX Cloud จะให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบายในการใช้งาน คุณภาพและดูมีมูลค่าเพิ่ม” Ann Bai ผู้อำนวยการฝ่ายขาย, ภาคพื้นเอเซียแปซิฟิกของ HyperX กล่าว เราได้ออกแบบ CloudX ให้มีฟีเจอร์เหมือนกับรุ่นที่ได้รางวัลชนะเลิศและเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคอนโซลและอุปกรณ์เสริมพรีเมียมทั้งหมด แต่ยังคงรักษาระดับราคาเพื่อให้อยู่ในงบประมาณที่นักเล่นเกมได้พึงพอใจ

HyperX CloudX มาพร้อมชุดครอบหูฟังแยกแบบกำมะหยี่, และสายต่อกับคอมพิวเตอร์ยาว 2 เมตร และเคสแบบแข็งสำหรับพกพา ด้วยราคา MSRP ที่ 4,690 บาท โดยในสหรัฐอเมริกา เวลานี้หาซื้อได้ที่ Best Buy and GameStop

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งของทาง Kingston Technology ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยหน่วยความจำ DDR4 และ DDR3 ที่ความเร็วสูง, SSDs, USB แฟลชไดรฟ์ และอุปกรณ์เกม กลุ่มเป้าหมายคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และแฟนพันธุ์แท้ทุกคน HyperX มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในแง่ของคุณภาพ ประสิทธิภาพการทำงาน และนวัตกรรม โดย HyperX ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ eSports มากกว่า 25 ทีมทั่วโลก และเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ Intel Extreme Masters ทั้งนี้ ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ HyperX ได้ทั่วไปทั้ง China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของ HyperX ได้

ข้อมูลจำเพาะและคุณสมบัติของ HyperX CloudX

  • หูฟังลิขสิทธิ์ Xbox อย่างเป็นทางการ: ได้รับการทดสอบและอนุมัติโดยไมโครซอฟท์, HyperX CloudX ทำงานได้ดีกับ ตัวควบคุมไร้สาย Xbox Elite และ ตัวควบคุม Xbox One ด้วยแจ็คต่อหูฟัง 5มม รวมถึงเข้ากันได้กับ Windows มันมาพร้อมกับสายเคเบิลต่อคอมพิวเตอร์สำหรับเสียงและไมโครโฟน
  • ตัวควบคุมเสียงจากบนสาย: ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการปรับระดับเสียงและปิดเสียงไมโครโฟนได้บนสายเคเบิล ที่ไม่จำเป็นต้องเข้าไปปรับจากชุดควบคุมระบบเสียงจากหูฟังโดยตรง
  • เคสแข็งสำหรับการพกพา: HyperX CloudX มาพร้อมกับเคสแข็ง เพื่อการปกป้อง และทำให้เป็นเรื่องง่ายที่จะให้คุณสนุกกับเกมได้จากที่ใดๆ ก็ตาม
  • เป็นที่หนึ่งในด้านความสะดวกสบาย: ด้วยฟองน้ำแบบเมมโมรีโฟม 100% ทั้งที่ครอบหูฟังและครอบบนศีรษะหุ้มหนังเทียม ให้คุณได้สัมผัสกับความสบายแม้ในทุกครั้งที่คุณกำลังเพลิดเพลินไปกับเกมได้นานเป็นชั่วโมง
  • ดื่มด่ำกับเสียงชั้นยอดในเกม: หลุดไปในโลกของเกมกับ HyperX Cloud กับหูฟังระดับรางวัลชนะเลิศ ด้วยเสียงที่สดใสคมชัด โทนเสียงกลางและสูง และการออกแบบครอบหูฟังที่ลดเสียงรบกวนจากภายนอก HyperX Cloud ให้เสียงแบบไฮไฟจากความสามารถของไดเวอร์ 53มม
  • ไมโครโฟนแบบตัดเสียงรบกวน ถอดประกอบได้: ด้วยไมโครโฟนที่สามารถถอดประกอบได้ จึงทำให้เป็นเรื่องง่ายในการเชื่อมต่อสำหรับการเล่นเกมหรือถอดออกไว้สำหรับการฟังเพลง และออกแบบให้มีความยืดหยุ่นเพื่อจัดตำแหน่งของไมโครโฟนได้ตามต้องการ
  • โครงสร้างอลูมิเนียมมีความทนทาน: ด้วยโครงสร้างที่เป็นอลูมิเนียมจึงทำให้ HyperX Cloud มีเสถียรภาพและทนทาน ใช้ได้ยาวนาน
  • ที่ครอบหูแบบเปลี่ยนได้: ด้วยที่ครอบทั้งสองแบบ ซึ่งแตกต่างกันในวัสดุ ให้สัมผัสที่สบายสำหรับหู มีทั้งแบบกำมะหยี่ เพื่อความสบายในการระบายอากาศ ในขณะที่แบบหนังเทียมจะช่วยลดเสียงรบกวนโดยรอบได้ดียิ่งขึ้น

หูฟัง:

  • ไดเวอร์: ไดนามิก, 53มม มาพร้อมกับ แม่เหล็ก นีโอดายเมียม
  • รูปแบบ: ครอบเต็มใบหู, ปิดสนิท
  • การตอบสนองความถี่: 15 Hz-25,000Hz
  • ความต้านทาน: 60Ω
  • ระดับแรงดันเสียง: 98dBSPL/mW at 1kHz
  • H.D.: น้อยกว่า 2%
  • แรงดันไฟเข้า: ระดับ 150mW, มากที่สุด 300mW
  • น้ำหนัก: 309 กรัม
  • น้ำหนัก ไม่รวม ไมโครโฟนและสาย: 322 กรัม
  • ความยาวและประเภทสายเคเบิล: หูฟัง (1.3ม) + สายต่อขยายจากคอมพิวเตอร์ (2ม)
  • การเชื่อมต่อ: หูฟัง- ปลั๊ก 5มม (4 เสา) + สายส่วนต่อขยายจากคอมพิวเตอร์และไมโครโฟนแบบต่อพ่วง

ไมโครโฟน:

  • รูปแบบ: ไมโครโฟนแบบ Electret condenser
  • การออกแบบ: เป็นแบบหลายทิศทาง, ระบบตัดเสียงรบกวน
  • การตอบสนองความถี่: 50Hz–18,000 Hz
  • ความไวของสัญญาณ: -39dBV (0dB=1V/Pa,1kHz)

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: https://www.youtube.com/HyperXTH

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

IT NEWS

HyperX และ Allied Esports ประกาศขยายเวลาใช้ชื่อแบรนด์ HyperX Arena Las Vegas ซึ่งเป็นชื่อสถานที่แข่งเกม Esport อีกด้วย ตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บน Las Vegas Strip หากใครอยากสัมผัสการเล่นเกมแบบเรียลๆ ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ก็ไม่ควรพลาดที่นี่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก