Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

PChome มาแล้ว! ทางเลือกใหม่ E-commerce ไทยจากไต้หวัน

สำหรับชีวิตยุคดิจิตอลในปัจจุบันมีสะดวกสบายขึ้นมาก ไม่เว้นแม้แต่การช้อปปิ้งซื้อสิ้นค้าต่างๆ ที่สามารถทำผ่านระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ได้ โดยที่ไม่ต้องก้าวเท้าออกจากบ้านให้ต้องเจอมลภาวะอากาศ

P1070686

สำหรับชีวิตยุคดิจิตอลในปัจจุบันมีสะดวกสบายขึ้นมาก ไม่เว้นแม้แต่การช้อปปิ้งซื้อสิ้นค้าต่างๆ ที่สามารถทำผ่านระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ได้ โดยที่ไม่ต้องก้าวเท้าออกจากบ้านให้ต้องเจอมลภาวะอากาศ เสียทั้งค่าเดินทาง และเวลาที่มีค่า ล่าสุดนี้ ก็มีการเปิดตัวแพล็ตฟอร์มสำหรับซื้อขายสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้นมาอีกเจ้าแล้วในบ้านเรา ในชื่อ www.pchome.co.th ซึ่งเป็นแพล็ตฟอร์มอันดับ 1 จากไต้หวัน จากการเล็งเห็นถึงตลาด E-commerce ประเทศไทย ที่ยังสามารถเติบโตไปได้อีกมาก และยังจับมือกับพันธมิตรอีกเจ้าอย่าง TVD MOMO ที่ทำตลาดอยู่ในประเทศไทยมาก่อนด้วย

Advertisement

P1070720

ตัวระบบของ www.pchome.co.th จะให้บริการฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเปิดร้านขายสินค้าแต่อย่างใด และวิธีการก็ง่ายดาย เพียงแค่สมัคร แล้วก็อัพรูปสินค้าเข้าไปในระบบ เท่านี้ก็สามารถเปิดขายได้เลย ส่วนใครที่เคยเปิดร้านอยู่ในแพล็ตฟอร์มอื่นอยู่แล้ว ยังมีชุดเครื่องมือให้สามารถดึงข้อมูลจากแพล็ตฟอร์มเดิมมาลงใน www.pchome.co.th ได้แบบอัตโนมัติ ลดความยุ่งยากไปได้เยอะ พร้อมกับช่วงเปิดใหม่ถึงสิ้นเดือนนี้ ยังมีแคมเปญสำหรับใครที่เปิดร้านและลงสินค้าขายมากกว่า 20 ชิ้นขึ้นไป ก็สามารถร่วมลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวที่ประเทศไต้หวันฟรีถึง 30 รางวัล!

main_01

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแพล็ตฟอร์มที่น่าสนใจ สำหรับใครหลายๆคนที่อยากจะเปิดร้านขายของออนไลน์ของตัวเองขึ้นมาสักร้านในโลกอินเตอร์เน็ต โดยที่ไม่ต้องยุ่งยากในการจัดทำเว็บไซต์ของตัวเองใหม่ให้เสียเวลา และยังมีเครื่องมือจำเป็นต่างๆสำหรับใช้ในการขายสินค้าให้ครบถ้วน ใครสนใจก็เข้าไปลองกันได้เลย ไม่ว่าจะขายหรือจะช้อปดูสินค้าต่างๆก็ได้เช่นกัน



Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก