Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[PC] MSI เปิดตัวกราฟฟิกการ์ด GEFORCE GTX 1070 PLAY HARD, STAY SILENT

MSI มีความตื่นเต้นที่จะประกาศวางจำหน่ายกราฟฟิกการ์ดที่เป็นการเปิดศักราชใหม่อย่าง GeForce® GTX 1070

MSI มีความตื่นเต้นที่จะประกาศวางจำหน่ายกราฟฟิกการ์ดที่เป็นการเปิดศักราชใหม่อย่าง GeForce® GTX 1070 ที่มีพื้นฐานการผลิตจาก GPU Pascal ด้วยภาพลักษณ์ที่เก๋และเปี่ยมไปด้วยพลัง ตัวการ์ดนั้นออกแบบมาบนพื้นฐานเกมส์มิ่งซีรีย์ที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย กราฟฟิกการ์ด MSI GeForce® GTX 1070 GAMING X 8G นั้นได้อัดแน่นคุณสมบัติเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

 

Advertisement

MSI_GTX980_GAMING_4G_Small

 

ด้วยชุดระบายความร้อน TWIN FROZR VI ที่จะช่วยเพิ่มเสถียรภาพเมื่อทำการโอเวอร์คล๊อคทั้ง Core และเมมโมรี่ ทำให้ประสิทธิภาพและความเย็นมาผนวกกันได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยการออกแบบที่เตะตาของ TWIN FROZR นั้นจะช่วยส่งเสริมความอลังการของแสงไฟ GAMING ที่จะสว่างเรืองแสงผ่านทางฝาครอบ และที่โลโก้ MSI GAMING dragon RGB LED ด้านข้างนั้นสามารถที่จะปรับแต่งตามอารมณ์ของเจ้าของชุดได้กว่า 16.8 ล้านเฉดสี ภายใต้ชุดระบายความร้อนนั้นได้ถูกติดตั้ง PCB ที่มีภาคจ่ายไฟ 10 เฟสและแน่นอนว่าได้เลือกใช้อุปกรณ์เกรด Military Class 4 ด้วย การใช้ไฟนั้นตัวการ์ดได้ออกแบบให้ใช้ไฟจากหัวแบบ PCIe 8 + 6 พินเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การ์ดนั้นรองรับการโอเวอร์คล๊อกได้อย่างสูงสุด และด้านหลังนั้นได้ติดตั้งแบคเพลทโลหะเคลือบสีดำเพิ่มภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งให้กับการ์ดและให้ผิวสัมผัสที่ดีด้วย

59d4b0ac-c4aa-423d-b780-5d520c611b59

MSI เปิดตัวต GEFORCE GTX 1070 PLAY HARD, STAY SILENT

TWIN FROZR VI: ชุดระบายความร้อนที่ออกแบบมาพร้อมกับลูกบอลแบริ่งโลหะ
MSI ได้ทำการออกแบบชุดระบายความร้อน TWIN FROZR VI ใหม่เพื่อยกระดับการระบายความร้อนให้กับการ์ด TORX Fan 2.0 นั้นได้ต่อยอดเทคโนโลยีที่มีสิทธิบัตรของ TROX Fan ซึ่งมันสามารถสร้างแรงลมได้มากกว่า 22% และลดเสียงรบกวนได้มากกว่าด้วย ตัวพัดลมที่ได้รับการออกแบบใหม่นี้จะประกอบไปด้วยบอลแบริ่งคู่ที่จะช่วยยกระดับความราบรื่นในขณะหมุนรวมถึงความเงียบที่มากกว่า ต่อเชื่อมกับฮีทซิ้งค์ที่มีท่อฮีทไปท์ทองแดงขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 8 มม. ที่ปรับแต่งฐานบริเวณผิวสัมผัสให้มีพื้นที่สี่เหลี่ยมและได้ทำการเคลือบผิวด้วยนิคเกิ้ลเพื่อช่วยให้การดึงความร้อนจากตัว GPU ผ่านทางซิลิโคนที่เรียกว่า Compound X ทั้งหมดนี้จะช่วยคงอุณหภูมิให้ Pascal นั้นเย็นกว่าแบบเดิมๆ

image012

SEA HAWK X
กราฟฟิกการ์ด MSI GeForce® GTX 1070 SEA HAWK X นั้นคือผลของการปฏิวัตินวัตกรรมร่วมกันระหว่าง MSI ผู้นำด้านวิศกรรมการผลิตกราฟฟิกการ์ดและชุดระบายความร้อน Corsair Hydro Series ที่จะช่วยให้ SEA HAWK X นั้นเย็นกว่าขณะเล่นเกมส์และช่วยให้คงความสามารถของการโอเวอร์คล๊อกการ์ดจากโรงงานไว้ให้คุณได้สัมผัสทันทีเมื่อเปิดกล่องออกมาใช้งาน

image014

ARMOR
การตกแต่งที่เป็นแฟชั่นด้วยพื้นสีดำและขาวนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากเกราะนักรบ กราฟฟิกการ์ด MSI GeForce® GTX 1070 ARMOR 8G OC นั้นถือเป็นกราฟฟิกการ์ดที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเล่นเกมส์และม๊อดเดอร์ที่กำลังมองหาความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยชุดระบายความร้อน ARMOR 2X นั้นก็ได้เลือกใช้เทคโนโลยี TORX Fan ที่ได้รับสิทธิบัตรบนการ์ดด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อยกระดับการระบายความร้อนให้กับการ์ด นอกจากนั้นแล้วยังได้ผนวกเอาเทคโนโลยี MSI’s Zero Frozr ที่จะช่วยหยุดรอบพัดลมในสภาวะที่มีโหลดการใช้งานต่ำเช่นในขณะที่เล่นอินเตอร์เนตหรือว่าเล่นเกมส์เบาๆ เทคโลโลยี

image016
AERO
ด้วยภาพลักษณ์ ดำและเงิน นั่นเองที่ช่วยส่งเสริมให้กราฟฟิกการ์ด MSI GeForce® GTX 1070 AERO 8G OC นั้นยิ่งใหญ่ในทุกๆชุดคอมพิวเตอร์ กราฟฟิกการ์ด AERO รุ่นใหม่นี้ได้นำเอาเทคโนโลยี radial fan ที่ซึ่งจะช่วยผลักเอาความร้อนที่ได้รับการส่งผ่านจาก GPU ระบายออกนอกเคสทางท้ายการ์ด ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ความร้อนสะสมในเคสนั้นต่ำกว่าและจะช่วยคงอุณหภูมิภายในเคสได้ดีกว่าด้วย
เตรียมความพร้อมสำหรับ VR ไปกับ MSI

image018

เพื่อเตรียมความพร้อมไปกับเทคโนโลยี VR ที่น่าตื่นตาตื่นใจนั้น ประสิทธิภาพสูงสุดของฮาร์ดแวร์ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด กราฟฟิกการ์ด MSI GeForce GTX 1070 นั้นเป็นกราฟฟิกการ์ดที่จะช่วยส่งเสริมและนำประสิทธิภาพสูงสุดมาสู่ผู้ใช้งาน MSI ขอนำเสนอ VR Boost Kit ที่ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับชุด VR ได้อย่างง่ายดายผ่านทางฟร้อนพาแนลขนาด 5.25 นิ้ว

image020

MSI GAMING APP

The MSI Gaming App allows gamers to quickly switch between OC, Gaming and Silent performance modes, depending on their needs. The latest version of MSI Gaming App features One-click to VR, which instantly optimizes your PC for the best Virtual Reality experience. It also includes host of premium features like EyeRest to improve image quality and Dragon Eye which allows you to watch a YouTube movie or stream while playing a game. Last but not least, the Gaming App features a LED control tab, allowing gamers to choose from 5 unique lighting modes to set the right ambience for their gaming sessions with just one click.

unnamed (1)

Screenshot (57)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

การโฆษณาฮาร์ดแวร์ AI กำลังมาแรงเต็มที่ในตอนนี้ และตลาด AI PC ตอนนี้ก็ล้วนคึกคักไปด้วยการแข่งขัน การเปิดตัว Copilot+ PC ล่าที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้ ได้ผสาน Copilot เป็นผู้ช่วย AI ส่วนตัวในแพลตฟอร์ม Windows ได้อย่างไร้รอยต่อ กลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้กิจกรรมประจำวันง่ายขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สำหรับทาง Intel ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เปิดตัวชิปประมวลผล Meteor...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 ซึ่งเทคโนโลยีก้าวหน้ามาไกลจนฮาร์ดแวร์มีกำลังประมวลผลดีขึ้นแต่ราคาถูกลงจึงหาซื้อมาใช้ได้สะดวกกว่าเดิม แม้จะเห็นว่าตัวเครื่องเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเพื่อชาวออฟฟิศก็จริง แต่จีพียูออนบอร์ดก็ดีพอเล่นเกม เช่น The Sims, เกมอินดี้ไปจนเกมออนไลน์บนจอความละเอียด 1080p ปรับกราฟิคระดับกลางพอให้คนทำงานเปิดเกมเล่นฆ่าเวลาได้บ้าง ไม่ต้องเผื่อเงินไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาเกินกว่านี้มาใช้ให้เปลืองก็ได้ จะซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทมาแล้วเล่นเกมอะไรได้บ้าง? โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาท มักเป็นจีพียูในตัวชิปเซ็ต อาจมีรุ่นจีพียูแยกให้เลือกได้บ้าง จีพียู AMD...

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก