Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Gadget] นักประดิษฐ์รัสเซียไอเดียแจ่มสร้างโดรน City Scanner ในเกม Half-Life 2 ให้ใช้งานได้จริง

แม้ว่าในเกม Half-Life 2 นั้นจะเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดแต่มันก็ยังมีพวกหุ่นโดรนอยู่ในเกมด้วยอย่างเช่นเจ้าโดรน City Scanner ที่มีรูปลักษณ์ไม่เหมือนใครและด้วยเอกลักษณ์นี้ก็ทำให้นักประดิษฐ์ชาวรัสเซีย

แม้ว่าในเกม Half-Life 2 นั้นจะเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดแต่มันก็ยังมีพวกหุ่นโดรนอยู่ในเกมด้วยอย่างเช่นเจ้าโดรน City Scanner ที่มีรูปลักษณ์ไม่เหมือนใครและด้วยเอกลักษณ์นี้ก็ทำให้นักประดิษฐ์ชาวรัสเซียเกิดปิ๊งไอเดียได้เลียนแบบสร้างมันขึ้นมาให้ใช้งานได้ในชีวิตจริงซะเลย

maxresdefault (5)

Advertisement

จากแชนแนล Youtube ที่ชื่อ Valplushka ได้ปล่อยคลิปวีดีโอเผยการโฉมหุ่นโดรน City Scanner ที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับใน Half-Life 2 ทุกประการมีดวงตาเลเซอร์สีแดงตรงกลางแถมมันยังสามารถขึ้นบินได้จริง ๆ ส่วนปีกด้านข้างจำนวน 4 อันก็สามารถขยับไปมาได้อิสระอีกด้วยเพื่อน ๆ ดูคลิปสาธิตการขึ้นบินของมันได้ด้านล่างนี้เลย

ส่วนเบื้องหลังความเจ๋งและเท่แบบนี้ทางผู้สร้างได้บอกว่าใช้โดรนคอปเตอร์ประเภท 4 ใบพันมาทำและได้นำวัสดุประเภทคาร์บอนไฟเบอร์มาติดตั้งในส่วนบริเวณปีกรอบ ๆ พร้อมกับตกแต่งเก็บรายละเอียดให้เหมือนกับในเกมมากที่สุดจนได้โดรนสุดเท่แบบรี้ขึ้นมาหรือจะดูคลิปวีดีโอเบื้องหลังก็ได้

เป็นไอเดียที่สุดยอดและสร้างสรรค์เป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียวครับและถ้าหากอยากจะติดตามผลงานแบบนี้ก็เข้าไปกดติดตามในแชนแนล Valplushka ได้เลยครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

สายโดรนต้องรู้จัก DJI กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะนับเป็นผู้นำอุปกรณ์สายนี้เลย และตอนนี้ก็มีรุ่นใหม่ตัวเล็ก มาเอาใจคนชอบพกพาไปถ่ายรูปเที่ยวกันอีกแล้ว ชื่อรุ่นว่า DJI Mavic Mini 2

Other News

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยถึงสิทธิบัตรล่าสุดของทาง Samsung ซึ่งเป็นสิทธิบัตรที่กล่าวถึง Drone ที่มาพร้อมกับหน้าจอซึ่งสามารถบังคับได้ด้วยตาของคุณได้(และน่าจะสามารถใช้การบังคับด้วยเสียงได้ด้วย) โดยตามที่สิทธิบัตรอธิบายไว้นั้นตัว Drone

Other News

ช่วงนี้สำหรับโลกของเทคโนโลยีไอทีได้มีงาน CES 2018 ซึ่งมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ มากมาย เรียกได้ว่าสินค้าเทคโนโลยีต่างๆ ได้มีการพัฒนาและต่อยอดอย่างต่อเนื่อง แต่นั่นช่างสวนทางกับกิจการของ GoPro ผู้เป็นบริษัทที่คิดค้น Action Cam ตั้งแต่มี 2006 สำหรับ HERO

Game News

ช่วงเวลานี้ก็ใกล้จะครบ 10 ปีแล้ว หลังจากที่ Half-Life 2 Episode 2 ได้วางจำหน่ายมาตั้งแต่ตุลาคมปี 2007 ซึ่งหลังจากแฟนบอยได้ทราบข่าวเกี่ยวเนื้อเรื่องของ Half-Life 2 Episode 3 ที่ทีมงานลาออกไปมาเผยแพร่ พร้อมเผยถึงข้อมูลวงในว่าทำไมทาง Valve

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก