Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

[Computex 2016] สัมภาษณ์สุดพิเศษ ติดขอบกับผู้บริหาร MSI ระดับสูง ถึง 120Hz,VR,GTX 1080,Gaming

โปรดักส์เกมมิ่งของ MSI ที่น่าสนใจในงาน Computex 2016 ประเทศไต้หวันเราก็ได้สัมผัสกันมาแล้ว แต่ทางเราก็ยังมีบทสัมภาษณ์

โปรดักส์เกมมิ่งของ MSI ที่น่าสนใจในงาน Computex 2016 ประเทศไต้หวันเราก็ได้สัมผัสกันมาแล้ว แต่ทางเราก็ยังมีบทสัมภาษณ์พิเศษของเหล่าผู้บริหารของ MSI มาฝากเพื่อนๆ กันครับ ซึ่งในการสัมภาษณ์เราก็ได้รับเกียรติจากคุณ Steven Chen , คุณ Derek Chen และคุณ George Kao ผู้บริหารระดับสูงของ MSI No.1 in Gaming และ 1st VR Ready ให้สัมภาษณ์ แนะนำผลิตภัณฑ์ และเผยแนวทางในอนาคตของ MSI ในปี 2016 ด้วยละครับ ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย


MSI 1st Taipie 2016-98

Advertisement

 

แนะนำโปรดักส์เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค พีซี และฟีเจอร์ด้านการเล่นเกม ของ MSI รุ่นใหม่ๆ ปี 2016

เราโฟกัสไปที่ VR เป็นอย่างหนักในช่วงครึ่งปีแรก และอย่างที่ได้เห็นกันว่าทุกโปรดักส์โดยเฉพาะกับเกมมิ่ง Notebook ระดับท็อปที่รองรับ Virtual Reality Gaming และ PC Gaming รุ่นๆ ใหม่ รวมไปถึงเราได้ทำโปรดักส์ใหม่ที่หลายๆ คนตื่นตาตื่นใจกับ Backpack PC เกมมิ่งคอมพิวเตอร์ตัวแรงในรูปแบบของกระเป๋าเป้รองรับ VR Gaming นวัตกรรมที่สั่นสะเทือนอุตสาหกรรมวงการเกมเลยละ เพราะสามารถสะพายหลังพร้อมการ์ดจอ GTX980 และแบตเตอรี่ให้เล่นเกม VR ได้แบบคล่องตัว มอบประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนมากก่อนในการเล่นเกม

MSI 1st Taipie 2016-100

ส่วนในเรื่องของฟีเจอร์ต่างๆ เราก็มีโน๊ตบุ๊ค พีซีเกมมิ่งรุ่นๆ ใหม่ ที่มาพร้อมด้วยคีย์เมคานิคอลคีย์บอร์ดให้การเล่นเกมได้ประสบการณ์ที่สุดยอด รวมไปถึงยังมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล 120Hz สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะได้อย่างลื่นไหล เพราะจอ 60-75Hz แบบเดิมล้าหลังไปมากแล้วสำหรับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ที่สำคัญยังมาพร้อมฟีเจอร์อย่าง G-Sync ที่แน่นอนว่าจะมีบน GT,GS และ GE Series

MSI 1st Taipie 2016-94

เช่นกันกับ Gaming PC ที่เราก็มีทั้ง Vortex และ Aegis , Aegis X , Nightblade Series ที่มาพร้อมการ์ดจอเจ็นใหม่อย่าง GTX1070/GTX1080 ที่โปรดักส์เหล่านั้นเป็นกลุ่ม High End ของเราที่เราเน้นหนักเป็นพิเศษ

 

ที่ผ่านมา MSI เติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ ในอุตสาหกรรมของตลาดเกมมิ่ง จนได้มาเป็นเบอร์หนึ่งในที่สุด MSI ก้าวมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

แน่นอนเรามีหลายเหตุผลมากๆ ที่ทำให้เรามาเป็น No.1 in Gaming ไล่มาตั้งแต่การออกแบบของเรา , ผ่านไปยังความใส่ใจของเราในทุกด้านหลายๆ แบรนด์อาจจะผ่านการทดสอบเครื่องแค่ผ่านวิศวกร แต่ของเราไม่ใช่เรายังมีทีมเกมเมอร์คอยมาทดสอบก่อนออกวางขายจริงอีกด้วยว่าสินค้าของเราโดนใจเหล่าเกมเมอร์จริงๆ , ที่สำคัญไม่ใช่แค่สเปคของเราที่หยิบเอามายัดๆ แน่นอนใครๆ ก็มี GTX1080 กันแต่เราเหนือกว่านั้นยกตัวอย่างเช่นเรามี Killer Lan ขั้นเทพ , จอ 120Hz หรือ Super Raid และ SteelSeries Keyboard เป็นต้น ที่นอกจากเครื่องจะแรงแล้วประสบการณ์ใช้งานต้องดีด้วย นี่และคือสิ่งที่เราทำในสิ่งที่เกมเมอร์ต้องการจริงๆ และเรากล้าการรันตีเลยว่า MSI โดยเฉพาะกับโน๊ตบุ๊คของเราใหม่กว่าและเป็นผู้นำเสมอในเรื่องความสดเช่นการ์ดจอใหม่ ซีพียูใหม่เราต้องมีก่อนใครเพื่อนเพราะเรามีโรงงาน , การขนส่งเป็นของตัวเอง

MSI 1st Taipie 2016-101

 

MSI สนใจที่จะรุกตลาดเกมมิ่ง อื่นๆ อีกไหมเช่นเกมมิ่งเกียร์ หรือเกมมิ่งมอนิเตอร์

ในกลุ่มของสินค้า Gaming Gear ต่างๆ จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเราขยายไลน์อัพออกค่อนข้างมากแล้วเหมือนกันจะเห็นได้จากสินค้าของเราที่มีเยอะและหลายรุ่นขึ้นเรื่อยๆ เช่น Mechanical Keyboard ที่แต่ก่อนจะเรียบๆ แต่ในปี 2016 เราจะเห็นที่เป็นแบบมีไฟสีแดง หรือไฟปรับสีได้แบบ RGB รวมไปถึงยังมีเมาส์เล่นเกมรุ่นใหม่ๆ และที่ลืมพูดถึงไปไม่ได้เลยก็คือแผ่นรองเมาส์รุ่นใหม่ๆ ของเราที่จะเป็นแผ่นโลหะ รอชมกันได้เลย ส่วนในกลุ่มของมอนิเตอร์เรากำลังศึกษาตลาดอยู่

MSI 1st Taipie 2016-103

 

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทยไหม?

MSI เองก็ต้องขอบคุณผู้ใช้ชาวไทยที่สนับสนุนเราเป็นอย่างดี และถ้าคุณคิดถึงเกมอย่างลืมคิดถึงเรานะครับ

MSI 1st Taipie 2016-102

เป็นบทสัมภาษณ์พิเศษแบบ Exclusive ใกล้ชิดติดขอบกับผู้บริหาร MSI จากทางทีมงาน NotebookSPEC ซึ่งคำตอบที่ได้ยินกันน่าจะโดนใจเพื่อนๆ เหล่าเกมเมอร์หลายๆ คน และคลายความสงสัยของเพื่อนได้ในหลายๆ ส่วนกันนะครับ และทั้งนี้ทั้งนั้นทางทีมงานก็ต้องขอบคุณทาง MSI เป็นอย่างสูงที่ช่วยดูแลผมและทีมงานเป็นอย่างดีในช่วงที่เราอยู่ในงาน Computex 2016 ที่ประเทศไต้หวัน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก