Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] สโมสร Manchester United และ Fnatic เปิดศึกไฟ้ว!!! แย่งทีม eSports เกม Overwatch

เกม Overwatch ถึงจะเป็นเกมมาใหม่แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีการจัดทีม eSports แข่งขันกันแล้วจนล่าสุดก็เกิดเหตุการณ์ที่น่าสนใจเข้าให้แล้วครับเมื่อ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากประเทศอังกฤษ

เกม Overwatch ถึงจะเป็นเกมมาใหม่แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีการจัดทีม eSports แข่งขันกันแล้วจนล่าสุดก็เกิดเหตุการณ์ที่น่าสนใจเข้าให้แล้วครับเมื่อ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากประเทศอังกฤษและ Fnatic ทีม eSports ระดับโลกกำลังเปิดศึกแย่งชิงทีม eSports เกม Overwatch กันแล้วครับ

6d90398a5e0b9bf2960e3fb442b566af

Advertisement

สำหรับการแย่งชิงทีมในครั้งนี้ก็จะมาในรูปแบบการซื้อทีมหรือเป็นสปอนเซอร์หลักให้ครับจากรายงานของ News UK’s Dom Sacco ได้บอกว่าทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต ได้ให้ความสนใจที่จะซื้อทีม eSports เกม Overwatch จากยุโรปแต่ในขณะเดียวกัน Fnatic ทีม eSports เองก็ได้ให้ความสนใจที่จะซื้อทีมมาอยู่ในสังกัดเช่นเดียวกันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต ด้วย

ถึงอย่างนั้นในการยื่นข้อเสนอนี้จากรายงานเดิมได้บอกว่าทางแมนยูได้ยื่นข้อเสนอก่อนหน้า Fnatic อย่างไรก็ตามก็ยังไม่เป็นที่ทราบผลกันว่าใครที่จะได้ตัวทีม Overwatch ไปแต่ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ๆ ครับที่สโมสรฟุตบอลเริ่มให้ความสนใจวงการเกม eSports กันมากขึ้นโดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีสโมสร Schalke 04 ได้ซื้อทีม Elements ทีมแข่ง LoL ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

e5945706-2e83-11e6-a9b7-f80f41fc6a62

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต ให้ความสนใจซื้อทีม eSports Overwatch”

สำหรับ Fnatic นั้นก็เป็นทีม eSports ชื่อดังระดับโลกที่มีทีมแข่งหลายเกมไม่ว่าจะเป็น LoL , Dota 2 , CS:GO , Heroes of the Storm , SMITE และ Battlefield พร้อมกับรางวัลความสำเร็จมากมายอย่างแชมป์ Counter-Strike: Global Offensive Major Championship หรือ European League of Legends Championship Series

ขณะเดียวกันทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต ก็เป็นสโมสรจากพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ กับแชมป์ลีก 20 สมัย , Intercontinental Cup 1 สมัย , FA Cup 12 สมัย และ European Cups อีก 3 สมัย พร้อมกับเป็นสโมสรที่มีแฟนบอลสนับสนุนมากที่สุดในโลกอีกด้วย

ที่มา: thescoreesports

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

HyperX และ Allied Esports ประกาศขยายเวลาใช้ชื่อแบรนด์ HyperX Arena Las Vegas ซึ่งเป็นชื่อสถานที่แข่งเกม Esport อีกด้วย ตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บน Las Vegas Strip หากใครอยากสัมผัสการเล่นเกมแบบเรียลๆ ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ก็ไม่ควรพลาดที่นี่...

Buyer's Guide

หูฟังเกมมิ่ง 5 ความต่างของหูฟังหลักร้อยและหลายพัน ซื้อแบบไหนคุ้ม น่าใช้กว่ากัน หูฟังเกมมิ่ง หลายคนถามมากันเยอะ ว่าหูฟังเล่นเกมราคาถูก กับหูฟังแพงนั้น ต่างกันอย่างไร จำเป็นมั้ยต้องซื้อหูฟังเกมมิ่งตัวแพงๆ ไปเลยทีเดียว หรือใช้แค่หูฟังราคาประหยัดๆ หลักร้อยจะดีกว่า บทความนี้จะมีทางออกมาให้กับคุณได้ตัดสินใจ ว่าจะเลือกแบบใด เพราะมีเงื่อนไขในหลายจุดให้คุณได้ขบคิดกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ วัสดุ ฟังก์ชั่น ลูกเล่น เทคโนโลยี และอื่นๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่นำมาใช้ในการเปรียบเทียบและพิจารณาในการใช้งาน...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Other News

เอเซอร์ มุ่งมั่นผลักดันเยาวชนที่ชื่นชอบในกีฬาอีสปอร์ตด้วยการพัฒนาศักยภาพของตัวเองเข้าสู่วงการอีสปอร์ตประกาศจัดการแข่งขัน Thailand Predator League 2020

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก