Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Gaming Mouse] SteelSeries เปิดตัว Rival 700 เมาส์ปรับแต่งได้ตามใจชอบตัวแรกของโลก

เรียกว่าออกมาไม่ได้หายใจหายคอกันเลยทีเดียวสำหรับเมาส์จากค่าย SteelSeries นี้ ที่ครั้งนี้นำ Rival 700 ลงสู่ตลาด ซึ่งเรียกว่าเป็นเมาส์ตัวแรกของโลกที่สามารถปรับแต่งชิ้นส่วนกันได้อย่างเต็มที่

เรียกว่าออกมาไม่ได้หายใจหายคอกันเลยทีเดียวสำหรับเมาส์จากค่าย SteelSeries นี้ ที่ครั้งนี้นำ Rival 700 ลงสู่ตลาด ซึ่งเรียกว่าเป็นเมาส์ตัวแรกของโลกที่สามารถปรับแต่งชิ้นส่วนกันได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นไฟ OLED Display ระบบแจ้งเตือนแบบสัมผัสได้ และชิ้นส่วนต่างๆ ที่นำมาใช้แทนกันได้ ซึ่งทาง SteelSeries ได้นำร่องให้กับลูกค้าในทวีปอเมริกาเหนือได้สัมผัสกันก่อนใครในราคาเพียง 99.99USD หรือประมาณ xxxxx บาท เท่านั้น โดยที่เกมเมอร์สามารถปรับชิ้้นส่วนและค่าต่างๆ ได้ตามใจชอบ เพื่อให้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมได้สูงสุด

SteelSeries-Rival-700-Gaming-Mouse

Advertisement

โดยที่เกมเมอร์จะสามารถใช้ SteelSeries Engine ในการปรับแต่งการแสดงผล OLED เพื่อให้สามารถตั้งโพรไฟล์สำหรับการเล่นเกมในแต่ละเกมได้ เช่นเดียวกับการตั้งโลโก้และภาพเคลื่อนไหว โดย Rival 700 นี้จะมีจอ OLED ที่จะบอกถึงข้อมูลสำคัญในแบบ on-the-fly คือให้เกมเมอร์ปรับเองได้แบบไม่ยุ่งยากและมีระบบเตือนในแบบสัมผัสอีกด้วย

โดยที่ Rival 700 นี้ไม่ได้เป็นแค่อุปกรณ์สำหรับป้อนข้อมูลเพื่อทำงานเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือในการกำจัดฝ่ายตรงข้าม ซึ่งเกมเมอร์จะสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีการแจ้งเตือนแบบละเอียด สำหรับช่วยให้การตัดสินใจได้แม้ในช่วงนาทีคับขัน โดย Rival 700 จะแจ้งให้ผู้เล่นลดความตึงเครียดลง เตือนระดับกระสุนที่มีอยู่

นอกจากนี้ Rival 700 ยังออกแบบให้มีส่วนประกอบแยกย่อยมากมาย เพื่อการปรับแต่งและมีเซ็นเซอร์ 16000 CPI ที่ช่วยให้การเล่นเกมได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยสามารถเลือกสลับเซนเซอร์บนบอร์ดใหม่ หรือชิ้นส่วนของหน้ากาก ที่มีความแตกต่างกันในแต่ละพื้นผิว มาพร้อมสายเคเบิลแบบยางยาวประมาณ 1 เมตร พร้อมแสงไฟจาก RGB ที่มีตัวเลือกนับล้านสีเลยทีเดียว เรียกว่าหล่อ เท่ อลังการครบครัน ใครสนใจก็เข้าไปลองชมได้ที่ SeelSeries นี้ได้เลย

ที่มา :benchmarkreviews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สายชาร์จได้ใช้งานสะดวกทุกแบบ จะทำงานหรือเล่นเกมก็โอเค! เมาส์ไร้สายชาร์จได้คุณภาพดีในช่วงปลายปี 2023 เข้าปี 2024 นี้ต้องถือว่ามีรุ่นสเปคหวือหวาราคากำลังดีเปิดตัวมาให้เกมเมอร์เลือกเพียบ ซึ่งนอกจากแบรนด์กระแสหลักซึ่งเกมเมอร์รู้จักเป็นอย่างดีก็มีแบรนด์ทางเลือกให้หาซื้อมาใช้งานหลายต่อหลายรุ่น และยังมองข้ามไม่ได้เพราะแต่ละแบรนด์นอกจากใส่สเปคมาไม่แพ้แบรนด์ชั้นนำแล้ว คุณภาพงานประกอบกับฟีเจอร์ล้ำก็มีให้ใช้มากมาย นอกจากซื้อไว้เล่นเกมก็ยังเอาไว้ทำงานได้สบายๆ เซ็ตโปรไฟล์แยกกันระหว่างโปรไฟล์ทำงานและเล่นเกมก็ยังได้ แถมจับถนัดมือไม่แพ้เมาส์ Ergonomic แน่นอน 5 เมาส์ไร้สายชาร์จได้ตัวเด็ดถูกใจเกมเมอร์ เปลี่ยนแล้วใช้ดีรับปี 2024 FANTECH XD7 ARIA Pro Wireless...

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก