Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] Blizzard แง้ม Hero ตัวใหม่ที่กำลังจะเข้ามา อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Mei นักแช่แข็ง

แม้ว่า Overwatch จะเปิดให้เล่นไปไม่นานแต่ก็มีข่าวคราวมาว่า Blizzard ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเกมได้แง้มข้อมูลบอกใบ้ว่าเราอาจจะได้เห็น Hero ที่ชื่อว่า Liao ซึ่งจะเป็น Hero ตัวใหม่เข้าสู่โลกของ Overwatch ในเร็ว ๆ นี้ครับ

แม้ว่า Overwatch จะเปิดให้เล่นไปไม่นานแต่ก็มีข่าวคราวมาว่า Blizzard ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเกมได้แง้มข้อมูลบอกใบ้ว่าเราอาจจะได้เห็น Hero ที่ชื่อว่า Liao ซึ่งจะเป็น Hero ตัวใหม่เข้าสู่โลกของ Overwatch ในเร็ว ๆ นี้ครับ

overwatch_ps4_19-Copy-600x338

Advertisement

สำหรับ Hero นามว่า Liao ก็มีข้อมูลมาจาก Blog จากทาง Blizzard ที่ล่าสุดได้ลงรายละเอียดประวัติเหตุการณ์ใน Overwatch ที่ว่าในองค์กร Overwatch นั้นมีผู้ก่อตั้งมากมายไม่ว่าจะเป็น Soldier: 76 , Reaper , แม่ของ Pharah’s , Reinhardt และ Liao ก็ติดอยู่ในรายชื่อผู้ก่อตั้งร่วมด้วยเหมือนกันจึงเกิดการคาดเดากันว่า Liao อาจจะเป็น Hero อีกตัวที่เรา ๆ อาจจะได้เล่นต่อจากนี้ก็เป็นได้ครับ

นอกจากนี้สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Liao ก็คือชื่อที่น่าจะเป็นคนเชื้อสายจีนและบางที Liao อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Mei-Ling Hero น้ำแข็งที่อยู่ในเกมก็ได้

maxresdefault (2)

“Hero ใหม่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Mei”

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้นถ้า Blizzard ยังไม่ได้ปรับแก้ไขประวัติของ Mei ให้เกี่ยวข้องกับ Liao เราก็ไม่อาจฟันธงได้ว่า Liao คือตัวละครใหม่ที่กำลังจะเข้ามาและก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า Hero หน้าใหม่ที่ Blizzard จะเผยโฉมนั้นเป็นใครกันแน่

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

Game News

ณ ตอนนี้ยังมีใครบ้างที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกของ Overwatch ถ้ายังล่ะก็ถือว่าเป็นโอกาสดีแล้วครับเพราะ Blizzard ได้ประกาศให้เล่น Overwatch ฟรีในแบบช่วงเวลาจำกัดแล้วโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ไปจนถึง 30 กรกฎาคมนี้โดยไม่ต้องใช้ Code พิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก