Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Games] เผยโฉมตัวอย่างแรก Civilization 6 พร้อมเผยรายละเอียดเกมเบื้องต้นวางจำหน่ายตุลาคมนี้

Firaxis ทีมพัฒนา Civilization เกมแนววางแผนยอดฮิตได้เผยตัวอย่าง Trailer แรกของ Civilization 6 ออกมาอย่างเป็นทางการ

Firaxis ทีมพัฒนา Civilization เกมแนววางแผนยอดฮิตได้เผยตัวอย่าง Trailer แรกของ Civilization 6 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วซึ่งในภาค 6 ก็เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของซีรี่ส์เกมนี้อีกด้วย

civilization_6_atlus-600x338

Advertisement

ในตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมานั้นก็จะยังไม่เผยอะไรมากนักโดยจะเป็นภาพวิวัฒนาการเทคโนโลยีของมนุษย์จากยุคโบราณมาถึงยุคปัจจุบันสามารถดูตัวอย่างที่ว่าได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

แม้ว่าในตัวอย่างจะไม่มีการเผยข้อมูลอะไรมากนักแต่ Civilization 6 ก็จะมีฟีเจอร์สิ่งใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นจากภาคที่แล้วอีกมากเลยทีเดียว โดยคุณ Ed Beach ได้บอกว่า Civilization 6 จะมีฟีเจอร์และลูกเล่นในเกมเยอะขึ้นสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นอยู่ตลอดเวลาพร้อมกับเผยรายละเอียดเบื้องต้นออกมาแล้วดังต่อไปนี้ครับ

  • ขยายตัวเมือง: เมืองของผู้เล่นจะขยายตัวออกไปสามารถแผ่อาณาเขตของตนได้มากกว่าเดิมและสามารถปรับแต่งเมืองได้เต็มที่
  • การวิจัยที่เร็วขึ้น: ในภาคที่ 6 จะเพิ่มประสิทธิภาพการวิจัยการอัพเกรดให้มีความรวดเร็วมากกว่าเดิม ลดกระบวนการที่ซับซ้อนลงซึ่งจะส่งผลให้ตัวเกมเล่นเร็วขึ้นด้วย
  • การทูตที่เข้มข้น: ยกระดับระบบการฑูตให้มีพัฒนาการสมจริงตามประวัติศาสตร์โลกตั้งแต่ยุคแรกที่ใช้ความรุนแรงจนมาถึงยุคสมัยใหม่ที่เน้นการหารือลงนามข้อตกลงเป็นพันธมิตรแทน
  • ระดมพลให้เป็นหนึ่งเดียว: ปรับปรุงเรื่องยูนิตที่ในภาคนี้เราสามารถควบคุมยูนิตทุกตัวให้มารวมกันในช่องเดียวได้แล้วรวมถึงยูนิตพวก Anti-Tank , Infantry , Warrior ด้วย
  • ระบบ Multiplayer ที่ง่ายดายรวดเร็ว: ปรับปรุงระบบ Multiplayer , Co-op ให้เล่นง่ายขึ้นสามารถจบเกมได้เร็วกว่าเดิมไม่ต้องรอนานเหมือนภาคก่อนอีกต่อไป
  • ระบบแนะนำที่เข้าใจง่าย: ตัวเกมจะถูกปรับปรุงเรื่องของโหมด Tutorial ให้เข้าใจง่ายขึ้น มีระบบแนะนำวิธีการเล่นที่ไม่ซับซ้อนเป็นมิตรกับผู้เล่นหน้าใหม่ทุกคนทุกเพศทุกวัย

ส่วนวันวางจำหน่าย Civilization 6 จะจำหน่ายวันที่ 21 ตุลาคม 2016 บน PC เท่านั้นซึ่งตอนนี้ทาง Steam ก็เปิดหน้าเพจ Civilization 6 เรียบร้อยจะสนนราคาที่ 1,600 บาทในเวอร์ชั่นธรรมดาและ 2,100 บาทในเวอร์ชั่น Deluxe เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Steam ครับ

civilization_6_1-600x335

civilization_6_2-600x337

civilization_6-1152x644

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา Firaxis ก็ได้อัปเดตแพทช์เกม Civilization 6 กันอย่างต่อเนื่องมีลูกเล่นมากมายอย่าง DLC ชนชาติใหม่ ๆ หรือ Mod เสริมเอาไว้เพิ่มสีสันแต่ล่าสุดพวกเขาก็ได้เพิ่มฟีเจอร์บางอย่างให้กับตัวเกมอีกครั้งด้วยการปล่อยตัว Demo

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ในช่วงฤดูหนาวจนถึงปลายปีก็จะมีบรรดาเกมปล่อย DLC อัปเดตกันออกมาเพียบแม้กระทั่งเกมวางแผนอย่าง Civilization 6 ก็หนีไม่พ้นเหมือนกันเพราะตอนนี้ทาง Firaxis ได้ปล่อยตัวอัปเดตเกมออกมาแล้วพร้อมกับเพิ่ม DLC

GAMING ZONE

Civilization ซีรีย์เกมยอดเยี่ยมแนว 4X strategy ที่ถูกสร้างมาอย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 25 ปี นับแต่ภาคแรกเปิดตัวในปี 1991 จนมาถึงภาคล่าสุด Civilization VI ที่ได้ถูกเปิดตัวเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2016 ที่ผ่านมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก