Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Computex 2016] ส่อง 8 สุดยอดความเทพ ด้าน Gaming ของ MSI ที่เกมเมอร์จะได้เจอในปีนี้ 2016

มาอัพเดทความสุดยอดและความเทพของเกมมิ่งแบรนด์อันดับหนึ่งในโลกของ MSI ให้เหล่าๆ สาวก และเหล่าเพื่อนสมาชิกได้ข้อมูลเพิ่มเติมกันเข้าไปอีกกับ 8 สุดยอดความเทพด้าน Gaming ของ MSI

มาอัพเดทความสุดยอดและความเทพของเกมมิ่งแบรนด์อันดับหนึ่งในโลกของ MSI ให้เหล่าๆ สาวก และเหล่าเพื่อนสมาชิกได้ข้อมูลเพิ่มเติมกันเข้าไปอีกกับ 8 สุดยอดความเทพด้าน Gaming ของ MSI ที่มาเปิดตัวในงาน Computex Taipei 2016 และเหล่าเกมเมอร์จะได้เจอในปีนี้ 2016 ซึ่งฟีเจอร์ และสิ่งใหม่ๆ ที่ว่าจะมีอะไรบ้าง และมอบประสบการณ์สุดเจ๋งอย่างไรนั้นไปดูกับ ADBIG ได้เลย

 

Advertisement

Screenshot

 

1st VR Ready

การันตีทุกไลน์อัพโปรดักส์ของ MSI เป็นโปรดักส์ที่สามารถรองรับเทคโนโลยี Virtual Reality ได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งในไลน์ของ Gaming PC , Gaming Notebook , Gaming Mini PC ด้วยศักยภาพของฮาร์ดแวร์ชั้นเซียนอย่าง GTX 1080 / GTX 1070 ในกลุ่มของ PC และศักยภาพของ GTX 980 และ GTX 980SLI ในฝั่งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ให้กำราบเกม VR จากทั้ง Oculus และ HTC VIVE ได้ดีน่าเหลือเชื่อ

MSI Computex2016 1st VR Ready-23

จับ Gaming PC ยัดใส่เป้ เล่น VR Game ได้แบบไร้สาย

สุดยอดเทคโนโลยีแบบที่ไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อนได้เกิดขึ้นแล้ว กับการจับ Gaming PC ยัดใส่เป้ เพื่อเล่น VR Game หรือ Virtual Reality ได้แบบไร้สาย ซึ่งกระเป๋า Gaming PC ดังกล่าวติดตั้งฮาร์ดแวร์ทรงศักยภาพอย่าง Intel Core i7-HQ “Skylake” และการ์ดจอ GTX980 Desktop Version และแบตเตอรี่ในตัวที่ใช้ได้ยาวนานถึง 90 นาทีเต็ม ต่อพ่วงกับ HTC VIVE ทำให้เล่นเกม Virtual Reality ได้ประสบการณ์อย่างน่าเหลือเชื่อ

MSI Computex2016 1st VR Ready-12

Nahimic 2 ระบบเสียงใหม่ ตีบวกเพิ่มความเจ๋ง

ถ้าเป็นเกมมิ่ง Series แน่นอนว่าต้องการระบบเสียงที่ดีสุด ซึ่ง MSI สามารถตอบโจทย์ตรงนั้นได้อย่างสบายๆ ด้วยเทคโนโลยีเสียง Nahimic 2 ระบบเสียงใหม่ ตีบวกเพิ่มความเจ๋ง ช่วยเพิ่มประสบการณ์ฟังเพลง ดูหนัง และที่สำคัญกับการเล่นเกมได้ดีมากขึ้นทั้งในแง่ของการจำลองเสียงรอบทิศทาง 360 องศาที่ดีมากขึ้น และโหมดเสียงใหม่ๆ ช่วยให้เหล่าเกมเมอร์ได้มากยิ่งขึ้นในสนามรบ ยกตัวอย่างเช่น Sound Tracker ที่เป็นซอฟแวร์จับทิศทางแหล่งกำเนิดเสียงที่จะให้คุณได้เปรียบสุดๆ

MSI Computex2016_D1-10

120Hz Gaming Monitor

เพิ่มความลื่นไหนในการเล่นเกมได้มากกว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับท็อปทั่วๆ ไป ด้วยการมาพร้อมจอมอนิเตอร์ที่มี Refresh Rate ระดับ 120Hz และอัตราการตอบสนอง 5ms เพิ่มความสมูทลื่นไหลในการเล่นเกมให้ถึงขีดสุดแบบน่าเหลือเชื่อแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

MSI Computex2016_D1-166

Cooler Boost 4 , Titan , Trinity

ระบบระบายความร้อนใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์ MSI โดยเฉพาะด้วยพัดลมระบายความร้อนสูงสุดถึง 3 ตัว พ่วงด้วยการออกแบบใบพัดลมใหม่ให้มีเสียงรบกวนต่ำ แต่ให้การไหลเวียนของอากาศที่มากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นฮีตไปป์ยังมาเยอะกว่าเดิมตั้งแต่ 5 เส้นไปจนถึง 10 กว่าเส้นเลยทีเดียว

MSI Computex2016_D1-167

SteelSeries Keyboard

คีย์บอร์ดจาก SteelSeries ช่วยให้เล่นเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยหลักการออกแบบเลย์เอาท์ของปุ่มกดคีย์บอร์ดบริเวณ WASD ให้เป็นโซนแบบ 3 เหลี่ยม ช่วยให้เล่นเกมได้อย่างถนัดสุดๆ อย่างน่าเหลือเชื่อ พร้อมด้วยปุ่มกดที่มีความสูงพอดีและตอบสนองได้อย่างรวดเร็วฉับไวต่อสิ่งที่ไม่คาดคิดในการเล่นเกม ยิ่งกับแสงสีไฟแบบ Siver Lining Print ที่นับว่าเป็นสุดยอดในด้านของแสงสีที่สวยเด่นมากๆ

MSI Computex2016_D1-166

GeForce GTX1080 / GTX1070 in MiniPC Gaming

เป็นหนึ่งในการ์ดจอที่ดีที่สุดต้องแต่เคยมีมาในโลกทั้งกับ GTX1080 ที่ติดตั้งบน AegisX และ Aegis ที่ใช้ GTX1070 ช่วยให้การเล่นเกมได้แบบไร้ที่ติดกับประสิทธิภาพที่เหลือล้นไม่ว่าจะเป็น GTX1080 ที่แรงเท่ากับ GTX980 SLI หรือแม้ตแต่ GTX1070 ที่แรงน้องๆ GTX TITAN X กันเลยทีเดียว ใครที่มองหาสุดยอดความแรงในการใช้งานเล่นเกมระดับโลกอยู่แล้วละก็ GeForce GTX1080 / GTX1070 in MiniPC Gaming หรือแม้แต่ GeForce GTX1080 / GTX1070 จากแบรนด์ MSI ถือว่าคือสุดยอด

MSI Computex2016_D1-28

รองรับ NVME M.2 PCIe SSD ทุกตัว

นับตั้งแต่ตัวล่างอย่าง MSI CX62 ที่มีระดับราคา 2 หมื่นต้นๆ เท่านั้นไล่ไปถึง MSI GT83/GT73 ระดับราคา 2 แสนบาทรองรับที่เก็บข้อมูลแบบ NVME M.2 PCIe SSD ทุกตัวถือว่าสุดยอดและเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีบันทึกข้อมูลความเร็วสูงถึง 2200MB/s เร็วกว่า SSD SATA3 มากถึง 5 เท่า

MSI Computex2016_D1-182

ทั้ง 8 ตัวเป็นนวัตกรรมสุดยอดความเทพด้าน Gaming ของ MSI ที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้งในแง่ของประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่จะมีความลื่นไหลรวดเร็วมากขึ้น ประสบการณ์เล่นเกมที่จะสมบูรณ์แบบมากขึ้นพร้อมให้เพื่อนๆเปิดโลกเสมือนจริงอย่าง Virtual Rality ได้อย่างสมบูรณ์ และความทนทานของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่มีมากขึ้นจากระบบความร้อนใหม่ๆ บอกได้เลยว่านอกจากจะสัมผัส 8 ประสบการณ์ความเทพได้แล้วในงาน Computex Taipei 2016 อีกไม่นานนี้ในบ้านเราก็จะได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์แบบนี้บ้างเหมือนกันในเร็วๆนี้กับโน๊ตบุ๊คใหม่ๆ ที่น่าสนใจหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น MSI GT83/GT73/GT63 , MSI GS73/GS63 , MSI GE72,GE62 , MSI GP72/GP62 , MSI GL62 และ MSI CX62 รอซื้อรอสัมผัสกันได้เลย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก