Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Mortal Kombat X] เปิดตัวเบียร์!!! มาพร้อม 3 รสชาติจาก 3 นักสู้ Sub-Zero, Raiden, Scorpion

เมื่อนึกถึง Mortal Kombat X ก็คงจะนึกถึงเกมไฟท์ติ้งที่มีจุดเด่นเรื่องฉากต่อสู้สุดเลือดเดือดและฉาก Fatality สุดแสนจะซาดิสต์เป็นแน่แต่ล่าสุดใครจะรู้ล่ะครับว่าเกมต่อสู้เลือดสาดนี้กำลังจะมีเครื่องดื่มเป็นของตัวเองแล้ว!

เมื่อนึกถึง Mortal Kombat X ก็คงจะนึกถึงเกมไฟท์ติ้งที่มีจุดเด่นเรื่องฉากต่อสู้สุดเลือดเดือดและฉาก Fatality สุดแสนจะซาดิสต์เป็นแน่แต่ล่าสุดใครจะรู้ล่ะครับว่าเกมต่อสู้เลือดสาดนี้กำลังจะมีเครื่องดื่มเป็นของตัวเองแล้ว!

3073647-mkbeer1

Advertisement

สำหรับเครื่องดื่มตัวนี้ก็เป็นความร่วมมือจาก Warners Bros. เจ้าของลิขสิทธิ์เกมกับ Sound Brewery ผู้ผลิตเบียร์จากสหรัฐอเมริกาพร้อมด้วย Global Beverage Traders โดยเครื่องดื่มตัวนี้จะเป็น Craft Beer ครับและตอนนี้ก็มีการเผยโฉมตัวสินค้ากันแล้วด้วยที่มาพร้อม 3 รสชาติจาก 3 ตัวละครชื่อดังได้แก่ Sub-Zero , Raiden และ Scorpion นอกจากนี้ทางผู้ผลิตก็ยังได้ให้รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับเบียร์ทั้ง 3 แบบอีกด้วยดังนี้

  • Sub-Zero Imperial IPA: เบียร์ที่ให้ความเย็นสะใจดับร้อน เป็นเบียร์ Imperial Indian Pale Ale มีส่วนผสมของ Hops กับ Malt แต่ความพิเศษของเครื่องดื่มตัวนี้คือถ้าหากดื่มในขณะที่เย็นก็จะได้รสชาติของ Hops มากกว่าแต่ถ้าดื่มในอุณหภูมิปกติก็จะได้รสชาติของ Malt มากกว่า
  • Raiden Imperial Saison: เบียร์ Imperial Saison มีส่วนผสมของ Hops กับ CO2 เพื่อเพิ่มความซ่าที่ปลายลิ้นพร้อมด้วยกลิ่นอะโรมาให้ความหอมติดจมูกจึงเรียกว่าเบียร์ Raiden นี้จะให้ความซาบซ่าผสมกับความหอมละมุนนั่นเอง
  • Scorpion Imperial Stout: เป็นเบียร์ Imperial Stout ชั้นดีที่ผลิตขึ้นมาแบบพิเศษที่ผสมผสานไฟและน้ำแข็งดื่มแล้วจะให้ความร้อนรุ่มจาก southwest chilies และให้ความเย็นยะเยือกจาก Madagascar Vanilla Bean ในเวลาเดียวกันแต่ดื่มแล้วปล่อยลูกไฟเหมือนในเกมไม่ได้นะครับ

เบียร์ทั้ง 3 แบบนี้ก็จะบรรจุลงในขวดปริมาณ 22 oz แถมยังเป็นการจำหน่ายแบบ “มีระยะเวลาจำกัด” อีกด้วยเรียกว่าเป็นเบียร์ Exclusive เลยทีเดียวส่วนวันวางจำหน่ายนั้นก็ยังไม่มีบอกไว้แต่คงจะเป็นเร็ว ๆ นี้แหละครับงานนี้ใครเป็นทั้งคอเกมและคอเบียร์ได้ฟินแน่นอน

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

World Video Game Hall of Fame จัดเพิ่มเกมเข้าไปในรายชื่อเกมแห่งหอเกียรติยศ มี Solitaire, Mortal Kombat, Super Mario Kart, and Colossal Cave Adventure

Game News

ในสัปดาห์นี้ Mortal Kombat X ก็ได้มีการปล่อยตัวเสริมใหม่ออกมาในชื่อว่า Kombat Pack 2 ซึ่งจะเผยนักสู้คนใหม่เข้ามาเพิ่มเติมอีก 4 คนและมีข่าวดีสำหรับชาวเครื่องเล่นคอนโซล (PS4 , Xbox One)

Game News

เป็นข่าวร้ายต้อนรับเดือนแรกของปี 2016 ซะแล้วเมื่อผู้พัฒนา Mortal Kombat X ได้ออกมาประกาศว่าจะไม่พัฒนาภาคเสริมอย่าง Mortal Kombat XL และ Kombat Pack 2 ซึ่งเป็น DLC

GAMING ZONE

Warner Bros. Interactive Entertainment ผู้ดูแลเกมต่อสู้เลือดสาดแห่งยุค Mortal Kombat X ออกมาประกาศข่าวร้ายอย่างเป็นทางการว่าตัวเกมไม่อาจพัฒนาลงคอนโซลเก่าอย่าง Xbox 360

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก