Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Gadget] นักประดิษฐ์รัสเซียไอเดียแจ่มสร้างโดรน City Scanner ในเกม Half-Life 2 ให้ใช้งานได้จริง

แม้ว่าในเกม Half-Life 2 นั้นจะเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดแต่มันก็ยังมีพวกหุ่นโดรนอยู่ในเกมด้วยอย่างเช่นเจ้าโดรน City Scanner ที่มีรูปลักษณ์ไม่เหมือนใครและด้วยเอกลักษณ์นี้ก็ทำให้นักประดิษฐ์ชาวรัสเซีย

แม้ว่าในเกม Half-Life 2 นั้นจะเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดแต่มันก็ยังมีพวกหุ่นโดรนอยู่ในเกมด้วยอย่างเช่นเจ้าโดรน City Scanner ที่มีรูปลักษณ์ไม่เหมือนใครและด้วยเอกลักษณ์นี้ก็ทำให้นักประดิษฐ์ชาวรัสเซียเกิดปิ๊งไอเดียได้เลียนแบบสร้างมันขึ้นมาให้ใช้งานได้ในชีวิตจริงซะเลย

maxresdefault (5)

Advertisement

จากแชนแนล Youtube ที่ชื่อ Valplushka ได้ปล่อยคลิปวีดีโอเผยการโฉมหุ่นโดรน City Scanner ที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับใน Half-Life 2 ทุกประการมีดวงตาเลเซอร์สีแดงตรงกลางแถมมันยังสามารถขึ้นบินได้จริง ๆ ส่วนปีกด้านข้างจำนวน 4 อันก็สามารถขยับไปมาได้อิสระอีกด้วยเพื่อน ๆ ดูคลิปสาธิตการขึ้นบินของมันได้ด้านล่างนี้เลย

ส่วนเบื้องหลังความเจ๋งและเท่แบบนี้ทางผู้สร้างได้บอกว่าใช้โดรนคอปเตอร์ประเภท 4 ใบพันมาทำและได้นำวัสดุประเภทคาร์บอนไฟเบอร์มาติดตั้งในส่วนบริเวณปีกรอบ ๆ พร้อมกับตกแต่งเก็บรายละเอียดให้เหมือนกับในเกมมากที่สุดจนได้โดรนสุดเท่แบบรี้ขึ้นมาหรือจะดูคลิปวีดีโอเบื้องหลังก็ได้

เป็นไอเดียที่สุดยอดและสร้างสรรค์เป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียวครับและถ้าหากอยากจะติดตามผลงานแบบนี้ก็เข้าไปกดติดตามในแชนแนล Valplushka ได้เลยครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

กรุงเทพฯ 9 กันยายน 2567 – DJI (ดีเจไอ) แบรนด์ชั้นนำของโลกด้านโดรน การถ่ายภาพทางอากาศ และเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพ รุกขยายสาขาต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว DJI Experience Store สาขาเมกาบางนา เอาใจ DJI FANS ทั้งชาวไทยและต่างชาติย่านกรุงเทพตะวันออก ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษจากทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ DJI ตอบโจทย์ทุกแอคทิวิตี้ของเหล่า    คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

IT NEWS

สายโดรนต้องรู้จัก DJI กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะนับเป็นผู้นำอุปกรณ์สายนี้เลย และตอนนี้ก็มีรุ่นใหม่ตัวเล็ก มาเอาใจคนชอบพกพาไปถ่ายรูปเที่ยวกันอีกแล้ว ชื่อรุ่นว่า DJI Mavic Mini 2

Other News

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยถึงสิทธิบัตรล่าสุดของทาง Samsung ซึ่งเป็นสิทธิบัตรที่กล่าวถึง Drone ที่มาพร้อมกับหน้าจอซึ่งสามารถบังคับได้ด้วยตาของคุณได้(และน่าจะสามารถใช้การบังคับด้วยเสียงได้ด้วย) โดยตามที่สิทธิบัตรอธิบายไว้นั้นตัว Drone

Other News

ช่วงนี้สำหรับโลกของเทคโนโลยีไอทีได้มีงาน CES 2018 ซึ่งมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ มากมาย เรียกได้ว่าสินค้าเทคโนโลยีต่างๆ ได้มีการพัฒนาและต่อยอดอย่างต่อเนื่อง แต่นั่นช่างสวนทางกับกิจการของ GoPro ผู้เป็นบริษัทที่คิดค้น Action Cam ตั้งแต่มี 2006 สำหรับ HERO

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก