Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] 20 เกม PC น่าเล่นในช่วงต้นปี 2016 ที่ควรมีไว้ติดเครื่อง (พร้อม Link เกม)

ในที่สุดก็เข้าสู่ช่วงกลางปี 2016 กันแล้วนะครับถือว่าวันเวลาผ่านไปรวดเร็วเหลือเกินซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงตอนนี้ก็มีเกมใหม่ออกมาวางจำหน่ายกันเพียบและคิดว่าเพื่อน ๆ คงจะได้เล่นได้ซื้อกันไปบ้าง

ในที่สุดก็เข้าสู่ช่วงกลางปี 2016 กันแล้วนะครับถือว่าวันเวลาผ่านไปรวดเร็วเหลือเกินซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงตอนนี้ก็มีเกมใหม่ออกมาวางจำหน่ายกันเพียบและคิดว่าเพื่อน ๆ คงจะได้เล่นได้ซื้อกันไปบ้างแล้วแต่สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าตั้งแต่ต้นปีมาจนถึงตอนนี้มีเกมไหนออกมาแล้วบ้างนั้นในวันนี้จึงขออาสารวบรวมเกม PC ที่น่าสนใจตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงปัจจุบันว่ามีเกมไหนที่น่าเล่นน่าโดนกันบ้างและใครที่พลาดเกมไหนไปก็สามารถตามเก็บได้ครับ

oed1eejxyrwesahhj152

Advertisement

 

Dragon Dogma: Dark Arisen

Link: Steam

2934519-screen+shot+2015-09-08+at+16.32.47

เกม RPG ที่ผสมผสานระบบการเล่นแบบตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัวซึ่งแต่เดิมเคยเป็นเกมเฉพาะเครื่องคอนโซลเท่านั้นแต่ล่าสุดก็ได้มีการพอร์ตลง PC เต็มตัวพร้อมกับการเพิ่มประสิทธิภาพเกมให้เล่นสนุกขึ้นตื่นตาขึ่นอย่างการอัพเกรดกราฟิกที่สมจริงกว่าเดิมรองรับเม้าส์และคีย์บอร์ดได้ นอกจากนี้จุดเด่นของเกมอย่างระบบการต่อสู้ที่สามารถทำคอมโบกับศัตรูได้ก็ยังคงไว้เช่นเดิมครับ

 

Resident Evil 0 HD Remaster

Link: Steam

resident_evil_0_1

เกมเก่าจาก Capcom ที่นำมาปรับปรุงใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิมแม้วว่าเนื้อเรื่องจะยังคงเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือศัตรูหน้าใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นสะดุ้งโหยง กราฟิกบรรยากาศเกมสุดแจ่มคมชัดระดับ HD ชนิดที่ว่าแม้ไม่มีซอมบี้โผล่มาก็หลอนได้ ตัวเกมเปิดให้ควบคุมตัวละครหลักได้ 2 ตัวสลับกันรวมทั้งมีโหมดใหม่สนุก ๆ ให้เล่นอย่างการสวมบทบาทเป็น Rebecca ในชุดคอสตูมแบบใหม่หรือได้ควบคุมตัวละครวายร้ายตลอดกาลอย่าง Albert Wesker ก็สามารถทำได้ในภาคนี้และเผลอ ๆ อาจจะสนุกกว่าโหมดเนื้อเรื่องหลักก็เป็นได้

 

Rise of the Tomb Raider

Link: Steam

ROTTR_Review_Screenshot__4_.0

หลังจากปล่อยให้ชาวคอนโซลเล่นกันไปนานพอสมควรก็ถึงคิวของชาว PC กันบ้างซึ่งการกลับมาอีกครั้งของ Lara Crof ในครั้งนี้ก็สานต่อความมันส์ระทึกใจมากกว่าเดิมเอาใจคอนักผจญภัยดั้งเดิมด้วยการใส่ปริศนาและการตามล่าหาสมบัติมากขึ้น ระบบการเล่นที่สมจริง มีเควสหลักกับเควสรองมากมายพร้อมกับมีอาวุธให้เลือกใช้เยอะแยะแต่จะเน้นไปที่ธนูเป็นหลัก ส่วนสถานที่ในภาคนี้ก็จะได้ตะลุยทั้งหิมะและทะเลทรายและระบบการต่อสู้ที่เน้นการลอบเร้นก็น่าจะทำให้แฟน ๆ เกมปลาบปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียว

 

Firewatch

Link: Steam

maxresdefault

เกมอินดี้เล็ก ๆ แต่ความสนุกที่ได้รับกลับไม่เล็กเลยกับเรื่องราวของ Henry พนักงานดูแลไฟป่ามีหน้าที่ดูแลอาณาเขตป่าไม่ให้เกิดไฟไหม้และต้องป้องกันเหตุร้ายภายในนั้นซึ่งตัวเกมจะให้ผู้เล่นออกสำรวจเดินทางภายในป่าได้เต็มที่พร้อมกับมีเควสให้ทำเป็นระยะ ๆ โดยจุดเด่นของเกมจะอยู่ตรงที่บรรยากาศของเกมที่ปล่าวเปลี่ยวผสมกับความลึกลับไปในตัวเพราะนอกจากไฟป่าที่ต้องป้องกันแล้วภายในเกมยังมีความลับมากมายซุกซ่อนอยู่ด้วยประกอบกับการเดินเรื่องที่เราจะมีวิทยุติดต่อสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมอีกคนก็สร้างสีสันเพิ่มมิติให้กับตัวเกมมากขึ้นและเกมนี้พัฒนาโดยทีมงานผู้สร้าง Bioshock 2 , The Cave , The Walking Dead SS1 ดังนั้นรับประกันเลยว่าจะได้รับประสบการณ์เล่นเกมจนวางเม้าส์ไม่ลง

 

XCOM 2

Link: Steam

xcom2_tactical_target-viper_hud-100632667-orig

ภาคต่อเกมวางแผนกลยุทธ์สุดเก่าแก่ที่ยังคงรูปแบบการเล่นสไตล์เทิร์นเบสเหมือนเดิมกับเรื่องราวต่อจากภาค Enemy Unknown โดยใน XCOM 2 จะมีระบบการเล่นที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อนกว่าภาคที่ผ่านมาพร้อมกับระบบการต่อสู้เปิดกว้างให้ผู้เล่นจัดการกับศัตรูยังไงก็ได้ให้เร็วที่สุด ระบบฐานทัพจะเป็นยานรบไม่ใช่ฐานใต้ดินใช้สำหรับอัพเกรดเทคโนโลยีได้เหมือนเดิมและทหารประจำหน่วยของเราก็จะมีทักษะอาวุธแตกต่างกันเปิดให้ผู้เล่นใช้ความคิดจัดแผนของตนเองได้เต็มที่คอเกมวางแผนต้องไม่พลาดเกมนี้ครับ

 

Unravel

Link: Origin

1031469_screenhi_930x524_en_US_08

อีกหนึ่งเกมอินดี้ฟอร์มเล็กแต่ใจใหญ่ที่มาในแนวเกมผจญภัยแก้ไขปริศนาโดยมีเจ้า Yarny ตุ๊กตาไหมที่มีชีวิตซึ่งผู้เล่นจะได้ควบคุมมันเพิ่มเดินทางตามหาความทรงจำของครอบครัว ตัวเกมจะโดดเด่นที่ระบบการแก้ปริศนาที่มีตลอดระหว่างการเดินทาง ผู้เล่นต้องนำสิ่งแวดล้อมรอบตัวมาใช้ประโยชน์เพื่อให้ Yarny เดินทางต่อไปได้และอีกจุดเด่นของ Unravel คือกราฟิกและสภาพบรรยากาศของเกมที่งดงามตระการตาจนแทบไม่เชื่อว่านี่คือเกมฟอร์มเล็กและความสวยงามในเกมสามารถนำไปแคปเจอร์ภาพทำเป็น Wallpaper หน้าจอคอมได้สบาย ๆ

 

Street Fighter 5

Link: Steam

Street-Fighter-V-E3-2015-Cammy-02

ยอดเกมนักสู้ข้างถนนก็ได้แวะเวียนมาให้เกมเมอร์สายไฟท์ติ้งมาประลองกำลังกันอีกครั้งซึ่งในภาคนี้ก็จะปรับปรุงอะไรที่ไม่ดีจากภาค 4 จนหมดมีภาพกราฟิกที่สวยงามขึ้นหร้อมกับระบบการเล่นที่เรียกว่า V-Gauge ซึ่งจะเป็นหลอดพลังปลดปล่อยความสามารถเฉพาะตัวของนักสู้สามารถใช้ป้องกันหรือโจมตีได้ นอกจากนี้ก็ยังมีนักสู้หน้าใหม่ป้ายแดงเพิ่มเข้ามาอีกด้วยรับรองได้เลยว่าศึกครั้งนี้มันส์กว่าครั้งไหน ๆ แน่นอน

 

Plant vs Zombie: Garden Warfare 2

Link: Origin

3009197-pvzgw2_gamescom_screen_03

ใครที่ยังมันส์ไม่หายกับ Garden Warfare ภาคแรกในปี 2016 นี้ก็มีภาคที่ 2 ออกมาย้ำความมันส์อีกครั้งกับสงครามระหว่างพืชผักและซอมบี้ที่เพิ่มตัวละครหน้าใหม่ที่มีความโหดทรงพลังกว่าเก่า แผนที่ใหม่พร้อมกับสภาพภูมิประเทศอันหลากหลายหรือโหมดการเล่นที่ปรับปรุงใหม่มีมากกว่าเดิมถึง 8 โหมด มีระบบคลาสให้เลือกถึง 14 คลาสพร้อมกับตัวละครอีกนับ 100 ให้เลือกจนจุใจหรือจะย้ายตัวละครเก่าจากภาคแรกมายังภาคที่ 2 ก็ทำได้เช่นกันครับ

 

Stardew Valley

Link: Steam

ss_b887651a93b0525739049eb4194f633de2df75be.600x338

เกมปลูกผักที่ได้รับความนิยมชั่วข้ามคืนกับรูปแบบเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Harvest Moon ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการปลูกผักทำสวนเผชิญกับลมฟ้าอากาศที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาแถมยังส่งผลต่อพืชผลของเราอีกด้วย มีเควสให้ทำรับของรางวัลหรือว่าง ๆ ก็สามารถจีบสาวหรือจีบหนุ่มขอแต่งงานก็ยังได้ เพื่อความสนุกยิ่งขึ้นตัวเกมยังได้ซ่อนความลับแปลก ๆ ในเกมรอคอยให้ค้นหาอีกเพียบจึงไม่แปลกนักที่ตัวเกมจะได้รับความนิยมสูงแม้ว่าจะมีกราฟิกในระดับ 8-bit ก็ตาม

 

Far Cry: Primal

Link: Steam

3007167-fcp_09_udam_attack_screenshots_preview_pr_160126_6pm_cet_1453716692

ปีที่ผ่านมา Ubisoft พาไปลุยถึงเขาหิมาลัยแต่ในปีนี้ก็จะพาย้อนยุคไปไกลถึงยุคหินกันเลยทีเดียวโดยความพิเศษของ Far Cry: Primal จะอยู่ที่การต่อสู้สไตล์คนป่าเน้นความดิบเถื่อนและเลือดสาดบวกกับอาวุธที่มีก็จะไม่ใช่ปืนกลหรือระเบิดเหมือนที่ผ่านมาแต่จะเป็นธนู , ก้อนหิน , หอก ให้ใช้กันและฟีเจอร์ที่เป็นไฮไลท์ก็คือทักษะการควบคุมสัตว์ของตัวละครเอกสามารถควบคุมสิงสาราสัตว์ในเกมให้มาเป็นคู่หูได้ตั้งแต่สุนัขจิ้งจอกไปจนถึงช้างแมมมอธเลยทีเดียวใครที่ชอบเกมผจญภัยในยุคหินแล้วล่ะก็ห้ามพลาดเกมนี้ครับ

 

The Division

Link: Steam

original

อีกเกมจาก Ubisoft กับเฟรนไชส์ของ Tom Clancy ที่จะเล่าถึงเหตุการณ์การก่อการร้ายด้วยอาวุธเชื้อโรคผู้เล่นจะรับบทเป็นหน่วยรบพิเศษ The Division ต้องเข้าไประงับเหตุการร์ให้ได้ ตัวเกมจะมารูปแบบ Openworld-RPG ในมุมมองบุคคลที่สามสามารถเก็บเลเวลอัพสกิลความสามารถของตัวละครได้ตามถนัดและอีกอย่างก็คือระบบ Multiplayer ในเกมนี้เรียกว่ามันส์สะใจคอแอ็คชั่นแน่นอน เท่านั้นยังไม่พอตัวเกมยังได้ใส่ฟีเจอร์ที่เรียกว่า Dark Zone ซึ่งจะเป็นเขตพิเศษสามารถทรยศหักหลังระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองได้อีกด้วยอยากทดสอบความเชื่อใจของเพื่อนแนะนำมาเล่นใน Dark Zone นี้เลย

 

Gears of War: Ultimate Edition

Link: Windows Store

gears of war ultimate edition (2)

จากเกมแอ็คชั่น TPS ที่ได้รับความนิยมสูงในสมัยก่อนตอนนี้มันได้กลับมาอีกครั้งแล้วในชื่อ Gears of War: Ultimate Edition โดยจะมีการปรับปรุงขนานใหญ่ในเรื่องกราฟิกที่คมชัดขึ้นสมจริงกว่าเดิมด้วยการนำ Unreal Engine 4 มาพัฒนา นอกจากนี้ก็ยังมีในส่วนของฉากคัทซีนที่สร้างใหม่ทั้งหมดเพิ่มฉากใหม่ประมาณ 2 ชั่วโมงผู้เล่นจะได้รับชมเนื้อเรื่องอันเต็มอิ่มและที่สำคัญเกมนี้รองรับ Windows 10 อีกด้วยครับ

 

Hitman

Link: Steam

maxresdefault (1)

เกมนักฆ่าเพชฌฆาตหัวเหม่งได้รีเทิร์นอีกรอบสร้างความดีใจให้แก่แฟน ๆ นักฆ่ากันอีกครั้งซึ่งในคราวนี้ Hitman จะเน้นเกมเพลย์แบบลอบเร้นเช่นเคยเพิ่มทางเลือกการลอบสังหารเป้าหมายได้มากขึ้นจะลอบยิงจากระยะไกลหรือปลอมตัวเข้าไปเชือดจากด้านหลังหรือแอบวางยาพิษก็ได้ไม่มีใครว่าและในตอนนี้ก็จะเป็น Episode 1 ผู้เล่นจะได้ทำภารกิจที่ประเทศฝรั่งเศสและในอีกไม่กี่เดือนก็จะมีตัวเสริมมาให้ลุยในประเทศอื่น ๆ บ้างและหนึ่งในนั้นก็จะมีประเทศไทยด้วยครับ

 

Need for Speed

Link: Origin

2885784-needforspeed_screen_04

เป็นเกมแนวรถแข่งที่ฮิตฮอตตลอดกาลแม้ว่าช่วงหลัง ๆ จะมีเสียงวิจารณ์ในแง่ลบก็ตามแต่เหมือนว่า Need for Speed ภาคใหม่ล่าสุดนี้จะกลับมาแก้มืออีกครั้งด้วยการนำรูปแบบการแข่งขันแบบ Street กลับมาอีกครั้งผู้เล่นจะได้ซิ่งรถไปกับชาวแก๊งค์ยามค่ำคืนพร้อมกับขับรุหนีตำรวจไปด้วย จุดเด่นของเกมที่น่าจะทำให้แฟน ๆ หวนกลับมาเล่นอีกครั้งก็คือการแต่งรถที่ทำได้ละเอียด ลึก สมจริง ทั้งการตกแต่งภายนอกที่ทำได้เกือบ 20 จุดหรือจะเป็นการปรับแต่งเครื่องยนต์ที่มากกว่าเดิมคอเกมรถซิ่งต้องไม่พลาด

 

Quantum Break

Link: Windows Store

3004866-quantum_break_takedown

จากเกม Exclusive บน Xbox One ได้พอร์ตมาลง PC อย่างเป็นทางการด้วยแนวเกมแอ็คชั่นไซไฟสุดล้ำที่ตัวละครหลักสามารถควบคุมกาลเวลาได้อิสระแถมเนื้อเรื่องในเกมก็จัดว่าเข้มข้นเหมือนได้ดูทีวีซีรี่ส์แนวไซไฟเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าตัวเกมจะรองรับแค่ Windows 10 แต่ถ้าใครมีหรือลง Windows เวอร์ชั่นนี้อยู่แล้วก็ควรหามาลองเล่นกันครับ

 

Tree of Savior

Link: Steam

maxresdefault (2)

เกม MMORPG สานต่อเจตนารมย์จาก Ragnarok Online ด้วยรูปแบบเกมที่แทบจะเหมือนกันทั้งหมดแต่จุดที่แตกต่างก็คือมีระบบอาชีพที่เยอะมากสามารถเปลี่ยนระดับได้ถึง 7 ขั้นด้วยกันแถมอาชีพทั้งหมดในเกมนี้ก็มีมากถึง 52 อาชีพเลยทีเดียว นอกจากนี้ระบบเกมก็จะเอื้อให้ผู้เล่นเล่นเป็นปาร์ตี้หลาย ๆ คนสามารถลุยบอสหรือจะนั่งพักคุยกันเล่น ๆ เหมือนกับได้ย้อนวันวานในสมัย Ragnarok ยุคเก่ายังไงยังงั้นและเกมนี้ก็ยังเป็นเกม Free to Play อีกด้วย (เซิร์ฟเวอร์ SEA) ครับ

 

Dark Souls 3

Link: Steam

4307089126946560a9ea23006183291c

ต้อนรับเข้าสู่ดินแดนแห่งความตายเป็นครั้งที่สามซึ่งในภาคนี้จะเป็นการปิดฉากบทสรุปสุดท้ายแล้ว ในภาคที่ 3 ก็จะจัดเต็มทั้งในเรื่องแผนที่ที่กว้างใหญ่กว่า 2 ภาคที่ผ่านมารวมกันเสียอีก เหล่าบอสทั้งหลายที่เพิ่มดีกรีความโหดมากขึ้นพร้อมที่จะตบผู้เล่นให้ You Die ได้ง่าย ๆ และพิเศษสุดกับระบบการต่อสู้ที่ถูกปรับปรุงใหม่ให้คล่องตัวขึ้นออกอาวุธได้ไวกว่าเดิมหรือจะเป็นการใช้ Stance การตั้งท่าเตรียมพร้อมต่อสู้ก็ช่วยให้ Dark Souls 3 มันส์กว่าเดิมอีกเท่าตัว

 

Battleborn

Link: Steam

battleborn2

อีกหนึ่งเกมแนว MOBA จากค่าย Gearbox Software ผู้สร้าง Borderlands มีรูปแบบเกมแบ่งเป็น 2 ฝั่งฝั่ละ 5 คนเข้าต่อสู้กันแต่ว่าตัวเกมจะมีมุมมองการเล่นแบบ First Person ทั้งหมดไม่ว่าจะใช้ฮีโร่ระยะไกลหรือระยะประชิด มีฮีโร่ให้เลือกมากมายกว่า 20 ตัวและมีความสามารถไม่เหมือนกันสามารถทำคอมโบกับเพื่อนร่วมทีมได้และอีกอย่างที่เกม MOBA อื่น ๆ ไม่มีคือโหมดเนื้อเรื่องมีภารกิจทำเควสแถมเนื้อหาในเกมนี้ก็จัดว่าเข้มข้นอินไปกับเกมได้ง่าย ๆ ใครที่อยากลองเกม MOBA รูปแบบใหม่ต้องลองครับ

 

Homefront: The Revolution

Link: Steam

Homefront-The-Revolution-new-feature

เกมภาคต่อจาก Homefront ภาคแรกที่จะยังอยู่กับเรื่องราวการปลดแอกเป็นอิสระภาพจากเกาหลีเหนือมาพร้อมกับรูปแบบเกมยิง FPS ผู้เล่นจะรับบทเป็นกองกำลังต่อต้านกองทัพเกาหลีเหนือมีหน้าที่จัดตั้งกองกำลังและขับไล่ศัตรูให้พ้นจากดินแดนบ้านเกิดไปให้ได้ ตัวเกมจะเน้นสไตล์การเล่นแบบกองโจรลอบโจมตี มีระบบอาวุธที่สามารถปรับแต่งได้ตามความถนัดหรือเหมาะสมตามสถานการณ์เช่นติดลำกล้องหรือใส่ที่เก็บเสียง นอกจากนี้สิ่งที่ Homefront: The Revolution ต้องการนำเสนอมากที่สุดคือกราฟิกที่ได้ขุมพลัง CRYEngine มาพัฒนาก็จะได้สภาพบ้านเมืองที่สมจริงในทุกองค์ประกอบเหมือนว่ายกอเมริกาของจริงมาไว้ในเกมเลยทีเดียว

 

Doom

Link: Steam

DOOM-2016-Cacodemon_Plus_1437988255

ปิดฉากสุดท้ายด้วยตำนานเกม FPS ที่กลับมาอีกรอบซึ่งคราวนี้เป็นการรีบูทเนื้อเรื่องใหม่หมดจากทีมงาน id Software ชุดเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือความมันส์ระดับฮาร์ดคอร์เลือดสาด ระบบการต่อสู้ถูกปรับปรุงใหม่มีการต่อสู้ระยะประชิดสามารถ ฉีก ทุ่ม หัก ถีบ พวกปีศาจจากนรกได้ง่ายดายหรืออาวุธปืนก็จะคงตามเกมฉบับดั้งเดิมสมใจแฟน ๆ เกมยิงผีนรกแตกแน่นอนครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก