Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game] ตัวอย่างใหม่ Ghost Recon: Wildlands พร้อมเผยรายละเอียดการสั่งซื้อ Pre-Order

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปี 2015 จากนั้นก็เงียบหายไปเป็นเวลานานทีเดียวสำหรับ Ghost Recon: Wildlands จากค่าย Ubisoft ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวคราวอัพเดตเพิ่มเติมด้วยการปล่อย Trailer ตัวใหม่ออกมาให้ชมกันพร้อมทั้งมีการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดการสั่งซื้อเกมล่วงหน้าที่มีถึง 3 รูปแบบด้วยกัน

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปี 2015 จากนั้นก็เงียบหายไปเป็นเวลานานทีเดียวสำหรับ Ghost Recon: Wildlands จากค่าย Ubisoft ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวคราวอัพเดตเพิ่มเติมด้วยการปล่อย Trailer ตัวใหม่ออกมาให้ชมกันพร้อมทั้งมีการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดการสั่งซื้อเกมล่วงหน้าที่มีถึง 3 รูปแบบด้วยกัน

tom-clancys-ghost-recon-wildlands-logo-wallpaper-nat-games-1280x720

Advertisement

สำหรับ Trailer ที่ถูกปล่อยออกมาล่าสุดนี้ก็จะเป็นภาพ Gameplay ภายในเกมมีรูปแบบเป็นเกม open-world พร้อมกับโหมดการเล่นที่มีทั้ง Single-Player และ Co-op ที่เล่นร่วมกันกับเพื่อนได้ถึง 4 คน ส่วนเนื้อหาภายในเกมก็จะเป็นการปฏิบัติภารกิจของหน่วย Ghost Recon ในประเทศโบลิเวียกับการปราบปรามแก็งค์ค้ายาเสพติด Santa Blanca ผู้เล่นจะได้รับภารกิจปราบเจ้าพ่อค้ายาเสพติดช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนและโค่นล้มรัฐบาลโบลิเวียที่เต็มไปด้วยคอรัปชั่น โดยจุดเด่นของเกมนี้จะเป็นเกม Openworld เต็มรูปแบบเปิดกว้างให้ผู้เล่นมีอิสระในการทำภารกิจได้เต็มที่และจะส่งผลกระทบต่อภาพรวมด้วยครับ

นอกจากนี้ Ubisoft ก็เผยข้อมูลการสั่งซื้อเกมล่วงหน้าออกมาโดยจะแบ่งเป็นเซ็ต Premium Edition ได้ถึง 3 แบบด้วยกันดังนี้

GRW_DELUXE_LOC_UK-1152x649

  • The Deluxe Edition: จะประกอบไปด้วยเกม , ปืนไรเฟิล Huntsman , มอเตอร์ไซค์ , 3 emblems,  ลวดลายตกแต่งอาวุธ 3 ลาย ,  ไอเท็มสำหรับตกแต่งตัวละคร 3 แบบพร้อม XP Booster , แผนที่โบลิเวีย In-Game 1 แผ่น และ แผ่น Soundtrack เกมอีก 1 แผ่น

GRW_GOLD_LOC_UK-1152x649

  • The Gold Edition: เหมือนกับชุด Deluxe Edition แต่จะประกอบไปด้วย Season Pass ทั้งหมดพร้อมกับของแถมในเกมเช่นอาวุธ , ยานพาหนะ , อุปกรณ์เสริม โดยจะมาในรูปแบบดิจิทัลคอนเทนท์ (เซ็ตนี้วางจำหน่ายใน Amazon เท่านั้น)

ghost_recon_wildlands_uplay_exclusive-1152x649

  • The Calavera Collector’s Case: จะประกอบไปด้วยของแถมทั้งหมดจากชุด Deluxe Edition กับ Gold Edition รวมกันแต่จะมีชุดหูฟัง (ใช้ได้กับ PS4 , Xbox One และ PC) , หัวกะโหลกจำลองสไตล์ Santa Blanca Cartel , กล่องเกมขนาดใหญ่ , แผ่น Soundtrack เกม , ถุงผ้า และ โปสการ์ด 3 แผ่น (จำหน่ายเฉพาะใน Uplay Shop เท่านั้น)

GRW_PREORDER_LOC_UK-1152x649

  • นอกจากนี้ใครที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าก็จะได้รับ “The Peruvian Connection” ภารกิจเสริมให้เล่นโดยจะเป็นภารกิจสุดอันตรายบนหุบเขาของประเทศโบลิเวียครับ

Ghost Recon: Wildlands จะพัฒนาลงบนเครื่อง PC , PlayStation 4 , Xbox One และจะเผยข้อมูลเกมเพิ่มเติมในงาน E3 2016 ในเดือนมิถุนายนนี้ครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Tom Clancy’s The Division 2 นับเป็นเกม FPS, RPG ในใจใครหลายคนและทาง Ubisoft กับทีมพัฒนายังคอยปล่อยคอนเทนต์ใหม่ ๆ ออกมาให้เล่นได้เรื่อย ๆ แต่สำหรับปี 2021 ในแพทช์เวอร์ชั่น 12.3 ที่อัพเดทมาใหม่นี้จะเป็นเพียงการแก้บั๊กที่ทำให้ตัวเกมเวอร์ชั่น Desktop มีปัญหาแครชแล้วเล่นไม่ได้แต่ยังไม่มีเนื้อหาใหม่เพิ่มเข้ามา อย่างไรก็ตามเพื่อไม่ให้ตัวเกมมีแค่การวิ่งเล่นเก็บ Weekly Mission...

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก