Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Computex 2016] Acer Liquid Zest Plus สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh

ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่เปิดตัวได้ไม่นานเท่าไรก็พร้อมที่จะวางจำหน่ายแล้วครับกับ Acer Liquid Zest Plus สมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการ Android ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ขนาดของแบตเตอรี่นั้นสูงมากถึง 5,000 mAh ทำให้มันสามารถที่จะใช้งานยาวนานต่อเนื่องได้ถึง 3 วันแบบสบายๆ(ตามคำอ้างอิงของ Acer) โดย Liquid Zest Plus นั้นพึ่งจะเปิดตัวไปในงาน Next@Acer ณ เมืองนิวยอร์กในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาโดย ณ เวลานั้นได้มีการคาดการณ์กันว่าราคาของ Liquid Zest Plus จะอยู่ที่ราวๆ $250 หรือประมาณ 9,000 บาท ทว่าล่าสุดจากการประกาศเตรียมวางจำหน่ายในครั้งนี้นั้นทาง Acer ได้ประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ Liquid Zest Plus ออกมาด้วยครับว่ามันจะอยู่ที่ $199 หรือประมาณ 7,170 บาทเท่านั้น

acer-liquid-zest-plus-5 600

Advertisement

ถึงราคาจะไม่ได้สูงมากเท่าไรนักแต่สเปคของ Acer Liquid Zest Plus นั้นก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่แต่อย่างใดครับ โดยสเปคของ Liquid Zest Plus มีดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 5.5 นิ้วใช้ panel แบบ IPS LCD รองรับความละเอียดที่ระดับ 720 x 1280 pixels โดยมีความหนาแน่นของจุด pixels อยู่ที่ ~267 PPI
  • ชิปเซ็ท Mediatek MT6735 แบบ Quad-core Cortex-A53 ที่ความเร็วสูงสุด 1.3 GHz
  • หน่วยความจำ(RAM) ขนาด 2 GB
  • ชิปกราฟิก Mali-T720MP2
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในขนาด 16 GB สามารถเพิ่มได้ผ่านทาง microSD Card
  • กล้องหลังความละเอียด 13 MP พร้อม phase detection/laser autofocus และ LED flash รองรับฟีเจอร์ Geo-tagging, touch focus, face detection, HDR และ panorama โดยสามารถถ่ายวีดีโอได้ที่ความละเอียดสูงสุด 1080p@30FPS
  • กล้องหน้าความละเอียด 5 MP
  • ระบบเสียง DTS HD sound
  • พอร์ทเชื่อมต่อแบบ microUSB 2.0
  • แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh ซึ่งผู้ใช้ไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้เอง(มีระบบชาร์จเร็วแต่ยังคงไม่ระบุว่าเป็นเทคโนโลยีใด)
  • มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 6.0 Marshmallow
  • วางจำหน่าย 2 สีคือขาวและน้ำเงิน

ที่น่าเสียดายก็คือการประกาศเปิดตัววางจำหน่าย Liquid Zest Plus ของทาง Acer นี้นั้นจะวางจำหน่ายเฉพาะในสหรัฐอเมริกาก่อนเท่านั้นในช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ทว่าจากรูปการณ์แล้วคาดว่า Acer ของทางเมืองไทยคงนำ Liquid Zest Plus เข้ามาวางจำหน่ายในไทยด้วยเช่นเดียวกันครับแต่ที่ต้องรอดูนั้นก็คือเมื่อเข้ามาวางจำหน่ายในไทยแล้วราคาจะยังคุ้มแบบนี้หรือไม่ครับ

ที่มา : androidcentral, gsmarena

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

ล่าสุดทางผู้จัดงาน COMPUTEX ได้ประกาศกว่า Lisa Su เทพีแห่งความมั่งคั่ง CEO ของ AMD จะขึ้นกล่าวเปิดงานในวันที่ 3 มิถุนายนปีนี้ Computex เป็นงานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีรายใหญ่ที่จัดขึ้นทุกปีในไทเป ไต้หวัน งานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในอีกเวทีสำคัญสำหรับ AMD ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆAdvertisement ซึ่งทาง Lisa Su ซีอีโอของ AMD...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก