Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Gadget] GearBest ลดราคาเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Mi Air Purifier รวมส่ง 6,000 บาท!!

การซื้อของออนไลน์นั้นนับว่าเป็นเรื่องปกติไปทุกๆ วัน จากการที่ทุกคนสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงการจ่ายเงินก็สะดวกกว่าแต่ก่อนมากๆ ทำให้ปัจจุบันมีหลายร้านค้าเปิดตัวเว็บออนไลน์ในการขายของออนไลน์มากยิ่งขึ้น แน่นอนว่ามีทั้งในส่วนของในประเทศและต่างประเทศ โดยในตอนนี้แอดโป้งไปเห็นสินค้าหนึ่งที่น่าสนใจพอดี อย่างเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Mi Air Purifier ราคาพิเศษ รวมส่งแล้วอยู่ที่ 6,000 บาทเท่านั้น ซึ่งขายผ่านทางร้านค้าออนไลน์ GearBest

Screen Shot 2559-05-26 at 19.57.31

Advertisement

มาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่า GearBest คืออะไร ทำไมไม่ค่อยคุ้น ?

GearBest คือเว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่มีฐานที่มั่นอยู่ที่ประเทศจีน แต่ GearBest.com จะพิเศษกว่าตรงที่มีการส่งสินค้าไปขายทั่วโลก ไม่เหมือนอย่าง Taobao ที่จะต้องผูกบัตรเครดิตประเทศจีนในการซื้อสินค้า โดย GearBest จะสามารถชำระเงินได้หลายช่องทาง (แต่ที่แนะนำคือ Paypal) เอาเป็นว่าภาพรวมของ GeatBest จะคล้ายกับ Ebay และ Lazada เลยล่ะครับ เพียงแต่เว็บไซต์นี้อยู่ที่ประเทศจีนเท่านั้นเอง

โดยเว็บไซต์ GearBest มีหน้าเว็บเป็นภาษาอังกฤษครับ ไม่ได้เป็นเว็บจีนจ๋าเหมือน Taobao เพราะฉะนั้นใช้งานไม่ยาก ส่วนคำถามที่ว่า GearBest ดีไหม ไว้ใจได้มากแค่ไหน GearBest มีความน่าเชื่อถือระดับไหน เท่าที่ผมลองหา Feedback จากในหลาย ๆ เว็บไซต์ในบ้านเรา เช่น Pantip ส่วนมากก็บอกว่าโอเคเลยทีเดียว ซื้อง่าย ส่งของเร็ว เว้นแต่จะเจอสินค้าที่ขายดีจัด ๆ อันนี้ก็อาจจะมีการส่งช้าไปบ้าง แต่ทางผู้ขายเองก็เสนอทางเลือกให้หลายทาง หรือเราจะขอคืนเงินก็ไม่ใช่ปัญหา เนื่องจากการชำระเงินจะชำระเงินผ่าน Paypal ซึ่งมันง่ายต่อการคืนเงินอยู่แล้ว

Screen Shot 2559-05-26 at 20.03.33

ซึ่งล่าสุดทางทีมงานของ NotebookSPEC ได้ทางเว็บไซต์ GearBest มาชี้เป้าในส่วนของ Xiaomi Smart Mi Air Purifier กับโปรโมชั่นโดนๆ อย่าง Flash Sale อยู่พอดี โดยลดราคาถึง 58% (ฟังดูเวอร์ดี) แต่เอาเป็นว่าราคา Flash Sale ของ Xiaomi Smart Mi Air Purifier ที่ GearBest ตอนนี้อยู่ที่ $162.99 บวกค่าส่งมาไทยอีก $8.31 รวมๆ แล้ว ตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 6,000 บาทนิดๆ เท่านั้นเอง ถือว่าไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับฟีเจอร์ที่ Xiaomi Smart Mi Air Purifier ทำได้ เพราะเครื่องฟอกอากาศรุ่นนี้สามารถควบคุมผ่าน SmartPhone ได้ด้วยนะ ส่วนสเปคของ Xiaomi Smart Mi Air Purifier ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน

Screen Shot 2559-05-26 at 20.05.34

สเปคเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Mi Air Purifier

  • ขนาดตัวเครื่องเล็กลง น้ำหนักเบาขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นแรก
  • ขนาดตัวเครื่องเล็กกว่ากระดาษ A4
  • ทำงานได้เงียบกว่ารุ่นแรกถึง 11% ความดังอยู่ที่ 30 เดซิเบล (สำหรับโหมดกลางคืน)
  • มอเตอร์เดี่ยว 2 ใบพัด ค่า CADR สูงถึง 330 ลบ.ม/ชั่วโมง และ 380 ลบ.ม/ชั่วโมง ในโหมด Super
  • ควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนได้
  • เหมาะกับทุกคนในครอบครัว
  • สามารถกำจัดอากาศเสีย หรือสารพิษจากควันบุหรี่ได้

หลักๆ ของ Xiaomi Smart Mi Air Purifier หน้าตาก็ประมาณเป็นทรงสี่เหลี่ยมแบบนี้เลย เรียบๆ แต่หรูตามสไตล์ของผลิตภัณฑ์ Xiaomi จะเห็นว่ามันดูกระทัดรัดใช้พื้นที่ในการจัดวางไม่ได้มากมายอะไร ส่วนตัวแอดโป้งชอบใบพัดนะ  เพราะออกแบบมาเหมือนใบพัดเครื่องบิน ดูเท่มากเลยกับผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำแบบนี้

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Mi Air Purifier สำหรับคนยุคใหม่ราคาดีๆ แบบนี้ก็เข้าไปเลือกซื้อกันได้ที่เว็บไซต์ GearBest กันได้เลย ใช้เวลาส่งของมาไทยไม่เกิน 8 วัน รวมค่าส่งแล้วอยู่ที่ประมาณ 6,000 เท่านั้นเอง ไม่แพงล่ะจัดว่าคุ้มค่ามากๆ (แต่ก็รีบๆ กันหน่อย เพราะใกล้หมดเวลาแล้ว) อย่างแอดโป้งที่เลี้ยงแมวนี่อยากได้มากๆ เลย ไว้มีโอกาสถ้าทางเว็บไซต์ GearBest ส่งมารีวิว คงได้เห็นกันอีกทีเนอะ รวมไปถึงสินค้าอื่นๆ อีกมากมายก็ไปลองชมกันก่อนได้

สั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Mi Air Purifier

 

1448498097877-P-3492875

1448498097865-P-3492875

1448498097385-P-3492875

1448498097636-P-3492875

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำ 10 พัดลมพกพา จิ๋วแต่แจ๋ว เห็นเครื่องเล็กๆ แต่เย็นฉ่ำ พกติดตัวไปได้ทุกที่ อัพเดท 2024 พัดลมพกพากลายเป็นกระแสยอดฮิตเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศไทยที่อุณภูมิเพิ่มสูงขึ้นทุกปี การมีพัดลมแบบพกพาติดตัวไว้ใช้ในพื้นที่หรือสถานการณ์ต่างๆ นั้น ก็จะช่วยให้ร่างกายของเราไม่ร้อนจนเกินไป ให้ลมที่เย็นสบาย ช่วยผ่อนคลายให้เราได้มากยิ่งขึ้น ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำพัดลมพกพาที่จิ๋วแต่แจ๋ว ขนาดกะทัดรัด ปรับได้หลายระดับ พกพาไปใช้งานได้ทุกที่ แถมแบตเตอรี่เยอะ ใช้งานกันได้ยาวๆ...

Buyer's Guide

แนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี น่าซื้อมาใช้งาน เริ่มต้นแค่ 6 พัน อัพเดท 2024 จักรยานแบบไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่ง Gadget ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ใครหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อาศัยในหมู่บ้านหรือต้องการเดินทางในช่วงระยะสั้นๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ที่น่าซื้อมาใช้งาน ตอบโจทย์คนชอบจักรยาน ช่วยให้การเดินทางนั้นประหยัดเวลาและสะดวกมากยิ่งขึ้น แถมเรายังได้ออกกำลังกายอีกด้วย จักรยานแบบไฟฟ้าที่ทีมงานได้รวบรวมมาแนะนำ จะเน้นที่รุ่นราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยากนัก...

Buyer's Guide

10 หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1000 บาท แต่คุณภาพเกินคุ้ม อัพเดท 2024 หนึ่งใน Gadget ที่ในปัจจุบันเรียกว่าแทบจะขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือหูฟัง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เราต้องอยู่นอกบ้าน การจะหยิบมือถือหรืออุปกรณ์ต่างๆ มาเปิดฟังหรือรับชมคอนเทนต์ อาจจะไม่สะดวกนักถ้าต้องเปิดจากลำโพง เพราะนอกจากจะเป็นการรบกวนรอบข้างแล้ว เราเองยังฟังได้ไม่ถนัดอีกด้วย และหูฟังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คือหูฟังไร้สายที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธนั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมหูฟังบลูทูธราคาไม่เกินพัน แต่คุณภาพเกินคุ้ม...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก