Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech เปิดตัว Wireless Desktop MK700 ยกเซ็ต สุดยอดระบบการควบคุมเพียงสัมผัส

ถ้าคุณเป็นคนที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับคอมพิวเตอร์ และกำลังมองหาสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกและมีประสิทธิภาพ คุณควรลองใช้เจ้า Logitech Desktop MK700 แบบไร้สาย ซึ่งมาเป็นเซ็ตทั้งเม้าส์และคีบอร์ด
mk700_logitech_small

ถ้าคุณเป็นคนที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับคอมพิวเตอร์ และกำลังมองหาสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกและมีประสิทธิภาพ คุณควรลองใช้เจ้า Logitech Desktop MK700 แบบไร้สาย ซึ่งมาเป็นเซ็ตทั้งเม้าส์และคีบอร์ด

MK 700 คีบอร์ดได้ใช้เทคโนโลยีสุดทันสมัยด้วยปุ่มแบบ Incurve เรียกได้ว่าเป็นเปลสำหรับนิ้วท่านเลยก็ว่าได้ โดยทำให้นิ้วเราสามารถวางได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อันนี้สุดยอดเกินบรรยาย รวมไปถึงจอ LCD พิเศษที่รวมอยู่ในตัวด้านบน ใช้งานด้วยระบบสัมผัส ไว้สำหรับควมคุมปุ่มฟังก์ชั่นการทำงานที่สำคัญต่างๆ เช่น

Advertisement

1. Battery status
2. Caps lock
3. FN
4. Scroll lock
5. Num lock
6. Mute

ส่วน MK 700 เม้าท์นั้นมีรูปร่างดูธรรมชาติ และมี scroll เม้าท์ซึ่งสามารถเลือกได้ระหว่าง Hyper-fast หรือ Ratchet-Mode

ทั้งสองตัวนี้ขับเคลื่อนด้วยประสิทธิภาพเทคโนโลยีขั้นสูงถึง 2.4 GHz ซึ่งสามารถกำจัดดีเลย์ต่างๆบนการใช้งาน และยังมี Battery สุดพิเศษ ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 3 ปีสำหรับคีบอร์ดและ 1 ปีสำหรับเม้าท์ ทำให้้หมดห่วงเรื่องปัญหาการใช้งานรวมถึงเรื่อง Battery อย่างสมบูรณ์ เชื่อมต่อสะดวกด้วย USB ราคา 99.99 เหรียญ คงเปิดตัวภายในเดือนนี้

System Requirements
– Windows-based PC with Windows? XP, Windows Vista? or Windows? 7
– USB port? CD-ROM drive? Internet connection for software driver download
Product Specifications
– Dimensions (L x W x H):
– Keyboard: 461.3 x 243.3 x 34.1 millimeters
– Mouse: 125.5 x 69 x 41.5 millimeters
– Weight:
– Keyboard (with 2 AA batteries): 890 grams
– Mouse (with 2 AA batteries): 159 grams

Warranty
– 5-year limited warranty

ที่มา : Blog.Logitech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

CONTENT

ช่วงวันหยุดยาวปีใหม่นี้ หลายคนคงออกไปเที่ยว เดินทางกลับบ้าน หรือไม่ก็นอนดูหนัง นั่งเล่นเกมอยู่บ้านแบบสบาย ๆ แต่กิจกรรมอีกอย่างที่น่าสนใจสำหรับคนที่มีเครื่องพีซีแบบเดสก์ท็อปในช่วงหยุดยาวแบบนี้ ก็คือการแกะและทำความสะอาดคอมที่ใช้อยู่ เพราะเชื่อว่าหลายท่านคงใช้งานมาแบบยาว ๆ จนอาจลืมทำความสะอาดไปบ้าง ซึ่งการมีฝุ่นในเครื่อง ถ้ามีสะสมเป็นปริมาณมาก อาจส่งผลให้ประสิทธิภาพ ความแรงลดลงไปได้เหมือนกัน Advertisement ในบทความนี้จะมาดูกันครับ ว่า 4 จุดในตัวเครื่องพีซีแบบเดสก์ท็อปที่ควรทำความสะอาดมีอะไรบ้าง และมีสิ่งไหนที่ควรทำ เพื่อเป็นการยืดอายุการใช้งาน และทำให้ฮาร์ดแวร์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพอย่างที่ควรจะเป็น จุดสำคัญของการทำความสะอาดคอม...

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

How to

มีสัญญาณ wifi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ 8 วิธีแก้ปัญหา เล่นเน็ต ดาวน์โหลดไฟล์ เล่นเกมไม่ได้ ง่ายนิดเดียว มีสัญญาณ WiFi ทำยังไงก็ต่อ WiFi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ เอ้าทำไง? เพื่อนๆ เคยเจอปัญหานี้กันมั้ยครับ ทั้งๆ ที่บ้านมีเราเตอร์ เปิดใช้งาน WiFi เห็นสัญญาณ 2.4GHz หรือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก