Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] Call of Duty: Infinite Warfare ติดอันดับ 2 วีดีโอที่มีคนกด Dislike มากที่สุดบน Youtube

กลายเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่น่าจะจดจำเท่าไหร่นักสำหรับทีมงานเมื่อเกมชู้ตติ้งชื่อดัง Call of Duty ที่ได้ประกาศเปิดตัว Trailer ภาคใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Infinite Warfare ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาโดยในภาคนี้มีธีม

กลายเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่น่าจะจดจำเท่าไหร่นักสำหรับทีมงานเมื่อเกมชู้ตติ้งชื่อดัง Call of Duty ที่ได้ประกาศเปิดตัว Trailer ภาคใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Infinite Warfare ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาโดยในภาคนี้มีธีมเรื่องเกี่ยวกับการสู้รบบนอวกาศแต่ดูเหมือนว่าบรรดาสาวกเกมจะไม่ปลื้มเท่าไหร่นักจึงได้พากันกด Dislike คลิปวีดีโอ Trailer เกมจนทำให้กลายเป็นคลิปวีดีโอที่ติดอันดับ 2 ที่มีคนกด Dislike มากที่สุดบน Youtube ไปเสียแล้ว

Call-of-Duty-Infinite-Warfare_-1-WM-1200x675

Advertisement

เหตุการณ์นี้ก็นำมาจากข้อมูลรายชื่อวีดีโอที่มีคนกด Dislike มากที่สุดบน Youtube ซึ่งจะสังเกตได้ว่า Call of Duty: Infinite Warfare ติดอันดับที่สองซึ่งรองจากเพลง Baby ของ Justin Bieber และเมื่อลองดูจำนวนคนกด Dislike ก็น่าตกใจเลยทีเดียวเพราะมีจำนวนถึง 2 ล้าน 2 แสนกว่า Dislike (ในขณะที่เขียน) เลยล่ะครับและดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นมากเรื่อย ๆ ในแต่ละวัน

dis

“ทะยานสู่อันดับที่ 2 อย่างรวดเร็ว”

จากจำนวนคนที่ไม่ปลื้มขนาดนี้ก็ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ใหญ่ทีเดียวเพราะเป็นตัวอย่างเกมยักษ์ใหญ่ชื่อดังแถมเพิ่งจะถูกปล่อยออกมาเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นแต่กลับมีคนไม่ชอบถึง 2 ล้านกว่าคนก็น่าจะเป็นเรื่องที่ชวนคิดหนักสำหรับทีม Infinity Ward กันล่ะครับ

dis2

“2 ล้านกว่า Dislike แล้ว”

ส่วนสาเหตุที่ว่าทำไมต้องมีคนไม่ชอบถึงขนาดนี้ก็น่าจะเป็นเพราะเนื้อเรื่องที่ไม่ยึดโยงกับภาคไหนเลยบวกกับธีมสงครามอวกาศนอกโลกซึ่งน่าจะเป็นเรื่องไกลตัวเกินไปหรือจะเป็นกราฟิกเกมที่ไม่มีการพัฒนา อีกทั้งการที่ Activision นำ Call of Duty: Modern Warfare Remastered มาขายแต่ต้องซื้อ Call of Duty: Infinite Warfare พ่วงด้วยก็คงจะทำให้แฟนเกมบางส่วนไม่พอใจอย่างมากทำให้รู้สึกเหมือนมัดมือชกเกินไปครับ

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์นี้ก็น่าสนใจว่าการมาของ Call of Duty: Infinite Warfare จะทำยอดขายได้ถล่มทลายเหมือนกับภาคที่ผ่าน ๆ มาได้หรือไม่และจะลบคำสบประมาทจากแฟน ๆ ที่กระหน่ำกด Dislike ตั้งแต่เกมเพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาได้หรือเปล่าก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา: Youtube

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Call Of Duty Warzone กับภาพคำใบ้ปริศนาถึงตัวละครใหม่จากหนังดังยุค ’80 กำลังมาเรื่อย ๆ  Call of Duty Warzone เองก็หาสีสันและคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้เกมเมอร์แฟนคลับได้สนุกกับตัวเกมอย่างต่อเนื่องไม่ให้ตัวเกมนิ่งจนน่าเบื่อเกินไป ซึ่งล่าสุดนี้ก็มีภาพคำใบ้ปริศนาจากทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Call of Duty ที่ใบ้ถึงตัวละครสายบู๊จากยุค ’80 ออกมาให้เกมเมอร์วัยดึกได้เฮฮากัน ส่วนเกมเมอร์ยุคใหม่อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับตัวละครทั้งสองนี้ระดับหนึ่งแล้ว Advertisement...

Game News

Call Of Duty 2021 เป็นข่าวลือหนาหูอยู่พักหนึ่ง และตอนนี้ทาง Activision คอนเฟิร์มสตูดิโอหลักที่จะพัฒนาเกมภาคใหม่แล้ว Call Of Duty 2021 นั้นเป็นข่าวลือหนาหูอยู่ชั่วระยะหนึ่งก่อนหน้านี้ว่าจะได้ Sledgehammer เป็นสตูดิโอหลักที่พัฒนาตัวเกมภาคใหม่ออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ทั้งสิ้นจนกระทั่งงานประกาศรายรับของ Activision Blizzard ไตรมาสแรกของปี 2021 ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทได้คอนเฟิร์มข่าวลือที่ว่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

Accessories review

ฮาร์ดดิสค์พกพาถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในชีวิตไปแล้ว เพราะนอกจากไว้เก็บข้อมูลแล้ว ยังเก็บเกมได้ด้วย อย่าง WD_Black P10 ที่ทีมงานเคยทดสอบไปก่อนหน้านี้ กับฮาร์ดดิสก์พกพาที่ออกแบบมาเพื่อเครื่องพีซีและเครื่องคอนโซล ซึ่งได้เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมลายพิเศษอย่าง Call of Duty®: Black Ops Cold War Special Edition Advertisement WD_BLACK™ Call of Duty®: Black...

PC Buyer's Guide

หลังจากแนะนำสเปคเล่น Cyberpunk 2077 แล้ว สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone ได้ด้วยก็สามารถจัดได้ไม่ยากที่หน้าระบบจัดสเปคของทางเว็บไซต์ ซึ่งสเปคสำหรับเล่นเกมนี้ได้ลื่นไหลก็สามารถจัดได้ทั้งแฟนคลับ AMD และ Intel ด้วยงบประมาณเริ่มต้น 30,000 บาท และได้หน้าจอเกมมิ่งไปใช้และรองรับการอัพเกรดไว้เล่นเกมอื่นในอนาคตได้อีกด้วย Advertisement สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก