Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Game] เตรียมที่ว่างไว้เลย! The Witcher 3: Blood and Wine จะมีขนาดไฟล์ที่ 10-15 GB

The Witcher 3 ก็กำลังจะะปล่อยตัวเสริม Expansion ชุดใหญ่และจะเป็นชุดสุดท้ายออกมาในชื่อว่า Blood and Wine โดยข้อมูลในภาคเสริมนี้ก็จะมีการอัปเดตคอนเท้นท์เพิ่มเข้ามาอีกมากมายฉะนั้นแล้วขนาดไฟล์

The Witcher 3 ก็กำลังจะะปล่อยตัวเสริม Expansion ชุดใหญ่และจะเป็นชุดสุดท้ายออกมาในชื่อว่า Blood and Wine โดยข้อมูลในภาคเสริมนี้ก็จะมีการอัปเดตคอนเท้นท์เพิ่มเข้ามาอีกมากมายฉะนั้นแล้วขนาดไฟล์ของตัวเสริมนี้ก็ต้องมากขึ้นแน่นอนโดยทาง CD Projekt ได้บอกว่าจะใช้เนื้อที่อยู่ประมาณ 10-15 GB ครับ

the_witcher_3-600x320

Advertisement

จากข้อมูลของคุณ Marcin Momot ตำแหน่ง community manager ได้เผยข้อมูลดังกล่าวบน Twitter ว่า The Witcher 3: Blood and Wine จะมีขนาดเนื้อที่ประมาณ 10-15 GB ซึ่งมีขนาดเทียบเท่าเกม ๆ หนึ่งเลยทีเดียวจึงขอให้เกมเมอร์ทั้งหลายได้เตรียมเนื้อที่ว่างเอาไว้ได้เลยครับ

The Witcher 3: Blood and Wine จะเป็น Expansion ตัวเสริมชิ้นสุดท้ายโดยจะมีการเพิ่มพื้นที่ใหม่ใน Toussaint ให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยกันอีกครั้งซึ่งจุดเด่นของพื้นที่ใหม่คือเป็นสถานที่ที่รอดพ้นจากสงครามผู้เล่นจะพบกับความสวยงามของธรรมชาติบ้านเมืองที่สงบสุข นอกจากนี้ในส่วนของเนื้อเรื่องก็จะเพิ่มเข้ามาด้วยเช่นกันครับโดยจะมีเนื้อเรื่องความยาวถึง 20 ชั่วโมงเลยทีเดียว

สำหรับใครที่เป็นสาวกเกมนี้ก็เตรียมเนื้อที่รอกันได้เลยนะครับโดย The Witcher 3: Blood and Wine จะวางจำหน่ายวันที่ 31 พฤษภาคม นี้บน Steam ในราคา 769 บาท แต่ถ้าซื้อรวมกับเกมหลัก (The Witcher 3: Wild Hunt Game + Expansion Pass) จะมีราคาที่ 1,344 บาท ซึ่งตอนนี้กำลังลดราคา 10% ด้วยครับ

ที่มา: vg247, Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

GAMING ZONE

The Witcher 3 เกม RPG แบบ Open World ชื่อดังที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คนนั้นเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะมีการทำออกมาให้เครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X ได้เล่นกันหลังจากที่เวอร์ชันเดิมนั้นออกมาแล้วตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งในการทำออกมาให้เล่นใหม่ครั้งนี้นั้นทาง CD Projekt Red ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะไม่ใช่การพอร์ตออกมาเฉยๆ...

Notebook News

จากก่อนหน้านี้ที่ทางเราได้นำเสนอโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กสำหรับการเล่นเกมจากทาง GPD ในรุ่น GPD Win Max ไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้เพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นต่อมอยากให้กับทางผู้ใช้อีกรอบทาง GPD เองได้ทำการโพสคลิปการใช้งาน GPD Win Max ในการเล่นเกม The Witcher 3 ออกมาซึ่งต้องบอกเลยว่าคลิปดังกล่าวนี้นั้นทำให้นักเล่นเกมสนใจในตัว GPD Win Max เป็นอย่างมากเพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าเกม The Witcher 3 นั้นเป็นเกมที่ต้องการสเปคเครื่องสูงพอสมควรในการเล่นให้ต่อเนื่อง Advertisement เอาเป็นว่าก่อนที่จะพูดอะไรกันต่อไปนั้นไปชมคลิปตัวอย่างกันก่อนเลยดีกว่า So,...

GAMING ZONE

ในอดีตที่ผ่านมานั้นคงต้องยอมรับกันว่าหนังหรือซีรีย์ที่สร้างจากเกมดังส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควรในด้านรายได้ ทว่าเรื่องดังกล่าวนี้นั้นได้เปลี่ยนไปแล้วในปัจจุบันเมื่อทาง Netflix ได้ยกเอาเกมดังอย่าง The Witcher ไปทำเป็นซีรีย์ Netflix Original และพึ่งจะทำการปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ โดยความดังของ The Witcher บน Netflix นั้นเรียกได้ว่าพอๆ กับซีรีย์ดังๆ อย่าง Game of Thrones เลยทีเดียว ด้วยความดังดังกล่าวนี้เองนั้นทำให้ล่าสุดได้มีรายงานออกมาจากทาง NPD Group ว่าตัวเกม The Witcher...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก