Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[iStudio by comseven] ร่วมกับหลักทรัพย์กสิกรไทย จัด Workshop เจาะลึก Application สแกนหุ้น ให้นักลงทุน

ขอเชิญลูกค้ามาร่วม Workshop การใช้งานแอพพลิเคชั่น KS Super Stock พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ร้าน iStudio by comseven สาขาที่ร่วมรายการ โดยเจาะลึก Application สแกนหุ้น ให้นักลงทุนไม่พลาดข่าวสารการลงทุน

ขอเชิญลูกค้ามาร่วม Workshop การใช้งานแอพพลิเคชั่น KS Super Stock พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ร้าน iStudio by comseven สาขาที่ร่วมรายการ  โดยเจาะลึก Application สแกนหุ้น ให้นักลงทุนไม่พลาดข่าวสารการลงทุน ข้อมูลในเชิงลึกของหุ้นกว่า 600 ตัว เริ่มวันที่ 4 มิถุนายนนี้ที่ iStudio สาขาเอ็มควอเทียร์

KS Super Stock Application ทำให้ทราบถึงข้อมูลบทวิเคราะห์การลงทุนคุณภาพของหลักทรัพย์กสิกรไทย ข่าวสารการลงทุน ข้อมูลในเชิงลึกของหุ้นกว่า 600 ตัว ทั้งข้อมูลด้านพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลงบการเงิน อัตราส่วนทางการเงิน รายชื่อและสัดส่วนผู้ถือหุ้นใหญ่ ประวัติการซื้อขายของผู้บริหารและปฏิทินหุ้น(รายละเอียดการจ่ายเงินปันผล) รวมถึงข้อมูลด้าน Technical Chart พร้อม Indicator ครบครัน โดยสามารถตรวจสอบหุ้นใน Portfolio และใบยืนยันการซื้อขายต่างๆ พร้อมสัญญานการซื้อขายหุ้นในพอร์ต ณ ขณะนั้น

Advertisement

ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถคัดกรองหุ้นอย่างมืออาชีพได้จากทั้งเงื่อนไขทางพื้นฐานและทางเทคนิคคอล เช่น P/E, P/BV, ROE, Net Profit, D/E, Dividend Yield, EPS, MACD, RSI, EMA, และ ADX เป็นต้น ที่สำคัญสามารถตั้งการแจ้งเตือนจากสูตรสแกนเมื่อมีหุ้นเข้าเงื่อนไขใหม่แบบ real time พร้อมด้วยการแจ้งเตือน(Alert) อีกถึง 14 ประเภท เช่น

  • การแจ้งเตือนจากราคาที่กำหนดไว้
  • การแจ้งเตือนจากปริมาณการซื้อขาย
  • การแจ้งเตือนเมื่อมีข่าวหุ้นที่เราติดตาม
  • การแจ้งเตือนเมื่อมีบทวิเคราะห์หุ้นเราที่ติดตาม
  • การแจ้งเตือนล่วงหน้าการขึ้นเครื่องหมาย XD,XR,XW,XA และ XM ของหุ้นที่เราติดตาม
  • การแจ้งเตือนเมื่อมีการประกาศงบการเงินของหุ้นที่เราติดตาม
  • การแจ้งเตือนจากนักวิเคราะห์ทางเทคนิคเมื่อพบสัญญาณซื้อ/ขายหุ้นที่น่าสนใจ

สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่าน App Store เพียงค้นหาคำว่า KS Super Stock  ท่านก็จะเสมือนมีเลขาการลงทุนส่วนตัวเคียงข้างกาย

รีวิว แอพพลิเคชั่น KS Super Stock คลิก

Trade-like-a-pro_Web-800-x-

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

โดยตัวร้านตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า มีโซนจัดแสดงผลิตภัณฑ์ Apple ที่ลูกค้าสามารถทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงได้ทั้งหมด พร้อมมีพนักงานคอยให้คำปรึกษา และอีกหนึ่งไฮไลต์ของร้าน

Mac Corner

งาน Clearance Sale กับผลิตภัณฑ์ Apple ลดสูงสุด 70% ที่ iStudio by comseven สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า โปรโมชั่นสุดคุ้มกับราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก สินค้ามีจำนวนจำกัด พลาดแล้วจะเสียดาย

Mac Corner

พิเศษสำหรับลูกค้า iStudio by comseven กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดไม่ติดสัญญา ลดทันทีสูงสุด 6,000 บาท หรือรับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่ม 7,000 บาท เมื่อเปิดเบอร์พร้อมเเพ็คเกจทรูมูฟเอช 899 บาท

Mac Corner

ผ่อนง่ายจ่ายเบาๆ กับโปรโมชั่นผ่อนเบาๆ 0% นานสูงสุด 10 เดือน หรือเลือกผ่อนอัตราดอกเบี้ยพิเศษผ่อนนานสูงสุด 20 เดือน กับในส่วนของผลิตภัณฑ์ Apple ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น MacBook, iPhone, iPad, Apple Watch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก