Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] EA ใจป้ำเปิดให้ดาวน์โหลด Nox เกม RPG สไตล์ Diablo ฟรีไม่เสียเงินรีบจัดก่อนหมดเวลา!!

ข่าวดีสำหรับใครเป็นสาวกเกมแนวแอ็คชั่น RPG เพราะว่าตอนนี้ทาง Electronic Arts ได้มีข้อเสนอใหม่ในโปรโมชั่น On the House ปล่อยเกมให้ไปดาวน์โหลดเล่นฟรีไม่คิดเงินซึ่งเกมผู้โชคดีก็

ข่าวดีสำหรับใครเป็นสาวกเกมแนวแอ็คชั่น RPG เพราะว่าตอนนี้ทาง Electronic Arts ได้มีข้อเสนอใหม่ในโปรโมชั่น On the House ปล่อยเกมให้ไปดาวน์โหลดเล่นฟรีไม่คิดเงินซึ่งเกมผู้โชคดีก็คือ Nox เกมแอ็คชั่น RPG รุ่นเก่ากึ๊กยุค 2000 นั่นเองครับ

Z0051345

Advertisement

สำหรับเกม Nox ก็จะเป็นเกมประเภท Action-RPG พัฒนาโดย Westwood Studios ผู้เคยฝากผลวานชื่อดังมาแล้วอย่าง Red Alert 2 มีสไตล์การเล่นแบบ Hack & Slash ฆ่ามอสเตอร์เก็บเลเวลหรือเรียกง่าย ๆ ว่าเป็นเกมสไตล์ Diablo มีโหมดการเล่นทั้งแบบ Single-player campaign (ตัวเกมจะมีอาชีพให้เลือกเล่นตั้งแต่ warrior , wizard และ conjurer) โหมด Multiplayer หรือ LAN ก็ได้แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าเป็นเกมยังไงเรามีภาพ Screenshots มาให้ชมกันด้วย

3071000-nox

3071001-1

3071002-2

3071003-3

3071004-4

3071005-5

เรียกว่าถึงจะเป็นเกมเก่าแต่ก็เต็มไปด้วยความความเก๋าต่อให้ผ่านมากี่ปีก็ยังหยิบมาเล่นได้สนุกเหมือนเคยครับ เพื่อน ๆ คนไหนที่เคยเล่น Diablo แล้วติดใจหรือชอบเกมแนว ๆ นั้น Nox ก็เป็นอีกเกมที่น่าเล่นเหมือนกันและเชื่อว่าจะต้องติดใจจนวางไม่ลงแน่นอนครับ

เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมได้ทาง Origin ยังไงก็แล้วแต่ข้อเสนอนี้มีระยะเวลาจำกัดแต่ทั้งนี้ทาง EA ก็ไม่ได้บอกระยะเวลาว่าเท่าไหร่ถ้าใครชอบก็รีบเข้าไปเก็บเกมกันได้เลยครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

เกม RPG ใน Steam ฝั่งตะวันตกมีเกมอะไรควรเล่นก่อนตายบ้าง? หลังจากแนะนำเกม JRPG ใน Steam ไปแล้ว สายเกม RPG ใน Steam ที่ชื่นชอบธีมตะวันตกสนุก ๆ ไม่ควรพลาด บางคนก็ชวนกึ่งป้ายยาเพื่อนได้ลองเล่นเกม RPG เหล่านี้ดูเหมือนกัน ซึ่งเกม RPG ใน Steam...

Game News

ถ้าพูดถึงชื่อ Diablo เกมเมอร์ยุคร้านเกมรุ่งเรืองในอดีตก็น่าจะรู้จักกันดี และแม้ภาค 3 จะไม่ประสบความสำเร็จนัก แต่ Diablo 4 ก็น่าจะเป็นความหวังใหม่ของทาง Blizzard ได้พอควรทีเดียว และเชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนที่ตั้งความหวังกับภาค 4 ก็น่าจะใจชื้นเพราะผู้พัฒนาตัดสินใจปลุกผีอาชีพในตำนานอย่าง Rogue กลับมาอีกครั้ง Rogue ใน Diablo ภาคแรกนั้นเป็นหนึ่งในคลาสโจมตีระยะไกลที่เราเลือกเล่นได้ด้วย โดยสเตตัสของคลาสนี้จะอยู่ตรงกลางระหว่าง Warrior และ...

Mobile Game

ปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีการจัดอันดับเกมมือถือ 2021 ออกมาให้เกมเมอร์ได้เลือกดาวน์โหลดไปเล่นกันอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ภาพของเกมมือถือก็สวยขึ้นเรื่อย ๆ ไล่เลี่ยกับเกมพีซีเลยทีเดียว แต่จุดที่ทำให้เกมมือถือได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมทั้งมีเกมจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ พอร์ตมาให้เล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะความสะดวกและเกมเมอร์จะหยิบออกมาเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ทำให้ช่วง 2-3 ปีทีผ่านมา มีเกมเก่าและใหม่พอร์ตมาลงมือถืออย่างต่อเนื่อง และในปี 2021 นี้ก็มีเกมมือถือใหม่ ๆ เปิดให้เล่นอีกมากมาย ยิ่งในตอนนี้มือถือสเปคแรงก็ราคาถูกลงเรื่อย ๆ และสามารถเล่นเกมใหม่...

Tips & Tricks

มีภาคเสริม ก็ต้องมีสูตรตามมา กับ สูตร The Sims 4 Eco Lifestyle เพราะไม่นานมานี้ The Sims 4 ได้เปิดตัวภาคเสริม The Sims 4 Eco Lifestyle เอาใจสายเขียว ได้ใช้ชีวิตภายใต้เมืองเอเวอร์กรีน ฮาร์เบอร์ (Evergreen Harbor)...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก