Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Overwatch] 4 กฏเหล็กคว้าชัยในเกม ที่ต้องพร้อมอุปกรณ์และประสาทสัมผัส

การสวมบทเป็นตัวละครสุดแกร่งอย่าง Winston คิงคองยักษ์ผู้ใจดีหรือ Mercy นักเวทย์ที่เป็นฝ่ายสนับสนุน ต้องท้าชนกับคู่ปรับอย่าง Reaper ยมฑูตที่จะคอยสูบวิญญาณของคุณในทุกขณะ

การสวมบทเป็นตัวละครสุดแกร่งอย่าง Winston คิงคองยักษ์ผู้ใจดีหรือ Mercy นักเวทย์ที่เป็นฝ่ายสนับสนุน ต้องท้าชนกับคู่ปรับอย่าง Reaper ยมฑูตที่จะคอยสูบวิญญาณของคุณในทุกขณะ กับเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัดในการทำภารกิจ หน้าที่ของคุณ คือการมุ่งสยบศัตรูของคุณให้ย่อยยับ ด้วยอาวุธทรงประสิทธิภาพอยู่ในมือ พร้อมปกป้องชีวิตเพื่อนร่วมทีม สิ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในเกมนี้ นอกจากความมุ่งมั่นแล้ว ยังต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกม

HyperX Revolver-1-1000

Advertisement

ประสาทสัมผัสที่ว่องไว
การปลุกประสาทสัมผัสของคุณให้ตื่นตัวตลอดเวลาภายในเกม ย่อมทำให้คุณสามารถจัดการกับศัตรูได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในโลกของ Overwatch ที่ศัตรูสามารถโจมตีได้รอบทิศทาง การสังเกตและมีสติอยู่ตลอดเวลา ย่อมทำให้การคว้าชัยไม่ใช่เรื่องยาก

HyperX Revolver-2-1000

คอมพิวเตอร์ที่ทรงพลัง
การที่จะถล่มศัตรูให้ย่อยยับไปได้นั้น ก็ต้องอาศัยคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้การเล่นเกมมีความต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงนาทีที่สำคัญหรือดวลแบบตัวต่อตัว เฟรมเรตลื่นไหลต่อเนื่อง ย่อมได้เปรียบกว่า โดยที่ Overwatch มีระบบที่แนะนำ (Recommended Specifications) Intel® Core™ i5 หรือ AMD Phenom™ II X3 ขึ้นไป, NVIDIA® GeForce® GTX 660 หรือ AMD Radeon™ HD 7950 ขึ้นไป และ 6 GB RAM

HyperX Revolver-3-1000

หูฟังเกมมิ่งที่ให้รายละเอียดเสียงคมชัด
นอกจากเสียงกระสุน ระเบิดที่โจมตีจากรอบทิศทางและการกางบาเรียป้องกันของศัตรู การที่คุณสัมผัสได้ถึงฝีเท้าหรือทิศทางเสียงปืนจากในระยะที่ห่างออกไป ย่อมทำให้คุณพร้อมต่อการโจมตีหรือป้องกัน รวมถึงไมโครโฟนที่ให้คุณสื่อสารกับคนในทีมงานอย่างคมชัด โอกาสคว้าชัยด้วยการเดาทิศทางคู่ต่อสู้และลั่นไกปลิดชีพได้อย่างแม่นยำในนัดเดียว

HyperX Revolver-4-1000

คีย์บอร์ดและเมาส์ที่ไว้ใจได้
ทั้งคีย์บอร์ดและเมาส์เปรียบเสมือนอาวุธคู่ใจที่จะช่วยให้คุณคว้าชัยในเกม และเมื่อออกแบบมาเฉพาะสำหรับเล่นเกมด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้คุณเคลื่อนไหวและมีการโจมตีได้แม่นยำขึ้น ด้วยเมาส์ที่มีความละเอียดสูง สร้างความได้เปรียบด้วยการใช้ปุ่มมาโครจากบนคีย์บอร์ดและเมาส์ ที่ทำให้โจมตีฉับไวและเรียกใช้ความสามารถพิเศษได้รวดเร็ว

พบกับ Kingston ได้ที่
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

Tips & Tricks

ตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA อัพเดตปี 2023 วิธีเพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย ไม่กระตุก ทำเองได้ มาตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA เพิ่มความสวยงามและเพิ่มเฟรมเรตให้เล่นเกมไหลลื่นและสวยงามแบบง่ายๆ อัพเดตปี 2023 โดยเราจะบอกถึงวิธีการ การปรับแต่ง ตั้งแต่ดาวน์โหลดและอัพเดตไดรเวอร์ใหม่ในแบบสั้นกระชับ จากนั้นก็ไปสู่การตั้งค่าต่างๆ ไดรเวอร์ใน nVIDIA Control Panel จนจบ โดยในการปรับแต่งไดรเวอร์ในครั้งนี้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก