Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Computex 2016] ส่อง ASUS ROG STRIX Notebook, GTX 1080, Zenbo, ZenFone 3 และอื่นๆ

กลับมาอยู่กับ ADBIG และทีมงาน NotebookSPEC กันเหมือนเช่นเคย ตอนนี้เรายังคงอยู่กับอีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำที่น่าสนใจอย่าง ASUS ในงาน Computex Taipei 2016 ประเทศไต้หวัน

กลับมาอยู่กับ ADBIG และทีมงาน NotebookSPEC กันเหมือนเช่นเคย ตอนนี้เรายังคงอยู่กับอีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำที่น่าสนใจอย่าง ASUS ในงาน Computex Taipei 2016 ประเทศไต้หวัน ที่ต่างมีโน๊ตบุ๊คเปิดตัวใหม่แทบจะทุกซีรี่ส์ สเปคนี่อัดแน่นเหมือนเคย โดยโน๊ตบุ๊คเปิดตัวในงานก็จะมีซีรีย์ ทั้ง ROG Series , Vivo Series , Transformr Book , Zenbook Series การรองรับ VR ที่ร่วมมือกับ Oculus รวมไปถึงซีรีย์ อื่นๆ อีกมามายไปดูกันได้เลย

Advertisement

ASUS Computex2016-1

 

Asus ROG Series

ซีรี่ส์แรกที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักก็คือโน๊ตบุ๊คในกลุ่มเกมมิ่งอย่าง ROG (Republic of Gaming) ที่พัฒนาต่อเนื่องมาอย่างยางนาน แต่ไม่ใช่เพียงกลุ่มของโน๊ตบุ๊คอย่างเดียวเพราะพี่ ASUS ROG เค้ายังมี Gaming Desktop มานำเสนออีกเพี๊ยบบบบ ยกตัวอย่างเช่น

  • ASUS ROG GX800 โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งติดชุดน้ำรุ่นล่าสุดต่อยอดมาจากโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งติดชุดน้ำตัวแรกอย่าง ROG GX700 ที่มาพร้อมความสามารถมากมายไม่ว่าจะเป็นหน่วยประมวลผลแบบ Core i7-HK ปลดล็อคโอเวอร์คล็อกได้ พร้อมยังติดตั้งไฟคีย์บอร์ดมาให้แบบ RGB แถมยังเป็นคีย์บอร์ดแบบกลไกหรือ Mechanical Keyboard อีกด้วย ที่สำคัญการ์ดจอยังจัดหนักติด GTX 980 SLI ที่แว่วมาว่าจะเป็น GTX 1080M SLI ได้ด้วยในอนาคต แน่นอนว่ารองรับเทคโนโลยี VR หรือ Virtual Reality ด้วยนะ
  • ASUS ROG G701 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับท็อปตัวใหม่ล่าสุดติดการ์ดจออย่าง GeForce GTX 980 ที่ในอนาคตปรับเป็น GTX 1080M ได้ด้วยแน่นอนมาพร้อมความสามารถในการเป็น Notebook Stanalone หรือเอาไปใส่ชุดน้ำก็ย่อมได้น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว พร้อมรองรับ VR หรือ Virtual Reality ด้วยนะ
  • ASUS ROG G752 หนึ่งในตัวระดับเรือธงยอดนิยมของทาง ASUS ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องด้วยความสวยงามดูดี และสเปคอันทรงประสิทธิภาพ ตัวนี้คงไม่ต้องอธิบายอะไรยืดยาวนักเพราะมันน่าสนใจๆ มากในตัวของมันเอง และหลายๆ คนน่าจะได้ลองจังกันมาแล้วในไทย
  • ASUS ROG STRIX GL 502/702 รุ่นล่าสุดของทาง ASUS ที่หลายๆ คน ให้ความสนใจกันมากอย่างซีรีย์ STRIX ที่มาพร้อมขนาดหน้าจอ 15 และ 17 นิ้วอย่าง GL 502 และ GL 702 พร้อมดีไซน์ใหม่ที่สวยงามโดนใจอย่างน่าเหลือเชื่อ ติดฮาร์ดแวร์ทรงประสิทธิภาพสูงสุดถึงระดับ GTX 970M และในอนาคต GTX 1070M น่าจะมีความเป็นไปได้สูงที่สำคัญน้ำหนักแค่ระดับ 2 กิโลกรัมต้นๆ เท่านั้นน่าสนใจสุดๆ
  • ASUS  ROG G31 Edition 10/GT51 เกมมิ่ง PC ต้องยกให้เจ้าสองหน่อนี้ด้วยความน่าสนใจมากๆ อย่างแรกกับ ROG G31 ที่เล็กๆ เพียง 20 ลิตร แต่แรงแน่นอนด้วย GTX 1080 SLI ส่วนอีกตัวอย่าง ROG GT51 เป็น Full Tower Case พร้อมความอลังการจากสีไฟ RGB และสเปคสูงระดับ GTX 1080 และพร้อมรองรับ VR ทั้งคู่ด้วยเช่นกัน

 

ASUS  Transformer ,  Zen Series

Hybrid Notebook รุ่นใหม่ของทาง ASUS ที่น่าสนใจสุดๆ ด้วยความสามารถแบบเดียวกับ Surface Pro 4 ของทาง ASUS กับ Transformr 3 PRO มาพร้อม CPU Core i7-U จอ 12.6 นิ้ว 3K (2880 x 1920) 121% sRGB และน้ำหนัก 795 กรัมเท่านั้นถือว่าน่าใช้งานมากๆ รวมไปถึงยังมี Transformer 3 ก็น่าสนใจด้วยสเปคแบบเดียวกันเป๊ะแต่ปรับมาเป็น Core M “Innolaek” 7th Genneration ที่น่าสนใจพร้อมยังมีตัวอื่นอีกมากมายในกลุ่ม Transformer

เปิดตัวกันมากมายสำหรับ Zen Series ไม่ว่าจะเป็น ZenFone 3 , ZenFone 3 Deluxe , ZenFone 3 Ultra รวมไปถึงยังมี ZenBook 3 เครื่อง Ultrabook ที่น่าสนใตพร้อมความเบาเพียง 910 กรัม และศักยภาพอย่าง Core i7-6500U , ZenBook Flip UX360 ไฮบริจด์พับจอได้หนัก 1.3 กิโลกรัมดีไซน์สวยงาม รวมไปถึงยังมี UX560 , UX310 , UX510 , UX330 รวมไปถึงยังมี VivoBook Flip อีกมากมายหลากรุ่น

Other Product

รวมไปถึง ASUS เองยังมีโปรดักส์ที่น่าสนใจอีกมากมายทั้งฮาร์ดแวร์ DIY อย่างการ์ดจอ ROG Series จำพวก GTX 1070/GTX1080 , ROG PC Brand , ROG Monitor , ROG Accessroies และอื่นๆ อย่างหุ่นยน Zenbo ที่น่าสนใจเยอะแยะอีกเพี๊ยบเพื่อนๆสามารถติดตามต่อกับงาน Computex 2016 ได้เลยจากวิดีโอด้านบน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก