Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[PR] HyperX ให้คุณพร้อมสู่โลกของ VR

ด้วยเทคโนโลยีของซีพียูและกราฟิก GPU ที่มีการพัฒนา แต่ก็ยังไม่เพียงพอกับระบบ Virtual Reality ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในเวลานี้ เกมและแอพลิเคชั่นล้วนแต่ปรับเข้าสู่ฮาร์ดแวร์ในระบบ VR

ด้วยเทคโนโลยีของซีพียูและกราฟิก GPU ที่มีการพัฒนา แต่ก็ยังไม่เพียงพอกับระบบ Virtual Reality ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในเวลานี้ เกมและแอพลิเคชั่นล้วนแต่ปรับเข้าสู่ฮาร์ดแวร์ในระบบ VR เป็นสิ่งที่เกมเมอร์พยายามไขว่คว้าและหลายคนไม่อาจรั้งรอที่จะกระโดดเข้าสู่โลกของเกม แต่จริงๆ แล้ว สิ่งที่ต้องนำมาใช้ร่วมกันนั้น มีมากกว่าอุปกรณ์ VR เพื่อที่จะได้สัมผัสกับความสมจริง, HyperX แผนกหนึ่งของ Kingston Technology ซึ่งเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ได้มอบโซลูชั่นสำหรับเกมเมอร์ในการอัพเกรดระบบและเพื่อให้มั่นใจได้ว่าพร้อมสำหรับความต้องการของระบบ

HyperX Predator DDR4 Refreshed

Advertisement

เพื่อให้ประสบการณ์เล่นเกม VR ลื่นไหลต่อเนื่อง มันจึงระบุว่าต้องมีแรมอย่างน้อย 8GB อยู่ในระบบ และ 16GB ถ้าคุณต้องการให้การเรนเดอร์ภาพ 3D หรือการตัดต่อวีดีโอ สำหรับเกมเมอร์ใครที่ต้องการอัพเกรดแรมเวลานี้ Predator DDR4 เป็นสิ่งที่คุณรอคอย ด้วยการออกแบบให้มีการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม ให้ความมั่นใจได้สูงสุด ด้วยชุดแผงระบายความร้อนอลูมิเนียมสีดำและแผงวงจรสีดำ เพื่อให้เป็นเช่นเดียวกับฮาร์ดแวร์ล้ำสมัยล่าสุด พร้อมสัญญาณความถี่ที่มากถึง 3333MHz และความจุรวมได้มากถึง 64GB ทำให้ Predator DDR4 นี้ ช่วยให้คุณมั่นใจในการใช้ระบบเสมือนจริงแบบต่อเนื่องไม่สะดุด

HyperX Predator DDR4 DRAM ให้ความเร็วของความถี่สัญญาณร่วมกับค่า Latency CL15-CL16 เพื่อเป็นเกมเมอร์และผู้ที่ใช้งานเฉพาะทางระดับผู้นำ รวมถึง HyperX Predator DDR3 DRAM ยังมีความเร็วที่มากถึง 2666MHz และมีค่า Latency ที่ต่ำเพียง CL9-CL11 สำหรับความเร็วของระบบในภาพรวม ทั้งนี้ HyperX Predator DDR4 และ DDR3 ยังได้การทดสอบความเร็วจากโรงงานแบบ 100% ด้วยการรับประกันตลอดการใช้งาน สนับสนุนด้านเทคนิคแบบไม่มีค่าใช้จ่ายและความเชื่อมั่นในระดับตำนาน

ในการเพิ่มเติมด้วยการอัพเกรดอุปกรณ์ หูฟังรุ่นล่าสุด HyperX Cloud Revolver เป็นสิ่งที่เข้ากันได้อย่างดีสำหรับเกมเมอร์ที่กำลังมองหาประสบการณ์จากการใช้ VR ด้วยการผสานเข้ากับระบบเสียงระดับสตูดิโอบนตัวขับ 50mm ทำให้ HyperX Cloud Revolver มอบช่วงเสียงที่กว้างและลึกเพื่อให้คุณได้รับรู้เสียงจากสภาพแวดล้อมรอบข้างในเกมของโลกเสมือนจริง และประสิทธิภาพที่เข้ากันได้ทั้งภาพและเสียง โดยสามารถค้นหาโซลูชั่นของ HyperX เพิ่มเติม ด้วยการเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ hyperxgaming.com/vr.

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งของทาง Kingston Technology ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยหน่วยความจำ DDR4 และ DDR3 ที่ความเร็วสูง, SSDs, USB แฟลชไดรฟ์ และอุปกรณ์เกม กลุ่มเป้าหมายคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และแฟนพันธุ์แท้ทุกคน HyperX มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในแง่ของคุณภาพ ประสิทธิภาพการทำงาน และนวัตกรรม โดย HyperX ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ eSports มากกว่า 25 ทีมทั่วโลก และเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ Intel Extreme Masters ทั้งนี้ ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ HyperX ได้ทั่วไปทั้ง China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของ HyperX ได้

HyperX Predator DDR4

ข้อมูลจำเพาะและคุณสมบัติของ HyperX Predator DDR4 โฉมใหม่

  • แผงระบายความร้อนอลูมิเนียมโฉมใหม่ดุดัน: ด้วยแผงระบายความร้อนในแบบอลูมิเนียมสีดำแน่นหนา ให้การระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม จึงมั่นใจได้ในการใช้งาน ทั้งแผงระบายความร้อนและแผงวงจรถูกออกแบบให้ดูลงตัวและทันสมัย โดยคุณสามารถนำมาเข้าชุดของ HyperX ได้
  • ที่สุดแห่งประสิทธิภาพบน DDR4: HyperX Predator DDR4 สร้างสรรค์การทำงานร่วมกับซีพียูอินเทล 6 และ 8 แกนหลัก สำรับการต่อต่อวีดีโอและเรนเดอร์ภาพสามมิติ รวมถึงการประมวลผล AI และแน่นอน กับการเล่นเกม มันให้ความเร็วได้สูงถึง 3333MHz และโมดูลความจุที่ 4GB – 16GB ในชุดคิท 64GB ได้รับการทดสอบอย่างเต็มรูปแบบทั้งเรื่องความเข้ากันได้และประสิทธิภาพ
  • เข้ากันได้กับชิปเซ็ต Intel 100 series และเมนบอร์ด X99: HyperX Predator DDR4 ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากันได้และให้ประสิทธิภาพสูงสำหรับซีพียู Intel Core i7 HEDT รวมไปถึงชิปเซ็ต 100 series และเมนบอร์ด X99 รองรับการปรับจูนในแบบโพรไฟล์ด้วยตัวเองได้รวดเร็วและง่ายดายต่อการโอเวอร์คล็อก และยังให้ประสิทธิภาพที่ดีบนความถี่สูงและค่า Timing ต่ำ
  • มีค่าการใช้พลังงานน้อยกว่า DDR3: อยู่ที่ 35Vต่อชิ้นส่วนทั้งหมด โดยที่ HyperX Predator DDR4 ให้ความได้เปรียบในเรื่องของการใช้พลังงานบน DDR4 ด้วยค่าการใช้พลังงานที่ต่ำกว่า DDR3 ลดการสูญเสียพลังงานลง ความร้อนน้อยและให้ความเชื่อมั่นได้มากยิ่งขึ้น
  • ความจุ: โมดูล 4GB-16GB ในชุดคิทของ 8GB-64GB
  • ความถี่สัญญาณ: 3000MHz, 3200MHz, 3333MHz
  • CAS Latency: CL15-CL16
  • แรงดันไฟ:35V
  • อุณหภูมิระบบปฏิบัติการ: 0 องศาเซลเซียส ถึง 85 องศาเซลเซียส
  • อุณหภูมิการจัดเก็บข้อมูล: -55 องศาเซลเซียส ถึง 100 องศาเซลเซียส
  • ขนาด:35มม x 42.2มม
  • เข้ากันได้กับ: ร่วมกับชิปเซ็ต Intel 100 series และเมนบอร์ด X99

HyperX Predator DDR3

ข้อมูลจำเพาะและคุณสมบัติของ HyperX Predator DDR3 โฉมใหม่

  • แผงระบายความร้อนอลูมิเนียมโฉมใหม่ดุดัน: ด้วยแผงระบายความร้อนในแบบอลูมิเนียมสีดำแน่นหนา ให้การระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม จึงมั่นใจได้ในการใช้งาน ทั้งแผงระบายความร้อนและแผงวงจรถูกออกแบบให้ดูลงตัวและทันสมัย โดยคุณสามารถนำมาเข้าชุดของ HyperX ได้
  • ที่สุดแห่งประสิทธิภาพบน DDR3: HyperX Predator DDR3 สร้างสรรค์การทำงานร่วมกับซีพียูอินเทล Core i5 และ Core i7 สำหรับการต่อต่อวีดีโอและเรนเดอร์ภาพสามมิติ รวมถึงการประมวลผล AI และแน่นอน กับการเล่นเกม มันให้ความเร็วได้สูงถึง 2666MHz และโมดูลความจุที่ 4GB และ 8GB ในชุดคิท 8GB-32GB ได้รับการทดสอบอย่างเต็มรูปแบบทั้งเรื่องความเข้ากันได้และประสิทธิภาพ
  • เข้ากันได้กับชิปเซ็ต Intel 9 series และเมนบอร์ด X79: HyperX Predator DDR3 ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากันได้และให้ประสิทธิภาพสูงสำหรับซีพียู Intel Core i5, Core i7 และ Core i7 HEDT รวมไปถึงชิปเซ็ต 9 series และเมนบอร์ด X79
  • ผ่านการทดสอบความเร็วจากโรงงาน 100%: เพื่อให้คุณเป็นผู้นำ HyperX Predator DDR3 ได้การทดสอบความเร็วจากโรงงาน 100% และให้การสนับสนุนด้านเทคนิคและความเชื่อมั่นในระดับตำนาน
  • ความจุ: โมดูล 4GB-8GB ในชุดคิทของ 8GB-32GB
  • ความถี่สัญญาณ: 1866MHz, 2133MHz, 2400MHz, 2666MHz
  • CAS Latency: CL9-CL11
  • แรงดันไฟ:5V – 1.65V
  • อุณหภูมิระบบปฏิบัติการ: 0 องศาเซลเซียส ถึง 85 องศาเซลเซียส
  • อุณหภูมิการจัดเก็บข้อมูล: -55 องศาเซลเซียส ถึง 100 องศาเซลเซียส
  • ขนาด:35มม x 41มม
  • เข้ากันได้กับ: ร่วมกับชิปเซ็ต Intel 9 series และเมนบอร์ด X79

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซี 2023 พกพาได้ ไซส์เท่าฝ่ามือ งานเอกสาร แต่งภาพ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ เทรดหุ้น จบในตัว GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซีไซส์จิ๋วราคาเริ่มแค่ 5 พัน แต่ได้สเปคน่าใช้ เล่นเกมได้ เคลื่อนย้ายสะดวก ขนาดแค่ฝ่ามือเท่านั้นเอง แถมมีวินโดว์ในตัวพร้อมใช้...

IT NEWS

หลังจากที่มีข่าวลือมาอย่างหนาหูเกี่ยวกับอุปกรณ์ AR/VR จากทาง Apple ว่าอาจจะเปิดตัวตอนนั้นหรือจะมีการพัฒนาให้เป็นแบบนี้ ชาวโซเชียลต่างก็คาดการณ์ความน่าจะเป็นนี้ จากข่าวที่ทางบริษัท Apple เข้าซื้อกิจการบางอย่างเพิ่ม มีการจ้างพนักงานเพิ่มอีก ไหนจะข่าวลือที่ออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ เป็นไปได้ว่า Apple จะเปิดตัวชุดหู AR/VR ในเร็วๆ นี้  ก่อนอื่นเลยทางแหล่งข่าว Tech Advisor ได้ลองทำการวิเคราะห์ถึงความพร้อมในปัจจุบันของ Apple AR/VR ถ้าเป็นในเรื่องของแอปพลิเคชั่นที่จะเข้ามาซัพพอร์ตใน...

How to

เช็คสเปคคอมฟรี อัพเกรด แก้ปัญหาปี 2023 รู้จักฮาร์ดแวร์ก่อนซ่อม มือใหม่ เทิร์นโปร ก็ทำได้บน Windows เช็คสเปคคอม จัดเป็นด่านแรกก่อนแกะคอมอัพเกรด ซ่อมหรือเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ด้วยตัวเอง เพราะคุณจะได้รู้จักข้อมูลและการเช็ครายละเอียดต่างๆ ได้ดีขึ้น ซึ่งการเช็คสเปคนั้น มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเรียนรู้และทราบถึงอุปกรณ์ที่มีในเครื่อง หรือเป็นตัวช่วยในการอัพเกรด ยิ่งกรณีที่คุณไม่ได้ซื้อเครื่องมาเอง ได้มาจากคนอื่นบ้าง หรือคิดว่าจะเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ใหม่ การเช็คให้มั่นใจ ก็จะทำให้คุณไม่พลาดในการเลือกซื้อ...

Buyer's Guide

10 อันดับโน๊ตบุ๊ค 10000 บาท จอใหญ่ Full-HD มี SSD พร้อม Windows แรม 8GB เบา เทรดหุ้น ดูหนังครบ 10 อันดับโน๊ตบุ๊คเริ่ม 10000 บาท จ่ายเบาๆ ได้จอใหญ่ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีอยู่จริง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก