Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Gaming PC] All-in-One ดีไซน์หรูตัวแรง ใช้การ์จอตัวเทพ NVIDIA GTX 1080 ราคาแสนบาทนิดๆ

ถ้าคุณเป็นนักเล่นเกมคนหนึ่งที่อาศัยการเล่นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เป็นหลักแต่ทว่าไม่มีสถานที่สำหรับจะทำการตั้งทั้งหน้าจอและเคสใหญ่ๆ แล้วหล่ะก็เราขอแนะนำเครื่องคอมพิวเตอร์ PC แบบ All-in-One

ถ้าคุณเป็นนักเล่นเกมคนหนึ่งที่อาศัยการเล่นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เป็นหลักแต่ทว่าไม่มีสถานที่สำหรับจะทำการตั้งทั้งหน้าจอและเคสใหญ่ๆ แล้วหล่ะก็เราขอแนะนำเครื่องคอมพิวเตอร์ PC แบบ All-in-One อย่าง Aura PC จากผู้ผลิตนาม Digital Storm ที่พึ่งจะทำการเปิดตัวไปเมื่อคืนวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยสเปคที่เรียกได้ว่าน่าสนใจสุดๆ สำหรับการเล่นเกมแถมราคาของมันนั้นก็ไม่ได้แพงจนถึงขั้นซื้อไม่ได้เลยครับ

Advertisement

Aura PC 600 02

Aura PC All-in-One นั้นมีตัวเลือกสเปคให้คุณเลือกตามเงินในกระเป๋าด้วยกัน 4 รุ่นครับ แต่ก่อนที่จะไปเจาะลึกดูว่าในแต่ละรุ่นนั้นมีความแตกต่างทางด้านสเปคอะไรบ้างนั้นเรามาดูส่วนที่ Aura PC All-in-One ทุกรุ่นเหมือนกันก่อนซึ่งนั่นก็คือ Aura PC All-in-One ทุกรุ่นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 34 นิ้วแบบโค้งรองรับความละเอียดระดับ WQHD หรือ 3440 x 1440 pixels, แหล่งเก็บช้อมูลภายในจะมีมาให้ 2 แบบเลยคือทั้งที่เป็นแบบ SSD โดยใช้ของทาง Samsung รุ่น 850 EVO ความจุ 500 GB กับ HDD ที่มีความเร็วในการหมุนแผ่นจานอยู่ที่ 7,200 rpm ความจุ 1 TB ครับ ส่วนรุ่นที่แตกต่างกันทั้ง 4 รุ่นนั้นก็มาพร้อมกับชื่อที่เรียกได้ว่าไม่งงอย่างแน่นอนโดยจะมีรุ่นไหนบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลยครับ

Aura PC 600 03

  • “Good” : หรือรุ่นเริ่มต้นที่มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ $1,999 หรือประมาณ 71,970 บาท โดยจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel สถาปัตยกรรม Skylake ในรุ่น Core i5, หน่วยความจำ(RAM) ขนาด 16 GB และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 960 พร้อมกับหน่วยความจำสำหรับกราฟิกการ์ดที่ขนาด 4 GB ครับ
  • “Better” : หรือรุ่นระดับที่ 2 มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ $2,294 หรือประมาณ 82,590 บาท โดยจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel สถาปัตยกรรม Skylake ในรุ่น Core i5(ที่แรงกว่ารุ่น “Good”), หน่วยความจำ(RAM) ขนาด 16 GB และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 970 พร้อมกับหน่วยความจำสำหรับกราฟิกการ์ดที่ขนาด 4 GB ครับ
  • “Best” : หรือรุ่นระดับที่ 3 มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ $2,748 หรือประมาณ 98,930 บาท โดยจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel สถาปัตยกรรม Skylake ในรุ่น Core i7, หน่วยความจำ(RAM) ขนาด 16 GB และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 980 TI พร้อมกับหน่วยความจำสำหรับกราฟิกการ์ดที่ขนาด 6 GB ครับ
  • “Ultimate” : หรือรุ่นท๊อปสุด มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ $3,127 หรือประมาณ 112,570 บาท โดยจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel สถาปัตยกรรม Skylake ในรุ่น Core i7, หน่วยความจำ(RAM) ขนาด 16 GB และกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง NVIDIA GeForce GTX 1080 พร้อมกับหน่วยความจำสำหรับกราฟิกการ์ดที่ขนาด 8 GB ครับ

หมายเหตุ – ทุกรุ่นจะมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนด้วนของแหลวอย่าง Vortex liquid CPU cooler ซึ่งทำให้เวลาใช้งานนั้นเงียบไม่มีเสียงดังครับ

Aura PC 600 01

งานนี้คุณๆ ผู้เป็นผู้ใช้งานก็ต้องเลือกเอาแล้วหล่ะครับว่าจะอยากได้ iMac ของทาง Apple ที่ราคารุนท๊อปสุดอยู่ที่ $3,199 หรือประมาณ 115,170 บาทแต่ยังคงมาพร้อมกับเทคโนโลยีเก่าหรือจะเลือกของใหม่ที่เจ๋งกว่าเดิม ทว่าอย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าเสียดายก็คือทาง Digital Storm นั้นไม่มีการส่งเครื่องมาที่ประเทศไทยดังๆ แฟนๆ ในประเทศไทยที่อยากจะได้คงต้องออกแรงกันหน่อยหล่ะครับ

หมายเหตุ – จริงๆ แล้วจะว่า iMac ของทาง Apple ไม่ดีก็ไม่ได้นะครับเนื่องจากว่า iMac ของทาง Apple ไม่ใช่คอมพิวเตอร์สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ทว่าเมื่อเทียบราคาที่อยู่ใกล้กันแล้วงานนี้ก็น่าจะต้องคิดหนักกันหน่อยหล่ะครับ

ที่มา : cultofmac

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Zone

Commart Best Deal 2023 รวมโปรคอมประกอบเริ่มไม่ถึงหมื่นบาทจาก Advice, Banana, JIB, IT City และ Speed Computer Commart Best Deal 2023 กลับมาอีกครั้งสำหรับงานคอมครั้งยิ่งใหญ่ รวมโปรโมชั่นและคอมประกอบของทุกร้าน ทุกแบรนด์มาให้ได้เลือกอย่างมากมาย จุดเด่นของงานนี้อยู่ที่มีสเปคคอมให้เลือกเป็นร้อยสเปคในงาน มีทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดและของแถม ที่สำคัญยังผ่อนแบบ...

PC Review

ประกอบคอมใหม่ Intel® Core™ processors (14th Gen) กับการ์ดจอ Intel ARC A750 เพิ่มความแรง รีดเฟรมเรตสำหรับคอเกม AAA ยุคใหม่ ในช่วงปลายปี 2023 นี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังจะประกอบคอมใหม่ เพื่อให้เล่นเกมใหม่ๆ ในปีต่อไปได้อย่างลื่นไหล แต่การเลือกใช้อุปกรณ์มาประกอบควรจะต้องมีเทคโนโลยีเพื่อรองรับการเล่นเกม การทำงาน ไปจนถึงการสตรีมมิ่ง หรือเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันได้ดีอีกด้วย...

AMD

Acer Aspire AIO พีซีเครื่องเดียวจบราคาไม่แพง สเปคดีใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ AIO (All-In-One PC) เป็นพีซียอดนิยมอีกประเภทซึ่งเอาชิ้นส่วนสำคัญของคอมพิวเตอร์ไปฝังไว้ด้านหลังหน้าจอ ซึ่งทาง Acer ก็มี Acer Aspire AIO เป็นคอมพิวเตอร์แบบ All-In-One ขวัญใจชาวออฟฟิศและครอบครัวที่ต้องการคอมพิวเตอร์สักเครื่องไว้ใช้งานทั่วไป เผื่อ Work From Home หรือให้ลูกใช้ทำรายงานและการบ้านแบบออนไลน์ก็ใช้งานได้สะดวก แม้แต่ร้านค้าจะหาคอมพิวเตอร์...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก