Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

[HP] เกมมิ่งสายเขียว i7-6700HQ//แรม 8GB//SSD 128GB//GTX950M//จอ IPS//On-Site กับราคาถูกเวอร์

อีกหนึ่งโปรโมชั่นโน๊ตบุ๊คที่น่ากดไม่ใช่น้อยมากันอีกแล้วกับคราวนี้กับ Headdaddy บนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2016 อย่าง HP Pavilion Gaming 15

อีกหนึ่งโปรโมชั่นโน๊ตบุ๊คที่น่ากดไม่ใช่น้อยมากันอีกแล้วกับคราวนี้กับ Headdaddy บนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2016 อย่าง HP Pavilion Gaming 15 ตัวท็อปที่ในตอนนี้ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจเข้าไปอีกด้วยการลดราคาโปรโมชั่นจากทางร้านออนไลน์อที่ลดราคาให้แบบถูกสุดๆ กันไปเลยแบบไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อนตามชื่อโปรโมชั่นของร้านนี้อย่าง ถูก เหี้- เหี้- เพียง 29,500 บาท แต่เพื่อนๆ ได้แรมเพิ่มเป็น 8GB และ ได้ SSD M.2 128GB เพิ่มเติมอีกด้วยนะ เหมือนซื้อรุ่นเล็กราคาเต็มเลย

 

Advertisement

Screenshot (50)

 

HP Pavilion Gaming 15

HP Pavilion Gaming 15 – ลดเหลือ 29,500 บาท จาก 32,900-35,900 บาท

  • Intel Core i7-6700HQ (2.6GHz, up to 3.5GHz) 6MB L3
  • Intel HM170 Intel Skylake
  • แรม 8GB DDR3L รองรับสูงสุด 16GB
  • การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 950M 4GB
  • รองรับ DVD+/-RW Double-Layer SuperMulti
  • ที่เก็บข้อมูล SSD 128GB M.2 + HDD 1TB SATA
  • หน้าจอ 15.6″ FHD WLED AntiGlare (1920×1080) IPS
  • การเชื่อมต่อ Dual Band Wireless-AC 3165 802.11 + BT 4.0 Combo Adapter
  • พอร์ตเชื่อมต่อรองรับ HDMI v1.4 , Headphone / Line out, Microphone input, USB2.0 x1, USB3.0 x2, RJ-45 / Ethernet
  • แบตเตอรี่ 4- cell battery – 41Whr (2.8Ah) ใช้งานต่อเนื่อง 7 ชั่วโมง
  • หนัก 2.32 กิโลกรัม
  • ระบบเสียง HD Audio, B&O Play, Dual Speakers
  • รับประกัน Onsite Service 2 ปีเต็มโดย HP Thailand

hp

ที่บอกได้เลยว่าสเปคครบครันมากๆ เพราะได้สเปคที่แรงๆ มากแถมได้จอ IPS , แรม 8GB และ SSD M.2 128GB ที่เร็วและแรงมาก บนสเปคที่เล่นเกมได้อย่างสบายๆ ใครอยากได้โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาโดนๆ แบบครบไม่ต้องไปหาอะไรให้เปลืองเงินเพิ่ม จัดตัวนี้ไปจบๆ และคุ้มแน่นอน แถมได้ประกัน On-Site 2 ปีเต็ม ซึ่งเพื่อนๆ สามารถซื้อหากันได้ที่ Headdaddy ที่เดียวเท่านั้น คุ้มมากพี่น้อง ถูกกว่าคอมมาร์ทอีกขอบอก อิอิ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Review

WD Blue SN5000 1TB เปิดเครื่องไว ก็อปปี้ไฟล์ ย้ายข้อมูลรวดเร็ว SSD เพื่อคอเกมและงานที่เร่งด่วน WD Blue SN5000 เป็นหนึ่งในซีรีย์ของ SSD ระดับเพาเวอร์ยูสเซอร์และเกมเมอร์ของทาง WD ที่ออกแบบมาให้กับผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ใช้งานด้านความเร็ว ในการอ่านและเขียนข้อมูล บนมาตรฐาน M.2 NVMe PCIe 4.0 x4...

CONTENT

ในปัจจุบัน นอกเหนือจากโน้ตบุ๊กที่เป็นดีไซน์แบบฝาพับอย่างที่คุ้นเคยกันมาอย่างยาวนานแล้ว ตัวเครื่องยังมีการพัฒนารูปทรงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับการพกพา และอรรถประโยชน์ในการใช้งานให้สูงขึ้นไปอีก ซึ่งหนึ่งในรูปแบบที่ได้รับความนิยมก็คือการทำออกมาเป็นโน้ตบุ๊ก 2-in-1 โดยใช้หน้าจอสัมผัสที่สามารถพลิกจอได้ 360 องศา ทำให้สามารถใช้เป็นได้ทั้งโน้ตบุ๊กและแท็บเล็ตในเครื่องเดียว ในบทความนี้ก็เลยจะมาแนะนำโน้ตบุ๊กจอพับ AMD ในรูปแบบ 2-in-1 ที่น่าใช้กันครับ ตอบโจทย์ทั้งใช้ทำงาน ไปจนถึงการเล่นเกมได้เลยในบางรุ่น

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก