Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[eSports] คนไทยคว้ารางวัลรองชนะเลิศและผู้เล่นยอดเยี่ยมในงานแข่งขัน FIFA Online 3 ที่ประเทศจีน

เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเกมเมอร์ชาวไทยที่ได้ไปสร้างชื่อเสียงในต่างแดนเมื่อมีผู้เล่นชาวไทยชื่อว่า AmpZeFFiLoS ได้คว้ารางวัลรองชนะเลิศการแข่งขันเกมฟุตบอล FIFA Online 3 ในศึก FIFA Online 3 Star League S2

เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเกมเมอร์ชาวไทยที่ได้ไปสร้างชื่อเสียงในต่างแดนเมื่อมีผู้เล่นชาวไทยชื่อว่า AmpZeFFiLoS ได้คว้ารางวัลรองชนะเลิศการแข่งขันเกมฟุตบอล FIFA Online 3 ในศึก FIFA Online 3 Star League S2 ณ ประเทศจีนแถมยังได้รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแถมมาอีกด้วยครับ

RZYDkXR

Advertisement

สำหรับศึกการแข่งขันนี้ทางคุณ AmpZeFFiLoS พร้อมกับสมาชิกในชื่อทีม Ronly ได้ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศโดยพวกเขาจะต้องเจอกับทีม TNT ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่าแต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่หวั่นโดยการแข่งขันนี้จะมีแข่งแบบเดี่ยวรวมอยู่ด้วยซึ่งคุณ AmpZeFFiLoS ก็อาสาเก็บแต้มสำคัญไปโดยได้ทำคะแนนสูสีกันมากที่ 2:2

lOOfsbP

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเขาและผองเพื่อนทีม Ronly จะพยายามแค่ไหนแต่สุดท้ายก็ไม่อาจต้านทานแชมป์เก่าได้ซึ่งพวกเขาได้แพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษจึงทำให้ Ronly คว้าอันดับที่ 2 ไปอย่างน่าเสียดายซึ่งรางวัลที่ได้นั้นก็จะเป็นเงินรางวัลมูลค่า 2 แสนหยวนหรือประมาณ 1 ล้านบาทครับ

xjRquOq

นอกจากนี้แล้วคุณ AmpZeFFiLoS ก็ยังได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมหรือ MVP (Most Valuable Player) ไปครองซึ่งรางวัลนี้ถือว่าไม่ได้ให้กันง่าย ๆ ครับและยังแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นชาวไทยคนนี้มีส่วนร่วมกับเกมหรือมีบทบาทสำคัญต่อทีมมาก ๆ เลยล่ะครับพร้อมกันนี้ก็ยังได้เงินรางวัลที่เมื่อแบ่งกันแล้วอยู่ที่ 4 หมื่นหยวนหรือ 2 แสนบาทโดยประมาณ

ก็นับว่าเป็นอีกครั้งที่ชาวไทยได้ไปแสดงศักยภาพในเรื่องของการแข่งขันเกมอีกหนึ่งคนนะครับและถ้าหากเพื่อน ๆ อยากจะติดตามความเคลื่อนไหวของ AmpZeFFiLoS หรือคุณ นัฐกร บุญฤทธิ์ภักดี (แอม) ก็เข้าไปติดตามได้ที่เพจ AmpZeFFiLoS ครับและเขาคนนี้นอกจากจะเป็นนักกีฬา eSports แล้วเขายังมีดีกรีเป็นนักศึกษา ป.โท คณะบริหารธุรกิจที่ NIDA อีกด้วย

ที่มา: Blognone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

HyperX และ Allied Esports ประกาศขยายเวลาใช้ชื่อแบรนด์ HyperX Arena Las Vegas ซึ่งเป็นชื่อสถานที่แข่งเกม Esport อีกด้วย ตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บน Las Vegas Strip หากใครอยากสัมผัสการเล่นเกมแบบเรียลๆ ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ก็ไม่ควรพลาดที่นี่...

Buyer's Guide

หูฟังเกมมิ่ง 5 ความต่างของหูฟังหลักร้อยและหลายพัน ซื้อแบบไหนคุ้ม น่าใช้กว่ากัน หูฟังเกมมิ่ง หลายคนถามมากันเยอะ ว่าหูฟังเล่นเกมราคาถูก กับหูฟังแพงนั้น ต่างกันอย่างไร จำเป็นมั้ยต้องซื้อหูฟังเกมมิ่งตัวแพงๆ ไปเลยทีเดียว หรือใช้แค่หูฟังราคาประหยัดๆ หลักร้อยจะดีกว่า บทความนี้จะมีทางออกมาให้กับคุณได้ตัดสินใจ ว่าจะเลือกแบบใด เพราะมีเงื่อนไขในหลายจุดให้คุณได้ขบคิดกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ วัสดุ ฟังก์ชั่น ลูกเล่น เทคโนโลยี และอื่นๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่นำมาใช้ในการเปรียบเทียบและพิจารณาในการใช้งาน...

Other News

เอเซอร์ มุ่งมั่นผลักดันเยาวชนที่ชื่นชอบในกีฬาอีสปอร์ตด้วยการพัฒนาศักยภาพของตัวเองเข้าสู่วงการอีสปอร์ตประกาศจัดการแข่งขัน Thailand Predator League 2020

Game News

เอชพี ประกาศการกลับมาของ “OMEN Challenger Series” ภายใต้การแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensiveในปีนี้จะคัดเลือกตัวแทน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก