Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[COMPUTEX 2016] เปิดประสบการณ์สมบูรณ์แบบด้วย VR ผ่าน HTC VIVE ที่ และโปรดักส์เทพๆ อีกมาก

เปิดประสบการณ์เล่นเกม ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในรูแบบ VR ด้วย HTC VIVE ที่งาน COMPUTEX TAIPEI 2016

เปิดประสบการณ์เล่นเกม ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในรูปแบบ VR ด้วย HTC VIVE ที่งาน COMPUTEX TAIPEI 2016 นี้เป็นปีแห่งการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมในระบบ VR หรือพูดกันตามตรงเลยว่ามันคือ “year of VR” ที่เหล่าเกมเมอร์จะได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่เปลี่ยนไปอย่างมากมายผ่านอุปกรณ์กรณ์ที่รองรับ ไม่ว่าจะเป็น Oculus Rift หรือ HTC Vive ที่จะเข้ามาตอบโจทย์การเล่นเกมได้อย่างสมจริงมากยิ่งขึ้น และในปีนี้ MSI ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้นำในการเล่นเกมระดับโลก ก็ได้เตรียมสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เข้าร่วมงาน COMPUTEX TAIPEI 2016 ด้วยการเล่นเกมในระบบ VR อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบ VR-ready บนคอมพิวเตอร์ – พีซี หรือ บน เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ที่ได้รับการรองรับมาตรฐานโดย NVIDIA และใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ VR ที่ดีที่สุดในโลกกับ Oculus Rift และ HTC Vive ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด และดื่มดำไปกับการเล่นเกมรูปแบบ VR อย่างเต็มรูปแบบ

 

Advertisement

Screenshot

 

เข้าสู่โลกการเล่นเกมที่สมจริงในระบบ VR ไปกับ MSI
พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดระดับ “ super high-end ” เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ไปกับ GT83/GT73 Titan SLI ที่รองรับระบบการเล่นเกมแบบ VR อย่างเต็มรูปแบบ, นอกจากนั้นยังคงมี อีก 2 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในงาน COMPUTEX d&i awards 2016 กับ Vortex gaming desktop และ Aegis Series gaming desktop ที่มาพร้อมกับการ์ดจอระดับสูงจากทาง NVIDIA และรองรับการเล่นเกมในระบบ VR จากเกมของ Steam , ครั้งแรกกับ Oculus Store และผลิตภัณฑ์อื่นๆ , และครั้งแรกกับ เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับ “super high-end ” ที่มาพร้อมกับหน้าจอ 120Hz ที่ MSI ได้นำมาเปิดตัวในงานนี้กับ GT73 Titan SLI ที่จะมาสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลมากที่สุดในระดับ 120 fps. และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในฝั่งของคอมพิวเตอร์ – พีซี (components ) ไม่ว่าจะเป็น กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดที่รองรับระบบ VR , as X99A GODLIKE GAMING CARBON , X99A XPOWER GAMING TITANIU เมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุด และที่ขาดไม่ได้เลยกับการเปิดตัว GTX 1080 Founders Edition ซึ่งเป็นกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดของ NVIDIA® , และสุดท้ายกับ ครั้งแรกของโลก กับ MSI WT72 เวิร์กสเตชั่น โน๊ตบุ๊คระดับมืออาชีพ ที่รองรับเทคโนโลยี

NVIDIA® VR Ready ที่จะมาตอบโจทย์งานออกแบบสำหรับผู้ใช้ได้อย่างสมจริงมากที่สุด
1st VR Ready และ การโชว์เคสระบบ VR ที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่งาน COMPUTEX TAIPEI 2016 , เราจะทำการโชว์ประสิทธิภาพและการทำงานต่างๆผ่านประสบการณ์ VR ด้วย HTC Vive, ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรองรับในเทคโนโลยีนี้ เพื่อให้ผู้เข่าร่วมงานได้ดื่มด่ำไปกับโลกใบใหม่ที่ตื่นเต้น และ เร้าใจ พบกับบูท MSI ได้ที่ M0810. งาน COMPUTEX TAIPEI 2016

MSI GT83/GT73 Titan SLI, Designed with VR in Mind
MSI GT83 Titan SLI และ GT73 Titan SLI เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค มาพร้อมกับเทคโนโลยี และสเปคสำหรับการเล่นเกมดัดับ
“ super high-end ” และ พร้อมแล้วสำหรับการรองรับเทคโนโลยี VR , GT83 Titan SLI มาพร้อมกับเมคานิคอลคีย์บอร์ดที่ใช้สวิชที่เกมเมอร์ทั่วโลกให้การยอมรับอย่าง Cherry MX mechanical ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี RGB multi-color ที่ออกแบบโดย SteelSeries และยังได้ทำการติดตั้งกราฟิกการ์ดระดับไฮเอ็นด์กับ GTX980 SLI ที่รองรับการใช้งานร่วมกับ VR gears และยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถต่อจอแยกแบบ MSI Matrix Display technology สนับสนุน Surround View Mode ที่รองรับความละเอียดสูงสุดถึง 4K สูงสุดถึง 3 หน้าจอ ที่จะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับเกมเมอร์
MSI GT73 Titan SLI เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่รองรับกราฟิกการ์ด GTX 980M SLI ที่มีขนาดเบากว่าเดิม และยังคงมีประสิทธิภาพที่ดีกว่า GTX 980 นอกเหนือไปกว่านั้นยังเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกับ หน้าจอ 120Hz lPS level panel , ซึ่ง GT73 Titan SLI สามารถแสดงผลได้สูงสุดถึง 120 เฟรมต่อวินาที และมีเวลาตอบสนอง 5ms ซึ่งรวดเร็วอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งจะให้ภาพเคลื่อนไหวในการเล่นเกมที่ลื่นไหล อย่างสมบูรณ์แบบ และยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถต่อจอแยกแบบ MSI Matrix Display technology สนับสนุน Surround View Mode ที่รองรับความละเอียดสูงสุดถึง 4K สูงสุดถึง 3 หน้าจอ ที่จะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับเกมเมอร์อีกด้วย

Screenshot1

MSI WT72, World’s 1st NVIDIA® VR Ready Workstation
MSI WT72 เวิร์กสเตชั่นโน๊ตบุ๊คสำหรับการออกแบบระดับมืออาชีพ ที่มาพร้อมกับ GPU ที่มีประสิทธิภาพเพิ่มประสิทธิภาพโดยผู้ผลิตซอฟต์แวร์อิสระ ISVs , ที่รองรับเทคโนโลยี NVIDIA® VR Ready ที่จะช่วยลดเวลาในการทำงานในการสร้างต้นแบบทางกายภาพ และความคล่องตัวในการพัฒนากระบวนการ / การสื่อสาร

Screenshot2

สร้างประสบการณ์ใหม่ในการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้นไปกับ MSI Backpack PC
MSI ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑืใหม่ล่าสุดกับ Backpack PC ที่มาพร้อบกับประสิทธิภาพระดับไฮเอ็นด์ ไม่ว่าจะเป็น Intel® Core i7 processor และ NVIDIA® GTX980 ที่รองรับเทคโนโลยี VR-ready ซึ่งเหล่าเกมเมอร์จะได้เพลิดเพลิน และ เคลื่อนไหวไปรอบๆกับเทคโนโลยี VR-ready โดยไม่ต้องกังวลกับเรื่องปลั๊กไฟ และ สายในการเชื่อต่อกับอุปกรณ์ VR ซึ่ง MSI Backpack PC จะให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมในเทคโนโลยี VR-ready ได้อย่างคล่องตัว และสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

Screenshot3

MSI Vortex, พร้อมแล้วสำหรับการใช้งานในระบบ VR คอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มาพร้อมกับ GTX 980 SLI
MSI Vortex คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก แต่ประสิทธิภาพสูง รองรับเทคโนโลยี VR-ready และยังมาพร้อมกับกราฟิกการ์ด NVIDIA® GTX 980 SLI ซึ่งจะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมในรูปแบบ VR-ready ได้อย่างลื่นไหล และสมจริงมากที่สุด , MSI Vortex มีระบบระบายความร้อนแบบ 360° Silent Storm Cooling เทคโนโลยีการระบายความร้อนแบบใหม่ล่าสุดจาก MSI ที่จะช่วยระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม แม้ในเวลาที่เล่นเกมอย่างเต้มประสิทธิภาพ อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน

Screenshot4

Aegis Series Gaming Desktops, the Power You Need to Join the VR Gaming Revolution
Aegis Gaming Desktops, เป็นเกมมิ่งเดสท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง MSI ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูงอย่าง Intel® Core™ K-series Processor ที่มีความสามารถในการโอเวอร์คล๊อกได้ ภายใต้เคสที่มีขนาดเพียง 19.6L นอกจากนี้ Aegis Gaming Desktops ยังใช้กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด NVIDIA® GeForce® GTX 1080 GPU ซึ่งเป็นเครื่องการันตีได้เลยว่า Aegis จะสามารถตอบโจทย์การเล่นเกมในรูปแบบต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมในระบบ VR-ready หรือเป็นเกมใหม่ๆที่มีกราฟิกสวยงามที่กำลังเปิดตัวในอนาคต นอกจากนี้ Aegis Gaming Desktops ยังมีเทคโนโลยีต่างๆมากมายเพื่อตอบโจทย์เกมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็น Military Class materials, Super RAID 4, Killer LAN, ระบบระบายความร้อน Silent Storm Cooling 2 technology และอื่นๆอีกมากมาย

Screenshot5

MSI X99A GODLIKE GAMING CARBON, Invincible King of VR-ready Motherboards
ด้วยการการจดสิทธิบัตร Turbo Socket, MSI X99A GODLIKE GAMING CARBON จะทำการลบข้อจำกัดทั้งหมดในการ โอเวอร์คล๊อกของ Intel® extreme processors , DDR4 Boost ที่มาพร้อมกับ Steel Armor design จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพหน่วยความจำได้ดียิ่งขึ้น , เทคโนโลยี Killer™ DoubleShot-X3 Pro และรองรับ 4-Way NVIDIA® SLI & AMD® CrossFire ที่จะทำให้เกมเมอร์สามารถรีเประสิทธิภาพในการเล่นเกมได้สูงสุด และ the X99A GODLIKE GAMING CARBON พร้อมแล้วสำหรับการรองรับเทคโนโลยี VR-ready

Screenshot6
MSI X99A XPOWER GAMING TITANIUM, the Overclocking and VR Gaming Champion
ออกแบบโดยมีไทเทเนี่ยมเป็นส่วนประกอบใน PCB และ Military Class 5 , MSI X99A XPOWER GAMING TITANIUM ไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพในการทำงานในระดับสูง แต่ยังคงไว้ซึ่งการออกแบบที่เรียบหรู และการประกอบที่ดีเยี่ยม ด้วยความสามารถ OC ที่ดีเยี่ยม, การจัดเก็บข้อมูลได้อย่างรวดเร็วล่าสุด U.2 32 Gb / s ,USB 3.1 Gen 2 A+C, 4-Way NVIDIA® SLI & AMD® CrossFire technology, whole I/O and Audio , X99A XPOWER GAMING TITANIUM ถูกออกแบบมาเพื่อให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดสำหรับการ OC และประสบการณ์ที่น่าทึ่งในเทคโนโลยี VR-ready

Screenshot7

MSI GeForce® GTX 1080 Founders Edition, the Ultimate Graphics for Virtual Reality
MSI ได้ทำการเปิดตัว GeForce® GTX 1080 Founders Edition และผู้เข้าร่วมงานจะได้เห็นผลิตภัณฑ์อื่นๆในกราฟิกการ์ดรุ่นนี้ได้ที่งาน COMPUTEX , ด้วยการออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่นเกมสำหรับเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์ GTX 1080 สามารถแสดงผลได้ถึง 90 เฟรมต่อวินาที พร้อมกับเทคโนโลยีและคุณสมบัติใหม่ๆเช่น SIMULTANEOUS MULTI-PROJECTION และ VRWORKS ซึ่ง GTX 1080 นี้จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการได้รับประสบการในการเล่นเกมในรูปแบบ VR อย่างแท้จริง

Screenshot8
COMPUTEX TAIPEI 2016 Info

  • Date : Tue. May 31 ~ Sat. June 4, 2016
  • Venue : 4th Floor, Taipei World Trade Center Nangang Exhibition Hall
  • Booth : M0810
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก