Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[IT City Promotion] จัดหนักในงาน Smart TV Grand Sale 2016 เตรียมรับมหกรรมฟุตบอลยูโร 2016

ไอที ซิตี้ เตรียมพร้อมรับมหกรรมฟุตบอลยูโร 2016 จัดกิจกรรมในงาน Smart TV Grand Sale 2016 เชียร์ สนั่นมันส์ ทะลุจอ นำจอแอลอีดีทีวี พร้อมกับ จอมอนิเตอร์และเครื่องฉายโปรเจ็คเตอร์

มาแล้ว ไอที ซิตี้ จัดหนักในงาน Smart TV Grand Sale 2016 

เตรียมรับมหกรรมฟุตบอลยูโร 2016

Advertisement

ไอที ซิตี้ เตรียมพร้อมรับมหกรรมฟุตบอลยูโร 2016 จัดกิจกรรมในงาน Smart TV Grand Sale 2016 เชียร์ สนั่นมันส์ ทะลุจอ นำจอแอลอีดีทีวี พร้อมกับ จอมอนิเตอร์และเครื่องฉายโปรเจ็คเตอร์มาลดราคาแบบพิเศษสุดๆ งานนี้จัดโปรโมชั่นเด็ด ๆ พร้อมราคาโดนใจที่ไอที ซิตี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ

รายงานข่าวจากบริษัท ไอที ซิตี้ เมืองเทคโนโลยีครบวงจรเปิดเผยว่าไอที ซิตี้ได้จัดกิจกรรมภายใต้ชื่องาน Smart TV Grand Sale 2016 เชียร์ สนั่นมันส์ ทะลุจอ เตรียมพร้อมรับสำหรับมหกรรมฟุตบอลยูโร 2016 ที่ไอที ซิตี้ทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน 2559 นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าซื้อสมาร์ททีวีจอยักษ์ไปเปิดชมฟุตบอลยูโร 2016 อย่างตื่นตาตื่นใจ” ได้นำเอาเอาทีวีแอลอีดีมาลดราคาพิเศษ อาทิ แอลอีดี 32 นิ้ว ราคา 6,990 บาท , แอลอีดีทีวี 50 นิ้ว แบรนด์ ไจก้า (GYGAR) ราคาเพียง 10,990 หรือ แอลอีดี มอนิเตอร์ 24 นิ้ว แบรนด์เอเซอร์ ราคา 3,850 บาท รับประกันสุด ๆ 3 ปีเต็ม พร้อมกับได้รับการสนับสนุนจากสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ อาทิ ซัมซุง โตชิบา แอลจี และแบรนด์ดังอื่น ๆ อีกมากมาย

กิจกรรมการจัดงาน Smart TV Grand Sale 2016 ยังพร้อมมอบความสุขและความบันเทิงแบบสุดประหยัดให้บริการลูกค้าอีกทางหนึ่ง โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าไอทีออนไลน์ผ่าน www.itcityonline.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไอที ซิตี้ คอลล์เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 0-2656-5030 หรือคลิ๊กเข้าไปที่เว็บไซต์ www.itcity.co.th, www.facebook.com/itcitycare หรือ Line : @itcityonline”

Smart TV Grand Sale 2016th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เหตุผลของการซื้อสาย HDMI ต่อทีวีคุณภาพดีสักเส้นสองเส้นติดบ้านหรือออฟฟิศเอาไว้เป็นความคิดที่ดีไม่เสียเงินฟรีแน่นอน เพราะอุปกรณ์คอมพิวเตอร์, เครื่องเกมคอนโซล, เครื่องเสียง ฯลฯ ในปัจจุบันรองรับสาย HDMI กันเป็นเรื่องปกติแล้ว แต่ถ้าจะซื้อให้คุ้มค่าเงินสักครั้งก็ควรสังเกตหน้ากล่องว่าเป็นเวอร์ชั่นอะไร ซึ่งถ้าเราเดินเข้าร้านขายของสักร้านแล้วหยิบสาย HDMI มา มักได้เวอร์ชั่น 1.4 ซึ่งรองรับความละเอียดสูงสุดเพียง 4K 24Hz เท่านั้น แม้จะต่อทีวีหรือหน้าจอเสริมของคอมพิวเตอร์ใช้งานได้ แต่อย่าพูดถึงเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

IT NEWS

Xiaomi TV ES Pro 86″ สมาร์ททีวีระบบปฎิบัตการณ์ MIUI TV ขนาดใหญ่เต็มตาถึง 86 นิ้ว เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน พร้อมวางจำหน่าย 31 พฤษภาคม นี้ กับราคาที่บอกได้คำเดียวว่าน่าอิจฉาอาตี๋อาหมวยในจีนแบบสุดๆ จะน่าสนใจมากแค่ไหนไปติดตามกัน เรียกได้ว่างานนี้นั้นน่าอิจฉาอาตี๋อาหมวยที่อยู่ในประเทศจีนอย่างเป็นที่สุดเมื่อทาง Xiaomi ผู้ผลิตอุปกรณ์ทางด้านเทคโนโลยีรายใหญ่ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ททีวีรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Xiaomi TV ES...

COMMART

COMMART COMVERSE 2022 จัดที่ไบเทค บางนาเหมือนเดิม เพิ่มเติมอย่าลืมวัคซีนพาสปอร์ตนะ! COMMART COMVERSE 2022 งานอีเว้นท์สำหรับผู้ที่สนใจและชื่นชอบเรื่องคอมพิวเตอร์เวียนกลับมาอีกครั้งเพื่อผู้ใช้ที่ต้องการประกอบคอมพิวเตอร์หรือจะซื้อโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่มาใช้งาน โดยครั้งนี้จัดที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 98-99 ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-3 เมษายน 2022 และงานเริ่มตั้งแต่ 10:00~21:00 น. เช่นเดิมและเข้าชมเลือกซื้อสินค้าในงานได้ฟรีพร้อมลุ้นรางวัลต่างๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก