Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Computex 2016] MSI เตรียมเปิด คอมพิวเตอร์สะพายหลังและเกมมิ่งโปรดักส์มากมาย

เตรียมพับกับนวัตกรรมเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ล้ำอนาคตจาก MSI 2016 มากมายได้ที่งาน COMPUTEX ครั้งที่ 36

เตรียมพับกับนวัตกรรมเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ล้ำอนาคตจาก MSI 2016 มากมายได้ที่งาน COMPUTEX ครั้งที่ 36 ได้ที่ประเทศไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คที่รองรับเทคโนยีภาพเสมือนจริงอย่าง VR-ready gaming laptop , เครื่องคอมพิวเตอร์ Gaming desktop สุดล้ำสัมย รวมถึงสินค้าในสายเกมมิ่งอื่นๆ ที่น่าสนใจดังนี้

Advertisement

 

msi-computex2015-blogroll_fcvg.640

 

MSI GS63 Stealth Pro: Thin Yet Powerful GAMING laptop
โน๊ตบุ๊คตัวใหม่สายบางเบาสุดๆ แต่เย็นโคตรๆ ด้วย Cooler Boost Trinity เทคโนโลยีระบายความร้อนด้วยฮีตไปป์มากถึง 5 เส้น แต่เย็นเงียบได้ดั่งใจ และสเปคที่น่าสนใจ บนสเคป Intel Core i7 6700HQ และการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX970M นับได้ว่า MSI GS63 Stealth Pro เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2016 ที่น่าสนใจในกลุ่มบางเบา แต่ทรงประสิทธิภาพ

image002

MSI GS73: A gaming Beast in a Slim Design
ถ้า GS63 ยังไม่ใช้ GS73 ซิตัวจริงด้วยความบางถึงขีดสุด แต่มีขนาดจอที่ใหญ่ถึง 17 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี ooler Boost Trinity เทคโนโลยีระบายความร้อนด้วยฮีตไปป์มากถึง 5 เส้น แต่เย็นเงียบได้ดั่งใจ และสเปคที่น่าสนใจ บนสเคป Intel Core i7 6700HQ และการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX970M และควบรวมกับ SteelSeries gaming keyboard และ SteelSeries Engine 3 software รวมถึง True Color display , ESS SABRE HiFi headset AMP และ Nahimic 2.0 รับรองว่าได้ประสบการณ์ที่เหลือเชื่อเหนือความคาดหมาย

image006

MSI GT83/GT73 Titan SLI: The New Era of VR SLI Platform
ยุคใหม่ของวงการ VR หรือเทคโนยีภาพเสมือนจริงได้เกิดขึ้นบนโน๊ตบุ๊คแล้วกับ MSI GT83/GT73 ที่รองรับการ์ดจอ GTX980 SLI พร้อมรองรับการต่อจอแสดงผลแยก 4K UHD ได้มากถึง 3+1 จอด้วยกันเรียกได้ว่าเร็วแรงไร้ที่ติด ที่ออกแบบมาสำหรับเล่นเกมปี 2016 ที่ความละเอียด 4K โดยเฉพาะที่แน่นอนว่าเจ้านี่ทำให้การเล่นเกมแบบ VR เป็นเรื่องจิ๊บๆ ไปเลย

image004

MSI Backpack PC: Enjoy Virtual Reality Without Limits
ไม่ต้องรกรุงรังกับพื้นที่จำกัดๆ และสายระโยงระยางอีกต่อไป กับ MSI Backpack PC คอมพิวเตอร์สะพายหลังเครื่องแรกของโลกที่บรรจุพลังขั้นสุดจากทั้ง Intel extreme Core i7 และการ์ดจอ GTX 980 เอาไว้ในตัว ช่วยให้การเคลื่อนที่ขณะเล่นเกม VR สมจริงได้มากกว่าที่เคยมีมาบนโลก

image008

MSI Aegis Gaming Desktop PC Series : Harness the Power of Gaming
นึกถึง Mini PC Gaming ต้องนึกถึงเค้าเลยกับ MSI Aegis Gaming Desktop ขนาดเล็กเวอร์ แต่แรงเวอร์เช่นกันด้วยขนาดที่กระทัดรัด แต่แฝงไปด้วยความแรงจาก Intel Core i แบบ K Series โอเวอร์คล็อกได้และการ์ดจอ GeForce GTX ที่พร้อมรองรับเทคโนโลยี VR ไม่ว่าจะใช้เป็นเครื่องประดับห้องนั่งเล่น หรือเครื่องเกมจริงๆ จังๆ ก็พร้อมรับมือ

image010

MSI Vortex G65 SLI: the VR-ready Gaming Desktop with Astronomical Performance
เครื่องเกมที่เล็กและแรงที่สุดในโลกด้วยการรองรับ VR บนการดีไซน์ที่ล้ำกว่าใครเพื่อนด้วยขนาดเพียง 6.5 ลิตร แน่นอน MSI ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการใส่ Core i7-6700K และ GTX 980 SLI บนระบบระบายความร้อน Silent Storm ที่หายห่วงได้เลย เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่ต้องการคอมพิวเตอร์ที่ ที่สุดในทุกๆ ด้านทั้งดีไซน์ และความแรง

23b1fb7a-d431-45cb-88b9-09daca35f22b

น่าสนใจมากๆ กับโปรดักส์นวัตกรรมเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ล้ำอนาคตจาก MSI 2016 ที่นอกเหลือจากในกลุ่ม PC และ Mini PC แล้วยังมีโปรดักส์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายจาก MSI ซึ่งเพื่อนๆ สามารถรอติดตามชมสดๆ กับ ADBIG และทีมงาน NotebookSPEC ได้เลย!!

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

PR-News

มาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลใหม่ที่รองรับการทำงานด้าน AI รุ่นล่าสุดพร้อมเทคโนโลยีล้ำยุคจากกราฟิก NVIDIA® GeForce RTX™ นอกจากนี้ MSI ยังเปิดตัว Claw 8 AI+ อุปกรณ์เล่นเกมพกพาระบบ Windows 11 ที่ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ Ultra (Series 2) และหน้าจอขนาด 8 นิ้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก