Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game] เปิดตัว “Agony” เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดจากขุมนรกผลงานจากทีมสร้าง The Division

เกมประเภทสยองขวัญก็มีธีมเนื้อเรื่องมากมายหลายแบบไม่ว่าจะเป็นซอมบี้ , ฆาตกรโรคจิต , ผีสางวิญญาณ แต่ใน Agony เกมสยองขวัญน้องใหม่จากทีมงาน Madmild นี้จะนำเสนอเรื่องราวที่แปลกใหม่

เกมประเภทสยองขวัญก็มีธีมเนื้อเรื่องมากมายหลายแบบไม่ว่าจะเป็นซอมบี้ , ฆาตกรโรคจิต , ผีสางวิญญาณ แต่ใน Agony เกมสยองขวัญน้องใหม่จากทีมงาน Madmild นี้จะนำเสนอเรื่องราวที่แปลกใหม่กับการเอาชีวิตรอดในขุมนรกครับ

agony_reveal_screen_4

Advertisement

Agony ภายใต้การพัฒนาของทีม Madmild ทีมงานหน้าใหม่ที่มีผลงานร่วมพัฒนาเกมชื่อดังมากมายเช่น The Division , Enemy Front หรือ The Witcher 3 โดย Agony ก็จะเป็นเกมแรกประเดิมภายใต้ร่มเงาของ Madmild โดยจะมีมุมมองการเล่นแบบ First Person ผสมความสยองขวัญและเอาชีวิตรอดเข้าด้วยกันโดยจะมีเรื่องราวอยู่ในนรกเป็นหลัก

agony_reveal_screen_2

agony_reveal_screen_3

สำหรับเนื้อเรื่องคร่าว ๆ ของเกมนี้คือเราจะเป็นวิญญาณในนรกที่สูญเสียความทรงจำทั้งหมดซึ่งเป้าหมายเดียวของผู้เล่นก็คือการเอาชีวิตรอดหลบหนีจากนรกสุดสยองไปให้ได้ โดยจุดเด่นที่นอกจากจะเป็นธีมเอาชีวิตรอดในนรกแล้ว Agony ก็จะมีปริศนา Secret ลึกลับให้ผู้เล่นได้แก้ไขเพื่อปลดล็อคเส้นทางอีกทั้งปริศนาบางอย่างจะเป็นเบาะแสเผยความลับของตัวละครอีกด้วย

agony_reveal_screen_5

agony_reveal_screen_1

นอกจากนี้ทีมงาน Madmild ได้บอกว่าดวงวิญญาณของผู้เล่นก็ใช่ว่าจะเป็นวิญญาณธรรมดาแต่เราสามารถควบคุมพวกปีศาจในนรกได้ด้วยแต่ต้องเป็นปีศาจระดับต่ำเท่านั้นซึ่งความสามารถนี้ก็จะเป็นตัวช่วยให้ผู้เล่นหลบหนีได้ง่ายขึ้นและในส่วนของกราฟิกบรรยากาศในเกมก็จะถูกพัฒนาโดยขุมกำลังของ Unreal Engine 4 ดังนั้นจึงหมดห่วงเรื่องภาพบรรยากาศในเกมที่รับรองว่าสมจริงจนขนหัวลุกแน่นอนครับ

Agony จะมีคิววางจำหน่ายประมาณปี 2017 ลงบนแพลตฟอร์มทั้ง PlayStation 4 , Xbox One และ PC เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบเกมสยองขวัญเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว Agony ก็เป็นอีกหนึ่งเกมน้องใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก