Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] Blizzard เผยสถิติคนเล่น Overwatch Beta ถึง 9 ล้านคนและข้อมูลอื่น ๆ ในรูปแบบ Infographic

ร้อนแรงจริง ๆ ครับกับ Overwatch เกมน้องใหม่จากค่ายพายุน้ำแข็งที่แม้ว่าจะสิ้นสุดช่วง Beta ไปแล้วก็ตามทีแต่ว่าล่าสุดทาง Blizzard ก็ได้เปิดเผยข้อมูลสถิติภายในเกม Overwatch ช่วง Beta

ร้อนแรงจริง ๆ ครับกับ Overwatch เกมน้องใหม่จากค่ายพายุน้ำแข็งที่แม้ว่าจะสิ้นสุดช่วง Beta ไปแล้วก็ตามทีแต่ว่าล่าสุดทาง Blizzard ก็ได้เปิดเผยข้อมูลสถิติภายในเกม Overwatch ช่วง Beta ว่ามีข้อมูลอะไรอย่างไรบ้างซึ่งต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมากทีเดียวครับ

overwatch_tracer

Advertisement

สำหรับสถิติที่ Blizzard ไดเปิดเผยออกมานี้ก็จะมีตัวเลขที่น่าสนใจไม่น้อยไม่ว่าจะเป็น

  • จำนวนผู้เล่นทั้งหมดในช่วง Beta ถึง 9.7 ล้านคน
  • 37 ล้าน แมทช์การแข่งขัน
  • มีระยะเวลาเล่นรวมทั้งหมด 4.9 พันล้านนาที
  • ฮีโร่ที่นิยมเล่นมากที่สุดในแต่ละสายคือ: Soldier 76 (Offense) , Widowmaker (Defense) , Reinhardt (Tank) , Mercy (Support)
  • จำนวน Damage ที่ทำไปทั้งหมด 1,369,749,063,663 Damage
  • จำนวนปริมาณการฮีลทั้งหมด 168,015,096,011 หน่วย
  • ได้รับ Loot Box รวมทั้งหมด 87,103,442 กล่อง

และอื่น ๆ อีกมากมายสามารถดูได้จาก Infographic ด้านล่างเลยครับ

FWCRAO8L79RA1463709403948

ส่วน Overwatch จะวางจำหน่ายจริงวันที่ 24 พฤษภาคม นี้ครับใครที่ชอบเกมแนว FPS ผสมกับ MOBA ด้วยล่ะก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ Overwatch

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Call Of Duty 2021 เป็นข่าวลือหนาหูอยู่พักหนึ่ง และตอนนี้ทาง Activision คอนเฟิร์มสตูดิโอหลักที่จะพัฒนาเกมภาคใหม่แล้ว Call Of Duty 2021 นั้นเป็นข่าวลือหนาหูอยู่ชั่วระยะหนึ่งก่อนหน้านี้ว่าจะได้ Sledgehammer เป็นสตูดิโอหลักที่พัฒนาตัวเกมภาคใหม่ออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ทั้งสิ้นจนกระทั่งงานประกาศรายรับของ Activision Blizzard ไตรมาสแรกของปี 2021 ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทได้คอนเฟิร์มข่าวลือที่ว่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

Game News

Diablo 2 Resurrected ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในงาน BlizzCon 2021 เป็นเกมภาครีเมคจากเกมภาคดั้งเดิมที่เปิดตัวเมื่อปี 2000 หรือกว่า 21 ปีก่อน ซึ่ง Diablo II ก็ทำให้มีเกมสไตล์ RPG Hack and Slash ขึ้นมาและยังมีแฟนเกมอย่างเหนียวแน่นและมีเกมเมอร์สร้าง Mod ให้เกมนี้ออกมาเรื่อย ๆ ด้วย...

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

GAMING ZONE

เป็นที่ทราบกันดีว่า ณ เวลานี้นั้นทาง Blizzard กำลังพัฒนาเกมภาคต่อชื่อดังอย่าง Diablo 4 อยู่ ซึ่งข้อมูลของตัวเกมเองนั้นก็เริ่มมีการเผยออกมาให้เราๆ ท่านๆ ได้เห็นกันมากขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ ล่าสุดนั้นทาง Blizzard ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกม Diablo 4 นั้นจะถูกพัฒนามาให้รองรับกับการใช้งานจอยคอนโทรลเลอร์สำหรับนักเล่นเกมที่ใช้ PC ในการเล่นด้วยหลังจากที่ในภาคเก่าๆ นั้นจะมีการพัฒนาตัวเกมให้รองรับกับจอยคอนโทรลเลอร์เฉพาะเมื่อเล่นบนเครื่องเกมคอนโซลเท่านั้น Advertisement Angela Del...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก