Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Movie] เกมตัวต่อสุดคลาสสิก Tetris เตรียมถูกสร้างเป็นภาพยนตร์และมีแผนทำเป็นไตรภาค!!

ไม่ทราบว่าเป็นข่าวดีหรือร้ายกันแน่เมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Tetris วีดีโอเกมตัวต่อยุค 80 จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์จอเงินแถมยังมีข้อมูลบอกอีกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นแนวไซไฟ-ทริลเลอร์

ไม่ทราบว่าเป็นข่าวดีหรือร้ายกันแน่เมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Tetris วีดีโอเกมตัวต่อยุค 80 จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์จอเงินแถมยังมีข้อมูลบอกอีกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นแนวไซไฟ-ทริลเลอร์พร้อมทั้งมีแผนการสร้างเป็นภาพยนตร์ไตรภาคอีกด้วยครับ

btr8tth01dqyulfo5eue

Advertisement

สำหรับโปรเจ็กต์ Tetris ฉบับภาพยนตร์นี้จะอยู่ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Larry Kasanoff ผู้อยู่เบื้องหลังงานสร้าง Strange Days , True Lies และ Mortal Kombat ร่วมกับ Seven Star Works กลุ่มทุนจากประเทศจีนที่นำโดยคุณ Bruno Wu จะเป็นผู้สนับสนุนด้านเงินทุนซึ่งในรายละเอียดคุณ Kasanoff ได้เผยข้อมูลว่า Tetris จะเป็นหนังที่สร้างมาจากเกมเรื่องที่สองของเขา (เรื่องแรกคือ Mortal Kombat) พร้อมกับบอกว่าหนังเรื่องนี้จะความอลังการระดับ Epic และเป็นแนว ไซไฟ-ทริลเลอร์ ครับ

นอกจากนี้คุณ Bruno Wu ก็ยังได้เสริมอีกว่าตอนนี้ทางทีมงานมีทรัพยากรที่เหมาะสมและมากเพียงพอแล้วที่จะสร้างภาพยนตร์ให้ปรากฏออกสู่สายตาชาวโลกโดยเขาหวังว่า Tetris จะเป็นภาพยนตร์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างมากและเขายังได้บอกอีกว่าแม้มันเป็นโปรเจ็กต์แรกที่ได้ร่วมงานกับคุณ Kasanoff แต่เขาก็รู้สึกได้เลยว่าโปรดิวเซอร์คนนี้เดินมาถูกทางแน่นอน

tatris_a_l

“Tetris จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์!”

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์ก็จะมีในส่วนของทีมทำ VFX ซึ่งจะได้คุณ Dane Smith ผู้อยู่เบื้องหลังวิชวลเอฟเฟ็กต์เรื่อง Transformers , Harry Potter และ Spiderman ก็จะมารับผิดชอบเรื่องเอ็ฟเฟ็กต์ในภาพยนตร์ Tetris และอีกหนึ่งข้อมูลที่สำคัญมาจากบทสัมภาษณ์ของสื่อ Deadline ก็มีข้อมูลโผล่มาอีกครับว่าคุณ Kasanoff จะวางแผนให้ Tetris เป็นภาพยนตร์ไตรภาคอีกด้วย

จากข้อมูลที่ว่ามาก็เป็นที่น่าสนใจทีเดียวครับว่าการทหนังจากเกมำเกมที่ไม่มีเนื้อเรื่องจะออกมาเป็นอย่างไรและก็น่าเป็นห่วงในเวลาเดียวกันเพราะผลงาน Mortal Kombat ของคุณ Kasanoff ก็จัดว่าเข้าขั้นแย่มากเลยทีเดียว ส่วนทางด้านกำหนดการวันเข้าฉายนั้นก็ยังไม่มีข้อมูลบอกมาแต่ถ้าหากมีอะไรเพิ่มเติมก็จะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันอีกทีครับ

ที่มา: Gizmodo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

คงไม่มีใครคิดฝันมาก่อนครับว่าการเล่นเกมจะมาอยู่บนเสื้อผ้าของคุณ วันนี้มีผู้ที่ทำความฝันนี้ให้เป็นจริงแล้วครับ เพราะ Marc Kerger ผู้ใช้ทั่วไปได้ทำการโหลดคลิปวีดีโอสิ่งประดิษฐ์ใหม่ล่าสุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก