Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Youtube] สารพัดความเห็นของนักแคสเตอร์ชื่อดังต่อ “Youtubers Life” เกมจำลองชีวิตนักแคสเกม

แคสเตอร์หรือนักแคสเกมก็เป็นหนึ่งในอาชีพยุคใหม่มาแรงที่สร้างรายได้มากมายมหาศาลจากการเล่นเกมแล้วก็จัดทำคอนเทนท์อัปโหลดผ่านทาง Youtube ให้ผู้ที่สนใจได้รับชมกันและด้วยลักษณะ

แคสเตอร์หรือนักแคสเกมก็เป็นหนึ่งในอาชีพยุคใหม่มาแรงที่สร้างรายได้มากมายมหาศาลจากการเล่นเกมแล้วก็จัดทำคอนเทนท์อัปโหลดผ่านทาง Youtube ให้ผู้ที่สนใจได้รับชมกันและด้วยลักษณะการทำงานแบบนี้ก็เป็นที่น่าสนใจแก่ใครหลาย ๆ คนทีเดียวแต่ถ้าใครที่อยากจะเป็นแต่ไม่มีทักษะความสามารถด้านนี้เลยก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะว่า U-Play Online นักพัฒนาเกมอินดี้ได้เปิดตัวเกมหน้าใหม่ชื่อว่า Youtubers Life เกมซิมูเลชั่นที่จะทำให้ทุกคนสามารถเป็นนักแคสเตอร์เกมชื่อดังได้ง่าย ๆ บน Youtube

bg-home-new

Advertisement

Youtubers Life ก็จะเป็นเกมจำลองสถานการณ์เบื้องหลังการเป็นนักแคสเกมว่าต้องทำอย่างไรบ้างถึงจะมีชื่อเสียงโด่งดังโดยจะเริ่มตั้งแต่การสร้างตัวละครที่ปรับแต่งหน้าตาได้เต็มที่สามารถจำลองหน้าตานักแคสเตอร์ในชีวิตจริงหรือจำลองหน้าตาของตนเองก็ยังได้

ss_96bb3a10d19b4257be03344c34a11073a84b3b46.1920x1080

จากนั้นผู้เล่นก็ต้องทำให้ชื่อเสียงของเราโด่งดังด้วยการสร้างแชนแนลของตนเองพร้อมกับเล่นเกม (เล่นเกมจากในเกมอีกที) ตัดต่อวีดีโอ ตัดต่อเสียงจัดทำคอนเทนท์เป็นของตนเองแล้วก็นำไปอัปโหลดคลิปวีดีโอเผยแพร่ให้ผู้ชมได้ดูโดยการอัปโหลดแต่ละครั้งจะแสดงค่าทักษะออกมาว่าเราโดดเด่นด้านไหนสมมุติว่าเราเน้นการตัดต่อเสียงค่าสถานะการตัดต่อเสียงก็จะเพิ่มมากกว่าปกติครับและถ้าหากทำคอนเทนท์วีดีโอให้ดีเราก็จะมีชื่อ่เสียงมากขึ้นมีคนติดตามเยอะขึ้นด้วย

ss_2ec2f7e1030f93076e7734fc9ba1851f4fec28a1.1920x1080

นอกจากการแคสเกมแล้วผู้เล่นต้องคำนึงถึงเรื่องอื่นด้วยครับเพราะชีวิตจริงของเราไม่ได้อยู่หน้าคอมตลอดเวลาแต่ต้องมีการกิน นอน ทำงาน พบปะกับเพื่อน ๆ หรือกับคนในครอบครัวอีกด้วยก็เรียกว่ายกกิจวัตรประจำวันของมนุษย์มาไว้ในเกมให้ผู้เล่นได้บริหารจัดการชีวิตทั้งในจอและนอกจอ

ss_24a84de1bea8073827bd1d0420035642fe06271c.1920x1080

แน่นอนครับว่า Youtubers Life เป็นเกมจำลองชีวิตนักแคสเกมฉะนั้นเกมนี้ก็คงไม่รอดพ้นเงื้อมมือของนักแคสเกมในชีวิตจริงที่จะหยิบมาเล่นมารีวิวให้ฟังกันและเรามาดูกันดีกว่าว่าเหล่านักแคสเตอร์ชื่อดังทั้งหลายมีความเห็นอย่างไรบ้างกับเกม Youtubers Life

 

StevenSuptic

StevenSuptic นักแคสเตอร์หนุ่มคนนี้เมื่อได้ลอง Youtubers Life แล้วเขาก็รู้สึกตะลึงกับฟีเจอร์ในเกมว่ามันเหมือนชีวิตจริงมากการกระทำหลาย ๆ อย่างของตัวละครก็แทบจะลอกมาจากชีวิตจริงของเขาเลยมิหนำซ้ำเขายังได้พูดติดตลกอีกว่า “การทำแชนแนลในเกมมันดูดีกว่าแชนแนลจริง ๆ ของผมเสียอีก” จะเกินหน้าเกินตาไปแล้ว

 

ZerkaaPlays

ZerkaaPlays ทางด้านนักแคสเคราดกท่านนี้ก็บอกว่า Youtubers Life มันเป็นเหมือนเกมให้เราเติบโตไปพร้อม ๆ กันอย่างเช่นการทำคอนเทนท์ที่ดีย่อมส่งผลให้ผู้ชมมาเข้าชมเยอะหรือจะเป็นการตัดต่อยังไงให้มีคนสนใจรวมทั้งการบริหารชีวิตประจำวันด้วยเพราะในเกมถ้าหากเรามัวแต่อยู่หน้าจอคอมไม่ยอมไปเรียนหรือทำงานก็จะโดนแม่เข้ามาดุด่าอีกต่างหาก

 

yammy xox

มาดูฝั่งแคสเตอร์สาวอย่าง  yammy xox กันบ้างที่เธอบอกว่าเกมนี้เหมือนจำลองชีวิตของเธออย่างแท้จริงเลยทีเดียวมันทำให้เธอรู้สึกแปลกใจและดีใจสุด ๆ นอกจากนี้เธอก็เสริมอีกว่า Youtubers Life เป็นเกมที่เล่นแล้วจะหยุดไม่ได้เพราะถ้าหยุดการแคสเกมก็จะทำให้เหล่าแฟนคลับไม่พอใจหรือกดเลิกติดตามได้ง่าย ๆ และเธอสามารถนำทักษะการแคสจากชีวิตจริงมาประยุกต์ใช้กับในเกมได้ด้วยเจ๋งสุด ๆ ไปเลย

 

Vikkstar123

Vikkstar123 นักแคสฯ คนนี้อาจจะมาแปลกกว่าคนอื่นเพราะเขาเกิดปิ๊งไอเดียในการทำคอนเทนท์ที่ไม่สามารถทำได้ในชีวิตจริงด้วยการเขียนหัวข้อเกมในสไตล์ clickbait เช่นอัปโหลดวีดีโอแล้วเขียนหัวข้อว่าเล่น Half-Line 3 มาแล้วแต่จริง ๆ คือ Half-Line 2 และผลลัพธ์ที่ได้คือมีคอมเม้นท์เชิงลบจำนวนมากกระหน่ำรุมด่าเขามากมายซึ่งก็แสดงให้เห็นว่าใน Youtubers Life เราสามารถทำแบบนี้ได้ด้วยและบ่งบอกได้ว่ามันเป็นเกมที่สมจริงสุด ๆ

 

Jim Sterling

มาดูทางด้านของคุณ Jim Sterling นักวิจารณ์เกมมืออาชีพได้บอกว่าเกมนี้ทำให้เขารู้สึกเหมือนถูกประจบยังไงยังงั้นโดยสังเกตจากระบบคอมเม้นท์ในเกมที่เราสามารถดูได้ว่าวีดีโอของเรามีคอมเม้นท์แบบไหนกันบ้างซึ่งก็พบว่ามีแต่คอมเม้นท์ในแง่บวกเกือบทั้งหมดทั้งที่น่าจะมีคอมเม้มท์ในแง่ลบในปริมาณเท่าเทียมกันบ้าง

 

PewDiePie

สุดท้ายกับยอดนักแคสเกมคนดังอย่าง PewDiePie กันบ้างเขาก็บรรยายความรู้สึกที่มีต่อเกมนี้ว่ามันเป็นเกมที่เอาเรื่องจริงของเหล่านักแคสเตอร์มาทำเป็นเกมชัด ๆ มันก็ไม่ง่ายเลยที่จะทำให้ชื่อ่เสียงโด่งดัง เป็นการเผยด้านมืดของการแคสเกมด้วยว่ามันซีเรียสแค่ไหนซึ่งในวีดีโอด้านบนเขาเล่นแค่ 10 นาทีเท่านั้นและดูเหมือนว่าเกมนี้จะโดนใจเหมือนมีดปักกลางอกนักแคสเกมคนนี้ซะเหลือเกินครับ

ถ้าหากใครที่เริ่มสนใจหรืออยากจะลองเป็นนักแคสเกมดูบ้างก็เข้าไปซื้อเกมกันได้ที่ Steam ในราคา 315 บาท เลยครับซึ่งเกมนี้ก็เพิ่งจะผ่านการโหวตบน Steam Greenlight ไม่นานมานี้ด้วยใครลองมาแล้วก็มาแชร์กันได้เลยนะครับว่าสนุกมากน้อยแค่ไหน

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ขาตั้งโทรศัพท์ 8 รุ่น ถ่ายวีดีโอ ไลฟ์สด เซลฟี่ ราคาหลักร้อย พกพาได้ ขาตั้งโทรศัพท์ในปี 2023 นี้ยังเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับการใช้งานในหลายด้าน เช่น นักท่องเที่ยว ที่อยากได้ภาพสวยๆ มุมกว้างๆ ไม่ต้องฝากคนอื่นถ่ายให้ หรือใช้ในการถ่ายงานด้วยมือถือ ภาพที่ได้มีความนิ่งและคมชัดมากกว่าถือด้วยมือ หรือจะใช้ไลฟ์สตรีมขายสินค้า หรือถ่ายทำคอนเทนต์ รีวิวสินค้าก็ได้หมด เพราะด้วยขาตั้งแบบนี้ ตอบโจทย์การใช้ได้ จะเริ่มต้นกับงบประหยัดหลักร้อยบาท...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีดาวน์โหลด YouTube ไฟล์ชัด อัปเดต 2023 ปัจจุบัน การดาวน์โหลดคลิปวิดีโอจาก YouTube มาเก็บไว้นั้น ไม่ได้เป็นเรื่องยากแล้ว สามารถทพได้ง่ายๆ ทั้งแบบที่ต้องลงโปรแกรม และไม่ต้องลงโปรแกรม สะดวกสบายขึ้นมาๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็วิธีดาวน์โหล YouTube มาฝากเช่นกัน แต่ก่อนที่เราจะไปดูวิธีการนั้น ทีมงานต้องขอแจ้งให้ทราบก่อนเลยว่า ทีมงาน ไม่สนับสนุนการเผยแพร่คลิปวิดีโออย่างผิดกฎหมาย การดาวน์โหลด...

IT NEWS

YouTube กำลังจะเลิกใช้ Stories ซึ่งเป็นฟีเจอร์สำหรับโพสต์ชั่วคราวตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ผู้ใช้จะไม่สามารถโพสต์สตอรี่ได้ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนนี้เป็นต้นไปและโพสต์ที่มีอยู่จะหมดอายุหลังจาก 7 วัน หลังจากนนี้จะสนับสนุน YouTube Shorts แทน เพราะเป็นที่นิยมมากกว่า YouTube Stories เปิดตัวตั้งแต่ปี 2017 ภายใต้ชื่อว่า Reels และมีผู้ใช้งานประมาณ 10,000 คน วัตถุประสงค์คือเเพื่อเพิ่มช่องทางในการโปรโมทให้กับช่องของตัวเอง แต่ดูเหมือนว่าสุดท้ายแแล้วก็มีครีเอเตอร์ใช้จริงๆ...

IT NEWS

YouTube มีนโยบายใหม่ว่าต่อไปนี้ในการดูโฆษณาจะไม่มีปุ่มกดข้ามให้กับโฆษณาที่มีความยาว 30 วินาทีอีกต่อไป เพราะเห็นว่า YouTube TV กำลังโตขึ้น นี่อาจจะเป็นจุดที่ดึงผู้ใช้งานสมัครมาชิกแบบ Premium ให้มากขึ้น Neal Mohan ซีอีโอของบริษัทประกาศเรื่องการอัปเดตใหม่นี้ในงาน Brandcast 2023 ว่าทางบริษัทเห็นว่าผู้ใช้งาน YouTube บนจอใหญ่มีผู้ใช้งานจำนวน 150 ล้านคนในเดือนธันวาคม 2565 และจากข้อมูลของทางฝั่งผู้ลงโฆษณาพบว่ากว่า 70%...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก