Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ใส่เกียร์เดินหน้าจับมือแบรนด์ไอทีชั้นนำ ส่งแคมเปญ ?พันธุ์ทิพย์ ฮ็อตเซลส์ 2010?

พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ใส่เกียร์เดินหน้าจับมือแบรนด์ไอทีชั้นนำ ส่งแคมเปญ ?พันธุ์ทิพย์ ฮ็อตเซลส์ 2010? ภายใต้สโลแกน ? Enjoy Price ,? Smile Sale? ลดกระหน่ำกว่า 50% แจกโชครวมมูลค่ากว่า 8 แสนบาท? วาดฝันรอยยิ้มคืนสู่คนไอทีในเมืองกรุง คาดหวังเม็ดเงินสะพัดกว่า 3,000 ล้านบาท

pantip

Advertisement

นายยงยุทธ? ไชยชนะ กรรมการผู้จัดการกลุ่มพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า บริษัท ทิพย์พัฒนอาร์เขต จำกัด เปิดเผยว่า นับเป็นครั้งที่ 2 ของการจัดแคมเปญ ?Pantip Hot Sale 2010?? ปีนี้จัดเป็นครั้งที่สองของปี โดยเริ่มตั้งแต่วันที่? 3-11 กรกฏาคม รวมระยะเวลาการจัดงานรวม 9 วัน หลังจากผ่านพ้นวิกฤติจากเหตุการณ์ทางการเมืองไม่สงบ ทำให้เตรียมแผนกระตุ้นตลาดไอทีอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรยากาศกลับมาคึกคักในภาพรวมตลาดไอทีโดยรวม?? โดยครั้งแรกของปีที่จัดเป็นไปตามเป้าที่ตั้ง
สำหรับแคมเปญ Pantip Hot Sale 2010 ภายใต้แนวคิด Enjoy Price , Smile? Sale? โดยมีการลดราคาสินค้าไอที ในกลุ่มคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ต่อพ่วง และแอคเซสเซอร์รี่ต่างๆ ครอบคลุม 3 สาขาของพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า คือ ประตูน้ำ งามวงศ์วาน และบางกะปิ ลดสูงสุดตั้งแต่ 30-50% จุดประสงค์เพื่อให้ร้านค้าได้ระบายสินค้าและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ขณะนี้ได้วางงบประมาณการตลาดตลอดปี 2553 ประมาณ 60 ล้านบาท แบ่งงบสำหรับการจัดแคมเปญพันธุ์ทิพย์ ฮ็อตเซลส์ อยู่ที่ 10 ล้านบาทเพื่อนำมาใช้ในการประชาสัมพันธ์ ลงสื่อโฆษณา จัดกิจกรรม รวมไปถึงของสมนาคุณต่างๆ เพื่อคืนกำไรแก่ผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน คาดหวังเงินสะพัดในการจัดงานรวมกัน 3 สาขากว่า 3,000 ล้านบาท นอกจากนี้ยอดลูกค้าที่จะมาจับจ่ายในงานไม่ต่ำกว่า 100,000 คนต่อวันโดยเฉลี่ย
ด้านนายพัชรพินิจ? พินิจอักษร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า กล่าวเสริมว่า ? แคมเปญนี้จะสร้างสีสันให้แก่ลูกค้า ด้วยการคืนกำไรเมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 500 บาท จะได้คูปองลุ้นโชครางวัลใหญ่ คือ รถยนต์ยี่ห้อ Toyota Vios 1 คัน? , โทรศัพท์มือถือ Blackberry , LCD Samsung และรางวัลอื่นๆ อีกหลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 8 แสนบาท แบ่งกิจกรรมด้านการตลาดตลอด 9 วันดังนี้

  • กิจกรรม IT Milestone Privilege โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนดของแต่ละศูนย์การค้าฯ รับฟรีสินค้าPremium สุดพิเศษ เช่น Flash Drive 4 GB และ 8GB จาก Kingston? เสื้อพันธุ์ทิพย์ดีไซน์เก๋ , ถุงผ้าลดโลกร้อน เป็นต้น
  • กิจกรรม Enjoy Price , Smile Sale เป็นกิจกรรมให้ลูกค้าร่วมสนุกกับการเลือกซื้อสินค้าไอทีที่ลดราคาสูงสุดถึง 50% ทุกวัน ทุกสาขา นอกจากนี้ยังได้พูดคุยกับนักพูดชื่อดังเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์ไอทีในยุคที่ เรามิอาจปฏิเสธเครื่องมือสื่อสารที่เรียกว่า Social Network หรือการปรับใช้ไอทีกับการสร้างประสิทธิภาพการทำงานในชีวิตประจำวัน ภายใต้หัวข้อ ?Happy Daily IT?

อย่างไรก็ตามยังมีกิจกรรมสร้างสีสันและความสนุกสนานอื่นๆ ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ มหกรรมสินค้าไอทีอารมณ์ดี หมายความว่า พันธุ์ทิพย์ ต้องการให้ลูกค้าเข้ามาช้อปปิ้งภายในงานแล้วเกิดรอยยิ้ม มีความสุขกลับบ้าน โดยลูกค้าจะได้ซื้อสินค้าราคาสบายๆ อัพเดทเทรนด์ไอทีกับกูรูเจ้าของเทคโนโลยีตัวจริงๆ จาก Intel , Acer , HP , Toshiba, Cannon , Dell , Epson , Asus , Lenovo, Sony และ Dcom เป็นต้น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

การเปิดใช้งานโปรแกรมเร่งความเร็วสำหรับ AI PC ของอินเทลในครั้งนี้ ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้จัดจําหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) เข้าถึงการใช้ประโยชน์จาก AI บนพีซี กว่า 300 ฟีเจอร์ บริษัท Intel Corporation ได้ประกาศการริเริ่มโครงการด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ใหม่สองโครงการโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ AI PC Acceleration โดยโปรแกรม AI PC...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก