Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[BaNANA Store Promotion] โน๊ตบุ๊ค Core i7 + GTX 950M ประกัน 2 ปี ราคา 22,990 บาทเท่านั้น!!!

ทิ้งทวนงานลดราคาไม่สนใจคอมมาร์ทกันเลยทีเดียวกับโปรโมชั่นของทาง Bananastore หนึ่งในร้านค้าออนไลน์เจ้าใหม่ แต่เก๋ามากๆ จากหน้าร้านที่หลายๆคนรู้จักกันดีกับ BananaIT ด้วยโปรโมชั่นฉลองร้านออนไลน์

ทิ้งทวนงานลดราคาไม่สนใจคอมมาร์ทกันเลยทีเดียวกับโปรโมชั่นของทาง Bananastore หนึ่งในร้านค้าออนไลน์เจ้าใหม่ แต่เก๋ามากๆ จากหน้าร้านที่หลายๆคนรู้จักกันดีกับ BananaIT ด้วยโปรโมชั่นฉลองร้านออนไลน์ใหม่กับรุ่น  ASUS A550JX โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาถูก ปี 2016 ที่มาพร้อม หน่วยประมวลผลInte Core i7 “Haswell Refresh Gen 2” พ่วงการ์ดจออย่าง GeForce GTX 950M เรียกได้ว่าใช้สเปคแบบเดียวกับ ASUS ROG บางรุ่นเลยละครับ

 

Advertisement

Untitled

ยิ่งไปกว่านั้นในขณะนี้ยังลดราคาแบบถูกเวอร์จน Gaming PC และเกมมิ่งเดสก์ท็อป 2016 บางรุ่นอายม้วนกันเลยทีเดียว เพราะเพื่อนสามารถซื้อราคา  23,700 บาทเท่านั้น!!! กับการลดราคาโปรโมชั่นจากทางร้าน headdaddy ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ด้วยสเปคอย่าง

ASUS A550JX

โดย ASUS A550JX มาพร้อมด้วยสเปคอย่าง

  • Intel Core i7-4720HQ Quad Core Gen4 2.6 Ghz./Turbo Boot 3.6GHz./L3-6MB.
  • RAM 4 GB DDR3 PC3L (1.35V)
  • HDD 1TB 5400RPM
  • GeForce GTX 950M 4GB GDDR3 พ่วง Intel Graphics HD4600
  • หน้าจอแสดงผล 15.6 HD
  • รองรับ Wireless 802.11 b/g/n/ Lan 10/100/1000
  • มีไดร์ฟDVD RW+-Super Muti Layer
  • มี Card Reader + Bluetooth 4.0/Webcam
  • มีพอร์ต HDMI
  • มีพอร์ต USB 3.0 x 2
  • มีพอร์ต USB2.0 x 1
  • รับประกัน 2 ปี

จัดว่าเด็ดมากเลยใช่ไหมละครับกับโปรโมชั่นนี้ กับราคา 22,990 บาท แต่ได้สเปคระดับเกมมิ่งเล่นเกม 2016 เพื่อนๆ ที่สนใจก็จัดหากันได้เลยที่ Bananastore ส่งเร็วส่งไว้จ่ายเงินปั๊ปของส่งถึงบ้าน แถมผ่อนได้ด้วย แถมยังเลือกจ่ายได้หลากหลายช่องทางทั้ง K Payment Gateway , VISA , Mastercard , Pay@all , 2C@P , Counter Service , Tesco Lotus , Big C , True Money , Just Pay , Pay@Post , M Pay แถมจัดส่งผ่าน Bananait มั่นใจได้ว่าไม่มีงานเข้า และได้รับของรวดเร็วแน่นอน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก