Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Games] เปิดแกลลอรี่ 20 ภาพสุดงามหยดระดับ 4K ของ Forza 6: Apex ที่น่าใช้เป็น Wallpaper พื้นหลัง

เกมแข่งรถ Forza Motorsport 6: Apex ก็ได้ฤกษ์ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแล้วนะครับ (Beta Version)

เกมแข่งรถ Forza Motorsport 6: Apex ก็ได้ฤกษ์ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแล้วนะครับ (Beta Version) ซึ่งเกมตระกูล Forza นี้จุดเด่นของเกมก็คงไม่พ้นที่ความสมจริงของสนามแข่งและกราฟิกรถยนต์ที่แทบจะยกของจริงมาใส่ไว้ในเกมและการพอร์ตลง PC อย่างเป็นทางการของ Forza Motorsport 6: Apex ครั้งนี้ก็ใช่ว่าจะทำให้ความสมจริงเหล่านั้นหายไปแต่มันยังคงอยู่เช่นเดิม

PbbfFzzRAmkHSUGJsD9nHA-650-80

Advertisement

เมื่อความสวยงามของกราฟิกยังอยู่ครบดังนั้นภาพที่ได้ก็ย่อมไม่ธรรมดาและในวันนี้ทาง PCGAMER เลยได้รวบรวมภาพใน Forza Motorsport 6: Apex จำนวนกว่า 20 รูปในความละเอียดสูงถึง 4K มาให้เพื่อน ๆ ได้เชยชมซึ่งจะเป็นภาพรถยนต์หลากหลายยี่ห้อในทุกซอกทุกมุมทั้งภายนอกและภายใน นอกจากนี้เพื่อน ๆ จะนำภาพเหล่านั้นไปเป็นภาพ Wallpaper ก็ไม่ว่ากันครับ สามารถเก็บภาพความละเอียดสูงแบบเต็ม ๆ ได้ใน Link ดาวน์โหลดใต้รูปของทุกรูปได้เลยดังนี้ครับ

KBHHyLvTxYcdLTwxNGGEqT-650-80

Download Link

QuVcbkeu9nxe73MbmFtPSW-650-80

Download Link

pdYT8zxfcJkGzaTq9urFKY-650-80

Download Link

ZADpETjWmgxLxACDSnxnob-650-80

Download Link

g9WnqEnAkeNXjLR9TbG3Zg-650-80

Download Link

4HkvXkhmaeSb9WK9N54uLm-650-80

Download Link

bvshwqNqZV9k239Fpf2BK-650-80

Download Link

qq5WwgmkY6zUzvPorpshJ6-650-80

Download Link

6KdTdqoaMMrrGmHZ8q7Cc8-650-80

Download Link

8

Download Link

2eBeZWZbF87DrWAfxcWcEJ-650-80

Download Link

u3Ch994Zgs3RimQifRoZBN-650-80

Download Link

xDC3cgCQ6CsDAvY459nz3S-650-80

Download Link

vmwTuGzG7tBwnU3mDvp7kV-650-80

Download Link

K5rFXNGLguQdrutmwX7xAa-650-80

Download Link

WCPLpxhYy3wF38cHTwRj8f-650-80

Download Link

g

Download Link

qiNiZGayTEB9nBSbVsumcn-650-80

Download Link

WH2E5n6ucG5RdcDo8t57s6-650-80

Download Link

ZwdPxRCacNmmTtq4uPin69-650-80

Download Link

หวังว่าจะจุใจเต็มอิ่มกับคลังภาพรถซิ่งที่นำเสนอคราวนี้นะครับโดยตอนนี้ Forza Motorsport 6: Apex (Beta) เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วฟรีแล้วที่ Windows Store แต่ต้องใช้ Windows 10 เข้าเล่นเท่านั้นครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

วิธีอัดหน้าจอคอมอัดเกม Screen recorder หน้าจอ แคปเจอร์วีดีโอ Windows 11 อัดหน้าจอคอมให้อยู่ในรูปแบบของวีดีโอ ปัจจุบันมีวิธีมากมายให้ใช้ เริ่มต้นจากฟีเจอร์บน Windows 11 หรือ Windows 10 ก็จัดว่าเพียงพอต่อการใช้งานในเบื้องต้น แต่หลายคนก็เลือกวิธีการลงแอพฟรีเสริมให้การแคปเจอร์หน้าจอ หรือบันทึกวีดีโอหน้าจอทำได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ดีในครั้งนี้เราเสนอไอเดียไว้เป็นแนวทางสำหรับคนที่ต้องการอัดหน้าจอในแบบง่ายๆ ไว้เป็นทางเลือกหลายๆ รูปแบบ มีทั้งเน้นงานด่วน งานไว รวมถึงงานที่ต้องการความละเอียดก็มีให้...

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก