Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] ของเขาดีจริง! เกมรูปแบบ MOBA ลูกครึ่ง FPS มียอดผู้เล่นทะลุมากกว่า 7 ล้านคนแล้ว !!!

เป็นกระแสที่มาแรง ณ ตอนนี้จริง ๆ ครับกับ Overwatch เกม MOBA ลูกครึ่ง FPS ของค่ายพายุน้ำแข็ง Blizzard ที่แม้ว่าจะเปิดให้บริการไปไม่กี่วันแต่ก็มีรายงานเข้ามาว่าในตอนนี้มียอดจำนวนผู้เล่นเกมปาเข้าไป 7 ล้านกว่าคนเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

เป็นกระแสที่มาแรง ณ ตอนนี้จริง ๆ ครับกับ Overwatch เกม MOBA ลูกครึ่ง FPS ของค่ายพายุน้ำแข็ง Blizzard ที่แม้ว่าจะเปิดให้บริการไปไม่กี่วันแต่ก็มีรายงานเข้ามาว่าในตอนนี้มียอดจำนวนผู้เล่นเกมปาเข้าไป 7 ล้านกว่าคนเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

rfQFJyk8uaaWKH4mGYVGzj-650-80

Advertisement

จากรายงานของ Blizzard ได้ออกมาประกาศว่า Overwatch เกมออนไลน์ MOBA-FPS มีจำนวนผู้เข้าเล่นมากกว่า 7 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันวางจำหน่ายวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมาโดยคุณ Mike Morhaime CEO ของ Blizzard ได้ออกมากล่าวขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ตอบรับและสนับสนุนมาตลอดตั้งแต่ช่วง Beta จนถึงตอนนี้

“พวกเราขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ช่วยสนับสนุน Overwatch ไม่ว่าจะเป็นแฟน ๆ Blizzard หรือแฟนเกม FPS ก็ตามและพวกเราดีใจมากที่มีเสียงตอบรับและการสนับสนุนที่ดีแบบนี้ครับ” Mike Morhaime กล่าว

นอกจากนี้ CEO คนเดิมก็ยังได้เสริมว่าในอนาคตจะมีการอัพเดตคอนเทนท์ใหม่ ๆ ที่สร้างสรรค์และมีโหมดการเล่นที่ท้าทายกว่าเดิม

“ทางเราได้พยายามสร้างสรรค์เกมให้แปลกใหม่อยู่ตลอดมันจะเป็นจักรวาลใหม่ที่ทุกคนได้เพลิดเพลินกับมัน พวกเราดีใจมากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวและในอนาคตทางเราจะพัฒนาคอนเทนท์ใหม่ ๆ เพิ่มเติมแน่นอนอย่างโหมด Competitive และอื่น ๆ อีกมากมายครับ”

สำหรับยอดตัวเลขผู้เล่นในครั้งนี้ก็ยังมีตัวเลขข้อมูลอื่น ๆ อีกที่น่าสนใจไม่น้อยอย่างเช่นระยะเวลาของผู้เล่นใน Overwatch ทั้งหมดตั้งแต่วันวางจำหน่ายรวมกันแล้วมีถึง 119 ชั่วโมง , มีผู้เล่นสลับฮีโร่ไปมาในเกมจำนวน 326 ล้านครั้ง , จำนวนการพา Payload ไปให้ถึงจุดหมายมากกว่า 11 ล้านครั้ง เป็นต้น และคาดว่าตัวเลขพวกนี้จะเพิ่มมากขึ้นอีกแน่นอนครับ

ใครที่ยังไม่มีเกมก็สามารถหาซื้อได้แล้วนะครับซึ่งนอกจากกระแสที่มาแรงแล้วคำวิจารณ์จากหลาย ๆ สำนักรีวิวเกมก็เป็นไปในทางที่ดีในแง่บวกทั้งหมดอีกด้วยก็คงจะพอการันตีแล้วล่ะครับว่า Overwatch จาก Blizzard นั้นเจ๋งจริง!

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

DeepCool MC310 เกมมิ่งเมาส์ตัวเบาสะใจ คอ FPS, MOBA ถูกใจแน่นอน! DeepCool MC310 เป็นรหัสของเกมมิ่งเมาส์ของ DeepCool ซึ่งปกติแล้วแบรนด์นี้จะเน้นสินค้ากลุ่มเคส, พัดลม, ฮีตซิ้งค์สำหรับซีพียูและก็พาวเวอร์ซัพพลายเป็นหลัก แต่เกมมิ่งเมาส์ถึงจะไม่เห็นบ่อยเท่า แต่ก็ถือว่าน่าสนใจทั้งเรื่องสเปคและดีไซน์ดึงดูดสายตาไม่แพ้เมาส์เกมมิ่งจากแบรนด์ชั้นนำหลายๆ แบรนด์เลยAdvertisement และถึงเห็นว่าแบรนด์นี้ผลิตเกมมิ่งเมาส์มาเป็นรุ่นแรกๆ อาจจะใช้งานตามโปรไฟล์จากโรงงานตั้งค่ามาให้ปรับแต่งอะไรไม่ได้ก็ต้องบอกว่าคิดผิดถนัด เพราะเมาส์เกมมิ่งตัวนี้มีซอฟท์แวร์ตั้งค่าได้ตามใจของผู้ใช้ ตั้งค่าปุ่มบนตัวเมาส์ได้ทั้ง 7 ปุ่มว่าต้องการให้แต่ละปุ่มตอบสนองอย่างไร นอกจากนี้ยังเซ็ตมาโครไว้ใช้ตอนเล่นเกม...

PC Buyer's Guide

หลังจากแนะนำสเปคเล่น Cyberpunk 2077 แล้ว สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone ได้ด้วยก็สามารถจัดได้ไม่ยากที่หน้าระบบจัดสเปคของทางเว็บไซต์ ซึ่งสเปคสำหรับเล่นเกมนี้ได้ลื่นไหลก็สามารถจัดได้ทั้งแฟนคลับ AMD และ Intel ด้วยงบประมาณเริ่มต้น 30,000 บาท และได้หน้าจอเกมมิ่งไปใช้และรองรับการอัพเกรดไว้เล่นเกมอื่นในอนาคตได้อีกด้วย Advertisement สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก