Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Computex 2016] Acer เปิดตัว TravelMate P249, P259 โน๊ตบุ๊คสุดแกร่ง เน้นนักธุรกิจมืออาชีพ

เรียกได้ว่างาน Computex 2016 นี้ Acer เป็นอีกบริษัทหนึ่งที่จัดเต็มจริงๆ ครับเพราะนอกจากจะมาการเปิดตัวสมาร์ทโฟนและโน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่นแล้ว ทาง Acer เองก็ไม่พลาดที่จะเอารุ่นที่ติดตลาดอย่าง TravelMate

เรียกได้ว่างาน Computex 2016 นี้ Acer เป็นอีกบริษัทหนึ่งที่จัดเต็มจริงๆ ครับเพราะนอกจากจะมาการเปิดตัวสมาร์ทโฟนและโน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่นแล้ว ทาง Acer เองก็ไม่พลาดที่จะเอารุ่นที่ติดตลาดอย่าง TravelMate มาทำการอัพเดทแล้วเปิดตัวอีกรอบกับรุ่น P249 และ P259 โดยแต่ละรุ่นที่ได้รับการอัพเกรดนั้นก็เรียกได้ว่าน่าสนใจที่จะซื้อหามาใช้งานเป็นอย่างมากเลยทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักธุรกิจที่เป็นกลุ่มเป้าหมายถึงซีรีส์ TravelMate หล่ะครับ

Acer TravelMate P249 and P259 600 01

Advertisement

สำหรับข้อแตกต่างของ TravelMate P249 และ P259 นั้นก็คือในส่วนของหน้าจอที่ P249 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 14 นิ้วส่วนรุ่น P259 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ทว่าสำหรับสเปคในส่วนอื่นๆ นั้นก็จะเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นการใช้หน่วยความจำสถาปัตยกรรม Skylake ของทาง Intel, ตัวเลือกกราฟิกชิปแบบแยกของ NVIDIA รุ่น GeForce 940M, หน่วยความจำแบบ DDR4 สามารถเลือกได้สูงสุดที่ขนาด 32 GB รวมไปถึงการมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Windows 10 ครับ

Acer TravelMate P249 and P259 600 02

TravelMate P249 และ P259 รุ่นอัพเดทยังมาพร้อมกับตัวเลือกความละเอัยดของหน้าจอเริ่มต้นที่ระดับ 1080p และผู้ใช้สามารถที่จะทำการเชื่อมต่อหน้าจอภายนอกได้ผ่านทางพอร์ท VGA และ HDMI ทำให้สามารถที่จะทำการแสดงผลไปพร้อมๆ กันได้สูงสุดถึง 3 หน้าจอในเวลาเดียวกัน ฮาร์ดแวร์อีกส่วนหนึ่งที่ผู้ใช้สามารถเลือกเพิ่มเติมได้ก็คือ optical drive, backlit keyboard, fingerprint sensor, Windows Hello integration(จากกล้อง Webcam ที่รองรับฟีเจอร์นี้) และ TPM 2.0 โดย TravelMate ทั้ง 2 รุ่นนั้นจะมาพร้อมกับโปรแกรมจัดการระบบของทาง Acer อย่าง Acer Office Manager ครับ

Acer TravelMate P249 and P259 600 03

Acer TravelMate P249 and P259 600 04

ทั้งนี้ TravelMate P249 และ P259 จะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 430 Euros หรือประมาณ 17,100 บาทเท่านั้น ท่านใดที่สนใจตอนนี้สามารถที่จะเข้าไปดูตัวเครื่องจริงๆ ที่จัดโชว์อยู่ที่งาน Computex 2016 ได้เลยครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

Buyer's Guide

ใครอยากซื้อโน๊ตบุ๊ค Acer ไม่ต้องห่วง ปลายปีนี้มีรุ่นเด็ดพร้อมส่วนลดคุ้มๆ ให้เพียบ! ปี 2023 นี้นับเป็นปีที่มีโน๊ตบุ๊คน่าสนใจเปิดตัวออกมามากมาย โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊ค Acer ซึ่งสเปคนอกจากจะดีคุ้มค่าตัวทั้งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและรุ่นบางเบา มีรุ่นย่อยให้เลือกมากมายทั้งซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel รุ่นใหม่ประสิทธิภาพดี ยังคงตั้งราคามาไม่แพงเกินไปให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อมาใช้งานได้ง่ายและมีเงินเหลือไว้ซื้ออุปกรณ์เสริมที่ต้องการ แถมสเปคของโน๊ตบุ๊ค Acer ที่เปิดตัวในปีนี้ทางบริษัทก็จัดสเปคมาได้ดีครบเครื่อง ไม่ว่าจะได้ RAM 16GB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก