Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech Harmony 900 ชุดรีโมท ที่ครอบคลุมอุปกรณ์ใช้งานมากกว่า 225,000 ประเภท

Logitech Harmony 900 อุปกรณ์พกพาที่แสนสะดวกสบายด้วยชุดรีโมท ที่ครอบคลุมอุปกรณ์ใช้งานมากกว่า 225,000 device

logitech-harmony-2

Advertisement

ถ้าหากเอ่ยถึงอุปกรณ์ชุดควบคุมการสั่งงานด้วยรีโมท คอนโทรล แล้วคุณคงจะจำได้ดีกับ Harmony Adapter สำหรับเกมคอนโซลชื่อดังอย่าง PS3 เป็นแน่ และแล้วทาง Logitech ผู้นำอุปกรณ์แอคเซสเซอรี่ ก็ไม่อยู่เฉยกับการออกชุดควบคุมรีโมท คอนโทรล รุ่นใหม่ มีนามว่า Logitech Harmony 900 เหมาะสำหรับอุปกรณ์จำพวก Component ทั้งสิ้น เช่น ทีวี คอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุ๊ค เครื่องเสียง เครื่องเล่น DVD Player หรือแม้แต่เกมคอนโซล เป็นต้น ครอบคลุมอุปกรณ์มากกว่า 225,000 device ทำหน้าที่รับส่งสัญญาณจากคำสั่ง RF เป็น IR มาพร้อมกับที่ชาร์จแบตเตอรี่ด้วย AV rack พกพาเคลื่อนย้ายง่าย น้ำหนักเบา ด้วยรูปทรงที่เก๋ไก๋ โดดเด่นด้วยจอแสดงผลสีขนาดใหญ่ถึง 2.5 นิ้ว ที่ให้รายละเอียดได้อย่างครบถ้วน สนนราคาเริ่มต้นที่ $399.99 (หรือประมาณ 14,000 บาท) วางจำหน่ายปลายเดือนกันยายน

logitech-harmony-1

ที่มา : engadget และ logitech
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

สำหรับหลายๆคนที่ต้องนำเสนองานด้วย slide ในโปรแกรมต่างๆ เช่น PowerPoint หรือ Impress บ่อยๆ ก็คงอยากได้รีโมทมาช่วยซักตัวอย่างแน่นอน

Tips & Tricks

สวัสดีครับ วันนี้นำ Tip ดีๆมาฝากกันอีกครั้งกับโปรแกรมเรียกได้ว่าจำเป็นมากสำหรับทั้ง User ทั่วไป ช่างคอมพิวเตอร์หรือแม้กระทั่งสามารถประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอนสมัยใหม่ได้เช่นกัน ซึ่งโปรแกรมเด็ดวันนี้ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก โปรแกรม Logmein Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก