Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] ข้อมูล Titanfall 2 เผยวันวางจำหน่าย, อาวุธใหม่, แผนที่ใหญ่กว่าเดิมและภาพ Artwork แรก

ได้มีข้อมูลหลุดออกมาแล้วกับเกม Titanfall2 ที่จะเป็นเกมแอ็คชั่นสู้รบในรูปแบบสดใหม่มากขึ้นเพราะข้อมูลที่หลุดออกมานี้ก็จะเผยข้อมูลทั้งอาวุธใหม่ , แผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น , ภาพ Artwork

ได้มีข้อมูลหลุดออกมาแล้วกับเกม Titanfall2  ที่จะเป็นเกมแอ็คชั่นสู้รบในรูปแบบสดใหม่มากขึ้นเพราะข้อมูลที่หลุดออกมานี้ก็จะเผยข้อมูลทั้งอาวุธใหม่ , แผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น , ภาพ Artwork รวมไปถึงเผยวันวางจำหน่ายอีกด้วย

titan

Advertisement

จากข้อมูลของ Reddit ได้เผยว่า Titanfall 2 จะมีการปรับปรุงในเรื่องของอาวุธใหม่ที่เพิ่มเข้ามาชื่อว่า Grappling Hook ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นอาวุธสำหรับยึดเกาะหรือเอาไว้เกี่ยว โดยสมาชิกบน Reddit ได้บอกว่ามันจะเป็นอาวุธที่ให้ผู้เล่นต่อสู้ได้คล่องตัวขึ้นและสามารถจัดการกับศัตรูกลางอากาศได้เลย นอกจากนี้เขาก็ยังบอกว่าแผนที่ในโหมด Multiplayer จะมีขนาดใหญ่ขึ้นด้วยครับ

ส่วนสมาชิกอีกท่านหนึ่งที่ชื่อ “ilovegoogleglass” ก็ได้เสริมอีกว่ามีรูป Artwork หลุดมาแล้ว 1 รูปซึ่งเป็นฉากสู้รบสงครามแต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้เผยอาวุธ Grappling Hook อันใหม่แต่อย่างใดสามารถดูรูปที่ว่าด้านล่างครับ

titanfall_2_artwork_leak.0

นอกจากนี้ข้อมูลของวันวางจำหน่ายก็มีการลือกันว่าจะมาในปลายปี 2016 ช่วงระหว่างเดือนตุลาคมถึงเดือนธันวาคมนี้แต่ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไปครับเพราะข้อมูลที่หลุดมายังไม่ได้รอบการยืนยันกับทาง EA หรือทาง Respawn Entertainment ผู้พัฒนาแต่อย่างใดและถ้าหากเป็นไปตามที่หลุด/ลือจริงก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยครับ

แต่ถ้าหากใครรอไม่ไหวก็ดู Teaser ตัวอย่างฆ่าเวลากันไปก่อนนะครับและในงาน E3 ปีนี้พวกเขาจะมาเผยข้อมูลเพิ่มขึ้นหรือบางทีจะออกมายืนยันข้อมูลที่หลุดออกมานี้ก็เป็นได้

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก