Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Notebook] HP EliteBook 1030 ยืนยันแบตฯ ใช้นาน 13 ชั่วโมง

สำหรับใครที่ชื่นชอบรูปทรงอันเพรียวบางของ EliteBook จากทาง HP รุ่นใหม่ แต่ยังต้องการที่จะได้แบตฯ ที่ใช้งานได้ยาวนาน HP EliteBook 1030 ที่ใกล้จะเปิดตัวไม่ช้านี้

สำหรับใครที่ชื่นชอบรูปทรงอันเพรียวบางของ EliteBook จากทาง HP รุ่นใหม่ แต่ยังต้องการที่จะได้แบตฯ ที่ใช้งานได้ยาวนาน HP EliteBook 1030 ที่ใกล้จะเปิดตัวไม่ช้านี้ น่าจะเป็นที่ชื่นชอบสำหรับคุณ โดยที่ทางบริษัทเปิดเผยถึงความโดดเด่นของโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ ด้วยหน้าจอแสดงผล 13 นิ้ว และให้ระยะการทำงานของแบตได้ถึง 13 ชั่วโมง จากการทดสอบ Battery test ถือว่ามีโอกาสที่จะเห็นตัวเลขดังกล่าวได้ไม่ยาก

HP-Elitebook-1030

Advertisement

โดยคาดว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวจะเปิดตัวไปในเดือนนี้แต่ยังไม่มีกำหนดวันที่แน่นอน จะเริ่มต้นที่ 1249USD หรือประมาณ 43,700 บาท ผู้ใช้จะได้ซีพียู Intel Core m และแรม 16GB โดยมี SSD ที่อัพได้ถึง 512GB และหน้าจอความละเอียด 3200 x 1800 โดยที่ EliteBook 1030 จะมาพร้อมชุดลำโพงที่เป็นพาร์ทเนอร์กันอย่าง Bang & Olufsen

HP เคลมว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คบอดี้อลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบาอยู่ที่ประมาณ 2.55 ปอนด์ (1.15Kg) และหนาเพียง 15.7mm ด้วยการออกแบบผ่านการรับรอง MIL-STD ในการทดสอบแรงกระแทก สั่นสะเทือนและอุณหภูมิที่หนักหน่วง ด้วยหน้าจอที่เรียกว่าเกือบไร้ขอบอีกด้วย

ที่มา :laptopmag

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก