Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 7 ฮีโร่น่าเล่นในเกม Overwatch สำหรับมือใหม่ป้ายแดง

Overwatch ก็ได้ฤกษ์วางจำหน่ายกันไปแล้วในวันที่ 24 พฤษภาคม ซึ่งใครที่ยังไม่ได้ลองเล่นในช่วง Beta ก็จะได้มีโอกาสแล้วในตอนนี้ครับ สำหรับ Overwatch นั้นก็เป็นเกม MOBA

Overwatch ก็ได้ฤกษ์วางจำหน่ายกันไปแล้วในวันที่ 24 พฤษภาคม ซึ่งใครที่ยังไม่ได้ลองเล่นในช่วง Beta ก็จะได้มีโอกาสแล้วในตอนนี้ครับ สำหรับ Overwatch นั้นก็เป็นเกม MOBA อีกเกมที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายคลึงกับเกม MOBA อื่น ๆ แต่จะต่างกันตรงที่มีมุมมองแบบ First Person กับฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์กันทุกตัวซึ่งมีให้เลือกกว่า 21 ตัวเลยทีเดียว

a9050bf19a5b883f531255e45a47379b

Advertisement

ในฮีโร่ทั้ง 21 ตัวนั้นก็จะมีลูกเล่นทักษะแตกต่างกันไปสามารถเลือกใช้ได้ตามสถานการณ์ซึ่งบางตัวจะเน้นทักษะของผู้เล่นสูงหรือฮีโร่บางตัวจะมีสกิลค่อนข้างเฉพาะตัวเหมาะกับการเล่นกับเพื่อนมากแต่ถ้าเกิดว่ามาคนเดียวโดด ๆ แถมยังเป็นมือใหม่อีกการจะเลือกฮีโร่ที่เด่นเฉพาะทางแบบนั้นอาจจะยังไม่เข้าท่านักดังนั้นเราจึงมีไกด์แนะนำฮีโร่สำหรับมือใหม่ Overwatch มาให้อ่านกันโดยจะมีฮีโร่ที่เหมาะสมอยู่ถึง 7 ตัวเลยทีเดียวอย่ารอช้าไปดูกันเลยครับ

 

Soldier: 76 (สาย Offense)

overwatch_fi_38

เริ่มกันด้วยนายทหารเบอร์ 76 จะเป็นฮีโร่ที่เล่นง่ายมากไม่ซับซ้อนพลังโจมตีจัดว่าแรงมากไม่ว่าจะเป็น Helix Rockets (คลิกขวา) หรือ Pulse Rifle (คลิกซ้าย) และเป็นฮีโร่ที่มีความเร็วสูงที่สุดในเกมเลยล่ะครับเรียกว่าไล่ตามคู่ต่อสู้ได้ง่าย ๆ อีกทั้งยังมีสกิลที่สามารถฮีลเพื่อนร่วมทีม (กด E) ได้ด้วยครบเครื่องเลยทีเดียว

 

Bastion (สาย Defense)

overwatch_bastion

ฮีโร่หุ่นยนต์ราวกับ Transformers นี้จะมีความสามารถไม่ซับซ้อนมากมีลูกเล่นที่สามารถแปลงร่างเป็นป้อมปืนกลหนัก (กด Shift) ได้ด้วยเอาไว้ยิงสนับสนุนเพื่อนในระยะไกลแบบไม่ต้องเอาตัวเข้าไปเสี่ยงหรือถ้าได้รับความเสียหายฮีโร่ตัวนี้ก็มีความสามารถซ่อมแซมตัวเอง (กด E) ได้เหมือนกันครับแต่ต้องอยู่กับที่ห้ามเคลื่อนไหว

 

Mercy (สาย Support)

overwatch_ps4_14-Copy

เป็นฮีโร่สนับสนุนขนานแท้ที่สามารถฮีลเพื่อนได้ตลอดเวลา (คลิกซ้าย) แต่ต้องเดินตามไปเรื่อย ๆ หรือสามารถเพิ่มพลังโจมตีให้กับเพื่อนได้ (คลิกขวา) เหมาะสำหรับไปกับตัวทำ Damage นอกจากนี้เพื่อย้ำว่าเธอคือตัวสนับสนุนตัวจริงก็จะมีสกิลฟื้นคืนชีพ (กด Q) ให้เพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้ ๆ จนเลือดเต็มอีกด้วย

 

Reinhardt (สาย Tank)

overwatch_ps4_20-Copy

ฮีโร่สายเลือดอัศวินที่มีจุดเด่นเรื่องการต่อสู้ระยะประชิดตัวที่รุนแรงมากแถมยังเป็นฮีโร่ที่ลบจุดด้อยของมันเองกับความสามารถเปิดโล่พลังงาน (คลิกซ้าย) ป้องกันการโจมตีระยะไกลบวกกับ Charge (กด Shift) ที่สามารถพุ่งเข้าชนศัตรูอย่างรุนแรงและปิดท้ายด้วยการโจมตีทรงพลังด้วยการทุบค้อนลงพื้นทำให้คู่ต่อสู้ล้มลงชั่วขณะหนึ่งได้ด้วยครับ

 

Pharah (สาย Offense)

overwatch_fi_34

ฮีโร่จากดินแดนไอยคุปต์จะมีพลังการกระโดดที่สูงมากทำให้มองเห็นมุมมองจากด้านบน (กด Shift) จะมีความได้เปรียบตรงที่สามารถมองเห็นรูปเกมส์โดยรวมได้และเป้นความสามารถที่ไม่มีใครเหมือนด้วย ส่วนพลังการโจมตีก็รุนแรงไม่แพ้กันแต่จะเน้นโจมตีแบบกลุ่มอย่างสกิล Barrage (กด Q) หรือสกิล Concussive Blast (กด E) ยิงจรวดผลักศัตรูให้กระเด็นไปข้างหน้าได้

 

Roadhog (สาย Tank)

overwatch_02

มาถึงฮีโร่บิ๊กเบิ้มจะมีรูปแบบการเล่นที่ตรงไปตรงมา รุนแรง เข้าใจง่ายด้วย Chain Hook (กด Shift) ที่จะใช้โซ่ดึงศัตรูเข้ามาหาแล้วตามด้วย Scrap Gun (คลิกซ้าย) จะเป็นการยิงปืนลูกซองแบบกระจาย ดังนั้นการเข้าโจมตีของ Roadhog ก็ง่าย ๆ เลยคือดึงศัตรูมาแล้วก็ยิงมันซะ!

 

McCree (สาย Offense)

overwatch_pax-11-1152x720

ส่งท้ายด้วยคาวบอยจากตะวันตกที่อาจจะมีรูปแบบการเล่นซับซ้อนนิดหน่อยแต่ก็ไม่ยากเกินไปครับกับการโจมตีที่แบ่งเป็นสองแบบคือการยิงทีละนัด (คลิกซ้าย) กับการยิง 6 นัดในครั้งเดียว (คลิกขวา) มาพร้อมกับสกิลสุดป่วนอย่าง Flashbang (กด E) ที่ทำให้ศัตรูหยุดนิ่งขณะหนึ่งหรือ Combat Roll (กด Shift) ม้วนตัวหลบอย่างรวดเร็ว ส่วนการเข้าโจมตีของ McCreeง่าย ๆ เลยคือปา Flashbang ให้โดนศัตรูจากนั้นก็ยิงปืนแบบ 6 นัดในครั้งเดียวก็สามารถจัดการได้ 1 kill แล้ว

สำหรับฮีโร่ทั้ง 7 นี้แม้ว่าจะมีความสามารถที่ไม่ซับซ้อนเล่นง่ายก็ตามแต่ผู้เล่นก็ต้องฝึกฝนให้คล่องด้วยนะครับถ้าอยากจะชนะในแต่ละแมทช์

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

Game News

ณ ตอนนี้ยังมีใครบ้างที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกของ Overwatch ถ้ายังล่ะก็ถือว่าเป็นโอกาสดีแล้วครับเพราะ Blizzard ได้ประกาศให้เล่น Overwatch ฟรีในแบบช่วงเวลาจำกัดแล้วโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ไปจนถึง 30 กรกฎาคมนี้โดยไม่ต้องใช้ Code พิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก